Gần chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có những trường mầm non nào?

      Gần chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/09/2023
      Gần chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có những trường mầm non nào? Cùng theo dõi thông tin dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin cụ thể.

      Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong top dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội đó chính là chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower. Sở hữu vị trí khá đắc địa kèm theo đó là gần với các trường mầm non, tiểu học, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ. Tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét cơ bản về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Địa chỉ của chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower nằm ở phường Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những dự án căn hộ trung cấp mới nhất được xây dựng tại khu vực này. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát.

      Theo công cụ định giá OneHousing tháng 9/2023, giá bán dao động trong khoảng từ 2,98 - 4 tỷ đồng, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower được xếp vào danh sách phân khu trung cấp. Tuy nhiên với thiết kế khéo léo, tinh tế và được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích tiện nghi, dự án hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng đem đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện ích và thoải mái.

      Tổng diện tích của chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower là 0,1ha, mật độ xây dựng chiếm đến 61% cho phép ánh sáng tự nhiên và không gian xanh lan tỏa đến từng ngóc ngách mỗi căn hộ. Quy mô của dự án gồm 3 tầng hầm đỗ xe và 1 tòa nhà cao 24 tầng. Mỗi tầng có đến 7 căn hộ với tổng số lượng là 133 căn.

      Loại hình căn hộ ở chung cư Hoà Phát khá đa dạng với diện tích dao động từ 81,6 - 91,6m2 đối với căn 2 phòng ngủ, diện tích nằm trong khoảng từ 90,3 - 108,7m2 đối với căn 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế rộng rãi, sáng sủa mang đến không gian sống tiện nghi cho mỗi cư dân.

      Ngoài ra, nhằm đem đến sự thuận lợi cho quá trình di chuyển, chủ đầu tư còn tinh ý xây dựng 3 thang máy/tòa. Bên cạnh đó, dự án còn có những tiện ích nổi bật khác như hồ bơi, phòng tập gym, hệ thống an ninh 24/7, sân chơi dành cho những cư dân nhỏ tuổi,...

      Sở hữu vị trí khá đắc địa nên chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower còn nằm gần nhiều tiện ích bên ngoài như bệnh viện, trường học. Bên cạnh đó, dự án còn nằm sát với các tiện ích khác như quán cà phê, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi,...

      Có thể khẳng định, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower là một trong những dự án nổi trội nhất của Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và nằm gần hệ thống tiện ích, dự án chính là nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cuộc sống đầy đủ, thoải mái và tiện nghi.

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Danh sách trường mầm non gần Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Trường mầm non Phương Liên 

      Một trong những ngôi trường chất lượng và uy tín tại Hà Nội có thể kể đến trường mầm non Phương Liên, nằm tại số 150 Kim Hoa, phường Phương Liên, thuộc quận Đống Đa. Khoảng cách từ trường mầm non Phương Liên đến Hòa Phát Giải Phóng Tower là 320m.

      Được xây dựng và thành lập vào năm 1992 và cải tạo mới vào năm 2000, trải qua gần 30 năm phấn đấu và nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của chính quyền địa phương cùng sự lãnh đạo, chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo, tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường mầm non Phương Liên luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao qua các năm học.

      Nhà trường luôn đổi mới các thiết bị phục vụ việc dạy và học, theo đuổi phương châm: “Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm”. Qua đó, nhà trường luôn tổ chức các buổi dã ngoại, nâng cao chất lượng dạy học để giúp trẻ phát triển toàn diện đức - trí - thể - mỹ.

      Đồng thời, trường cũng tích cực tham gia vào các phong trào làm đồ chơi, trang trí môi trường bên ngoài để phục vụ việc vui chơi, khám phá và học tập của trẻ.

      gan-chung-cu-hoa-phat-giai-phong-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Một buổi sinh hoạt cho trẻ tại trường mầm non Phương Liên. (Nguồn: alltop)

      Trường mầm non Phương Mai 

      Địa chỉ của trường mầm non Phương Mai ở Ngõ 102 Trường Chinh, thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa. Khoảng cách từ trường mầm non Phương Mai đến chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower chỉ khoảng 450m.

      Đây là cơ sở giáo dục mầm non thuộc quyền quản lý của nhà nước của phòng GD & ĐT quận Đống Đa, thuộc Hà Nội. Trường được thành lập và đưa vào sử dụng vào tháng 1 năm 2015.

      Diện tích đất của trường là 1.850 m2, diện tích sàn của trường là 4.720, có tổng cộng là 24 phòng. Trong số đó, có 10 phòng chức năng và 14 phòng học nhằm đáp ứng tốt công tác dạy học, nuôi dưỡng, chăm sóc theo đúng với yêu cầu của ngành.

      Trong nhiều năm qua, trường mầm non Phương Mai không ngừng cải tiến cơ sở vật chất và các trang thiết bị nhằm phục vụ việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ. Các khu vui chơi, đặc biệt là khu vệ sinh luôn bảo đảm tiêu chí sạch sẽ, an toàn với trẻ.

      Với hệ thống tiện ích đầy đủ kèm theo đó là nằm gần các trường mầm non, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những gia đình đang có con nhỏ. Nếu bạn muốn biết thông tin thêm về dự án này, hãy nhanh chóng liên hệ với OneHousing để được giải đáp cụ thể nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần các trung tâm ngoại ngữ nào?

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương