Gần chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có các trường tiểu học nào?

      Gần chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Những thông tin cập nhật mới nhất về các trường tiểu học xung quanh chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng. Hãy cùng Onehousing tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

      HDI Tower là một lựa chọn hàng đầu cho thuê văn phòng hạng A, được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng, bao gồm cả doanh nghiệp và hộ gia đình. Điều này có nguyên nhân từ vị trí thuận lợi của tòa nhà, nằm trong một khu vực yên tĩnh và gần nhiều trường tiểu học. Để có cái nhìn chi tiết về các trường tiểu học gần HDI Tower, Onehousing xin chia sẻ thông tin trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án cao cấp HDI Tower

      Chung cư HDI Tower là chung cư quận Hai Bà Trưng được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) - một doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản. Với phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, dự án này đã tạo ra một tiêu chuẩn sống mới cho cuộc sống hiện đại trong đô thị Hà Nội. Đặc biệt, HDI Tower nằm kế bên và có tầm nhìn toàn cảnh công viên Thống Nhất, điều này đáng được chú ý.

      Vị trí “vàng” của dự án

      Chung cư HDI Tower được đặt tại địa chỉ số 55 phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, mang đến hai hướng nhìn chính: tầm nhìn mở ra công viên thống nhất và trung tâm thành phố. Vị trí của tòa nhà cũng nằm trên cùng trục với Vincom Bà Triệu và Hoàng Thành Tower, chỉ cần mất chưa đầy 5 phút di chuyển để đến Hồ Gươm.

      Lợi thế vị trí “vàng” mà dự án sở hữu (Nguồn: batdongsan)

      Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hà Nội, HDI Tower tạo ra một cộng đồng đẳng cấp với hạ tầng hoàn chỉnh hơn so với các chung cư quận Hai Bà Trưng khác trong khu vực. Khu vực xung quanh cũng có nhiều tiện ích xã hội và dân cư sầm uất, dễ dàng kết nối với đường phố, các quận, trường học, và trạm giao thông liền kề.

      Vị trí đắc địa của dự án HDI Tower (Nguồn: chungcuhn24h)

      Quy mô của dự án

      HDI Tower đã tạo nên một sự quan tâm lớn trong thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng bởi quy mô của nó, với diện tích đất tổng cộng là 0.2 ha và 112 căn hộ sang trọng. Tòa nhà này đã thu hút sự chú ý bởi sự sang trọng, xa hoa và lộng lẫy của nó. HDI Tower là một tòa nhà cao 19 tầng, bao gồm 5 tầng đế được dành riêng cho trung tâm thương mại và văn phòng, cùng với 14 tầng căn hộ chung cư. Hiện tại, dự án chủ yếu cung cấp các loại căn hộ với giá trị từ 7.17 - 12.8 tỷ đồng, tương đương 92.05 - 113.67 triệu đồng/m². Diện tích của các căn hộ cũng đa dạng, với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 76.2 - 94.9m² và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 101.1 - 116.7m².

      Mặt bằng tổng thể của các căn hộ tại HDI Tower (Nguồn: HDI Tower)

      HDI Tower có mật độ xây dựng được ghi nhận khoảng 56%, một tỷ lệ khá cao trong các dự án xây dựng. Tuy nhiên, HDI Tower lại sở hữu một chuỗi tiện ích đồng bộ và đa dạng bao gồm: một trung tâm thương mại hiện đại, một bể bơi tiêu chuẩn 5 sao cho cả 4 mùa, một tổ hợp gym, nhà hàng, và khách sạn. Đặc biệt, tại tầng 19, HDI Tower còn có một vườn treo và một quán cà phê tầng thượng, tạo điều kiện để cư dân có trải nghiệm sống tiện nghi tối đa.

      Khi quyết định sinh sống và làm việc tại HDI Tower, cư dân và du khách sẽ không chỉ được trải nghiệm các tiện ích nội khu tuyệt vời mà còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu hấp dẫn:

      • Hầm để xe với 3 tầng, được thiết kế rộng rãi và hiện đại, với hệ thống giao thông linh hoạt trong tầng hầm và được trang bị hệ thống quản lý xe tiên tiến, mang lại sự tiện nghi cho bạn trong mọi thời gian trong ngày.
      • Trung tâm thương mại của HDI Tower cung cấp cuộc sống tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo ngay trong tòa nhà. Với những tiện ích cao cấp nhất, trung tâm thương mại hiện đại của HDI Tower thu hút nhiều thương hiệu đẳng cấp và khu vực ẩm thực đa dạng cùng khu giải trí thú vị.
      • Bể bơi bốn mùa tại tầng 5 của HDI Tower rộng lớn và được coi là một điểm nổi bật của dự án, là món quà dành cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Tiện ích cư dân HDI Tower sở hữu (Nguồn: HDI Tower)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần HDI Tower

      Trường tiểu học Tây Sơn

      Vị trí: 60 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội

      Số điện thoại: 024 3943 4906

      Trường Tiểu học Tây Sơn là một trong những trường tiểu học có vị trí gần với HDI Tower với khoảng cách 108m (Nguồn: Google Map). Trường được thành lập vào năm 1954 với nguồn gốc từ Trường tư thục nữ sinh Tây Sơn. Năm 2006, trường Tiểu học Tây Sơn đã sáp nhập với trường Tiểu học Vân Hồ để trở thành trường Tiểu học Tây Sơn mới. Trải qua 60 năm phát triển và xây dựng, trường hãnh diện được đặt tên theo Tây Sơn - một triều đại liên quan đến vị anh hùng Quang Trung, và các thế hệ giáo viên và học sinh đã tiếp tục viết nên truyền thống lịch sử của trường với hơn nửa thế kỷ tồn tại.

      Đồng thời, tập thể thầy và trò đã đoàn kết, nỗ lực và thi đua với khẩu hiệu "Dạy tốt - Học tốt", đặt học sinh làm trung tâm và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Sự cố gắng của tập thể giáo viên và học sinh đã được các cơ quan chức năng công nhận qua những danh hiệu danh giá.

      Trường tiểu học Tây Sơn (Nguồn: Google)

      Trường Tiểu học Tây Sơn luôn được sự quan tâm và đầu tư xây dựng từ các cấp lãnh đạo. Cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp và hiện đại hơn: trường có diện tích rộng với 04 tầng nhà, 02 sân chơi và 01 sân bóng đá. Hệ thống các phòng chức năng như Tiếng Anh, Tin học, Thư viện... cũng được trang bị hiện đại, với cửa kính, hệ thống điều hòa hai chiều, máy tính, máy chiếu đa năng, bảng chống lóa, bàn ghế và hệ thống ánh sáng đạt chuẩn. Các lớp học và phòng chức năng được bố trí khoa học và thân thiện. Sân chơi ngoài trời và sân bóng đá có bề mặt cỏ nhân tạo và được trang bị đầy đủ thiết bị thể thao phù hợp với từng độ tuổi.

      Trường tiểu học Bà Triệu

      Vị trí: 06 Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Số điện thoại: 024 3822 6373

      Với khoảng cách trong vòng 400m, các bậc phụ huynh có thể đi đến được Trường tiểu học Bà Triệu. Trường được xem là một trong những trường hàng đầu trong danh sách các trường cấp 1 công lập uy tín tại Hà Nội, sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại không thua kém bất kỳ trường công lập nào. Các điểm mạnh vượt trội đã thu hút sự quan tâm lớn từ phụ huynh trên địa bàn:

      Trường tiểu học Bà Triệu (nguồn: Review Giáo dục)

      • Điều kiện cơ sở vật chất:

      - Trường bao gồm 3 dãy nhà liên kết với nhau trên 5 tầng, với khoảng 40 lớp học.

      - Tất cả các phòng học đều được trang bị điều hòa không khí, mạng wifi và cả lò sưởi để đảm bảo sự thoải mái cho học sinh.

      - Bàn ghế và thiết bị học tập đạt chất lượng cao và đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia.

      - Sân trường rộng rãi, cung cấp không gian đủ cho học sinh vui chơi giữa giờ nghỉ.

      • Chất lượng giáo dục:

      - Chương trình giáo dục của trường tuân thủ quy chuẩn của Bộ Giáo dục.

      - Gần đây, trường tiểu học Bà Triệu đã xuất sắc đi vào vòng 2 của chương trình Vươn ra Thế giới, do Hội đồng Trung Ương Edupia và Amo Việt Nam tổ chức, và nhận được 1150 suất học bổng cho toàn bộ học sinh trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em nâng cao và phát triển ngoại ngữ, mà bố mẹ không nên bỏ qua.

      - Trường cũng có nhiều thành tích cao trong cuộc thi Sáng tạo thanh niên nhi đồng hàng năm của thành phố.

      • Đội ngũ giáo viên:

      - Các giáo viên trong trường đều được phụ huynh đánh giá là những người giáo viên đam mê, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao. Họ không chỉ giỏi trong việc giảng dạy mà còn nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang đến hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh.

      • Hoạt động ngoại khóa:

      - Các em được tổ chức dã ngoại định kỳ hàng năm.

      - Hội thi "Bảo vệ môi trường - Nói không với rác thải nhựa" giúp các em nhận thức về bảo vệ môi trường.

      - Ngày hội STEAM dành cho những em yêu thích khoa học.

      - Các hoạt động thể dục thể thao đặc sắc được tổ chức thường xuyên để nâng cao thể lực cho học sinh.

      Hội thao hằng năm được tổ chức tại trường (Nguồn: reviewgiaoduc)

      Bài viết trên đây của Onehousing là những thông tin cần thiết cho khách hàng về dự án chung cư HDI Tower cũng như các trường tiểu học lân cận. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HDI Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương