Gần chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm những trường mầm non gần chung cư HDI Tower? Hãy khám phá câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khi tìm kiếm một địa điểm để an cư lập nghiệp, việc nắm bắt các thông tin liên quan đến những tiện ích ngoại khu và cơ sở hạ tầng là vô cùng quan trọng. Nằm tại nơi có nền kinh tế phát triển toàn diện, chung cư HDI Tower đáp ứng mọi yêu cầu về môi trường sống và hệ thống tiện ích, cơ sở vật chất cho cư dân. Đây cũng chính là một trong những chung cư quận Hai Bà Trưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến dự án này và muốn tìm kiếm các trường mầm non gần đó, hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư HDI Tower

      Chung cư HDI Tower là một trong những dự án bất động sản được giới chuyên gia nhận xét là có vị trí đắc địa và thuận tiện hơn so với các dự án khác trong cùng phân khúc. Với thiết kế tinh tế hiện đại cùng lối kiến trúc sang trọng, dự án HDI Tower đảm bảo mang đến những căn hộ cao cấp hạng sang cho những khách hàng tìm kiếm sự thoải mái và đẳng cấp.

      gan-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư HDI Tower với thiết kế sang trọng và hiện đại (Nguồn: HomeUp)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án chung cư HDI Tower

      Dự án HDI Tower có mật độ xây dựng 56% và được thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 2000m2. Với quy mô này, tòa nhà dự án có độ cao 19 tầng và 3 tầng hầm dùng làm khu vực đỗ xe. Mỗi tầng được bố trí 4 thang máy cao cấp và được thiết kế xây dựng với mật độ 8 căn/tầng, cung cấp 112 căn hộ cho thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Tại dự án HDI Tower, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (76.2 - 94.9m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (101.1 - 116.7m2).

      Vị trí đắc địa của chung cư HDI Tower

      Tọa lạc ngay số 55 đường Lê Đại Hành, dự án HDI Tower có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng. Chính vì thế, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với hệ thống cơ sở hạ tầng và những tiện ích thông minh trong khu vực và những quận trung tâm lân cận. Trong bán kính 3km, cư dân chung cư HDI Tower có thể đi đến những địa điểm vui chơi hấp dẫn như trung tâm thương mại Tràng Tiền và Hồ Gươm. Ngoài ra, công viên Thống Nhất và Hồ Bảy Mẫu cũng cách dự án chỉ hơn 100m. Điều này tạo nên một môi trường sống xanh mát, thoải mái và hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của người dân một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

      gan-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hai Bà Trưng của dự án HDI Tower (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Giá bán của chung cư HDI Tower cập nhất mới nhất hiện nay

      Theo website OneHousing cập nhật mới nhất vào tháng 7/2023, giá bán của chung cư HDI Tower nằm trong khoảng 92.05 - 113.67 triệu đồng/m2. Như vậy, để sở hữu một căn hộ trong tòa nhà dự án, khách hàng phải chi trả số tiền từ 7.17 - 12.8 tỷ đồng. Nhìn chung, giá bán căn hộ HDI Tower tương đối cao vì đây là dự án nổi bật tại quận Hai Bà Trưng thuộc phân khúc siêu cao cấp và hạng sang. Tương xứng với mức giá bỏ ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng với thiết kế căn hộ đẳng cấp và thông minh mà hiếm dự án nào trong khu vực có được.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HDI Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non có vị trí gần dự án chung cư HDI Tower

      Nằm ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, một trong những quận có nền kinh tế tiên phong dẫn đầu Hà Nội, cư dân dự án HDI Tower dễ dàng tiếp cận đến những tiện ích ngoại khu và các công trình xã hội như trường học, bệnh viện,... Dưới đây là một vài trường mầm non có vị trí thuận tiện trong việc di chuyển từ dự án HDI Tower.

      Trường mầm non Lê Đại Hành

      Có vị trí gần ngay bên cạnh dự án HDI Tower, trường mầm non Lê Đại Hành nổi bật với không gian lớp học thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại. Với đội ngũ giáo viên và cán bộ tận tình, yêu nghề mến trẻ, trường đảm bảo mang đến môi trường tốt nhất để chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Tại đây, các em sẽ được tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi và rèn luyện kỹ năng sống để tạo bước đệm vững chắc cho tương lai. Ngoài ra, trường mầm non Lê Đại Hành cũng thường xuyên kiểm tra sức khỏe cho con trẻ để thiết kế được chế độ dinh dưỡng hợp lý và riêng biệt cho mỗi em.

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: 53 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng.
      • Điện thoại: 0243 9923 423
      • Khoảng cách: 100m, tương đương 1 phút đi bộ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư HDI Tower đến trường mầm non Lê Đại Hành (Khoảng cách 100m): từ chung cư HDI Tower, rẽ phải và đi 100m về phía phố Lê Đại Hành. Điểm đến trường mầm non Lê Đại sẽ nằm ở phía bên phải.

      Trường mầm non Vân Hồ

      Trường mầm non Vân Hồ là một trong những trường mầm non công lập có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu quận Hai Bà Trưng. Tại đây, phụ huynh có thể gửi trẻ từ 12 tháng cho đến 5 tuổi để các giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm chăm sóc và giảng dạy. Với chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng độ tuổi, trường mầm non Vân Hồ luôn đảm bảo cung cấp mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ em có thể phát triển tư duy sáng tạo, trí thông minh và khả năng giao tiếp với thế giới.

      gan-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian học tập sáng tạo và đầy màu sắc tại trường mầm non Vân Hổ (Nguồn: Foody)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 66 Vân Hồ 3, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
      • Điện thoại: 0436 2835 556
      • Khoảng cách: 550m, tương đương 2 phút di chuyển bằng xe máy/xe ô tô.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư HDI Tower đến trường mầm non Vân Hồ (Khoảng cách 550m):

      • Từ chung cư HDI Tower, đi theo Hướng Đông 10m về phía ngõ 55 phố Lê Đại Hành.
      • Rẽ trái vào phố Thể Giao rồi đi tiếp 84m, tiếp tục rẽ trái vào phố Tô Hiến thành và đi thẳng thêm 88m nữa.
      • Rẽ trái vào phố Nguyễn Đình Chiểu rồi tiếp tục đi thẳng 300m, sau đó rẽ trái tại Công ty TNHH giải pháp A Plus để vào ngõ 55 Vân Hồ 2.
      • Chếch sang phải để vào phố Vân Hồ 3 rồi đi tiếp 54m, điểm đến trường mầm non Vân Hồ sẽ nằm ở phía bên trái.

      Trường mầm non Olympus Bé Gấu

      Thành lập từ năm 2007, đến nay trường mầm non Olympus Bé Gấu đã có tổng cộng bốn cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, trường tập trung vào việc phát triển tư duy và khả năng khám phá của trẻ thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế. Tại đây, trẻ sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại nhằm phát triển toàn diện mọi mặt từ tình cảm, thể chất, sự sáng tạo cho đến trí tuệ, tri thức. 

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng.
      • Điện thoại: 0439 744 785
      • Khoảng cách: 650m, tương đương 3 phút di chuyển bằng xe máy/xe ô tô.

      gan-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Môi trường học tập năng động tại trường mầm non Olympus Bé Gấu (Nguồn: KiddiHub)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư HDI Tower đến trường mầm non Olympus Bé Gấu (Khoảng cách 650m):

      • Từ chung cư HDI Tower, đi theo Hướng Đông khoảng 300m về phía ngõ 55 phố Lê Đại Hành.
      • Rẽ trái vào phố Thái Phiên rồi tiếp tục đi thẳng thêm 69m.
      • Rẽ trái vào phố Bùi Thị Xuân và đi thẳng thêm 260m, điểm đến trường mầm non Olympus Bé Gấu sẽ nằm ở phía bên phải.

      Trường mầm non Bùi Thị Xuân

      Trường mầm non Bùi Thị Xuân là một trong những trường hàng đầu khu vực quận Hai Bà Trưng nổi danh nhờ vào chất lượng giáo dục xuất sắc. Tại đây, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Bên cạnh đó, trường mầm non Bùi Thị Xuân cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng kỹ năng xã hội và dạy cho trẻ những kỹ năng sống, kỹ năng mềm cần thiết. Điều này giúp trẻ thêm tự tin và tạo dựng bước đệm vững chắc cho sự giáo dục trong các cấp học sau này.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 31 phố Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng.
      • Điện thoại: 0243 8218 449
      • Khoảng cách: 350m, tương đương 2 phút di chuyển bằng xe máy/xe ô tô.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư HDI Tower đến trường mầm non Bùi Thị Xuân (Khoảng cách 350m):

      • Từ chung cư HDI Tower, đi theo Hướng Đông 10m về phía ngõ 55 phố Lê Đại Hành.
      • Tại Cục thông tin liên lạc rẽ trái để vào phố Thể Giao và tiếp tục đi thẳng thêm 84m.
      • Tại Ban Quản lý Dự án Giao thông, rẽ phải vào phố Tô Hiến Thành và đi tiếp 270m. Điểm đến trường mầm non Bùi Thị Xuân sẽ nằm ở bên phải.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những trường mầm non gần chung cư HDI Tower. Hy vọng bài viết là nguồn tư liệu tham khảo hữu ích có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sinh sống tại những chung cư quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương