Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có phòng khám nha khoa không?

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có phòng khám nha khoa không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có phòng khám nha khoa không? Cùng OneHousing đi tìm phòng khám nha khoa gần Ellipse Tower nhất!

      Tại thị trường bất động sản Hà Đông, dự án Ellipse Tower là một chung cư có danh tiếng bởi sở hữu vị trí đắc địa ngay trên trục đường Trần Phú. Khả năng kết nối tới các tiện ích ngoại khu của Ellipse Tower là vô cùng cao, và các tiện ích xung quanh tòa nhà cũng rất đa dạng, sẵn sàng phục vụ cho các cư dân. Vậy gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có phòng khám nha khoa không? Cùng tìm hiểu với OneHousing ở bài viết này!

      Tổng quan về Ellipse Tower

      Tọa lạc tại số 110 đường Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, dự án Ellipse Tower đã là một cái tên quen thuộc trong thị trường chung cư quận Hà Đông. Được bàn giao từ quý 1/2014, đến nay, Ellipse Tower vẫn thu hút rất nhiều khách hàng ở phân khúc trung cấp bởi mức giá bán hợp lý với điều kiện tài chính nhiều gia đình trung lưu.

      Quy mô dự án lên đến 0.3ha, với 1 tháp căn hộ 33 tầng nổi và 3 tầng hầm đỗ xe. Mỗi tầng nhà ở có tới 13 căn hộ, tổng số căn hộ của Ellipse Tower lên tới 260 căn, với 2 loại hình chính là căn hộ 2PN (diện tích 66-121m2) và căn hộ 3PN (diện tích 103-119m2). Với mật độ xây dựng khoảng 61%, cư dân lựa chọn sinh sống tại Ellipse Tower sẽ có cuộc sống được đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và vẫn có thể tương tác gần gũi với hàng xóm.

      Cập nhật tháng 7/2023 tại website OneHousing, giá bán của Ellipse Tower thường rơi vào khoảng 1.7 – 3.05 tỷ/căn, giá tính theo m2 sẽ dao động từ 19.7 – 27.6 triệu/m2.

      Một điểm cộng lớn cho Ellipse Tower so với các đối thủ khác trong thị trường chung cư quận Hà Đông, đó chính là ở vị trí ngay tại mặt đường Trần Phú. Đây là con đường lớn khá quan trọng trong khu vực, kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Trãi, trở thành tuyến đường cần thiết để di chuyển từ Hà Đông tới mọi địa bàn khác tại Hà Nội. 

      Và không chỉ thuận lợi cho các cư dân sử dụng phương tiện cá nhân, Ellipse Tower còn có địa điểm đắc địa đối với người sử dụng phương tiện công cộng: dự án này cách ga Văn Quán thuộc tuyến tàu điện đô thị Cát Linh – Hà Đông chỉ khoảng 200m, và có điểm bắt xe buýt ở ngay dưới ga này. Các cư dân có thể thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển của mình, vì tất cả đều rất tiện lợi khi xuất phát từ Ellipse Tower.

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Phòng khám nha khoa nào gần chung cư Ellipse Tower?

      Để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, các phòng khám nha khoa đang dần phổ biến hơn với trình độ ngày càng được nâng cao. Không cần phải di chuyển tới các quận trung tâm để tiếp nhận điều trị, cư dân Ellipse Tower có thể tham khảo một số phòng khám nha khoa gần nhà dưới đây.

      Nha khoa Green – Dr. Thành

      Nằm ở số 135 Trần Phú, chỉ cách tòa nhà 130m và hoàn toàn có thể đi bộ, Nha Khoa Green - Dr Thành là phòng khám nha khoa gần nhất tính từ Ellipse Tower. Cam kết cung cấp dịch vụ điều trị nha khoa chất lượng cao với phương châm “Đẹp về thẩm mỹ, tốt về chức năng ăn nhai và một sức khỏe lâu dài”. Trang thiết bị tại phòng khám nha khoa này được đầu tư rất bài bản, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và kiểm định nghiêm ngặt bởi Hiệp hội Nha khoa Việt Nam.

      Website: nhakhoagreen.vn 

      Địa chỉ: số 135 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      gan-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-nha-khoa-khong-n17t-onehousing-1

      Bên trong phòng khám Green - Dr Thành (Nguồn: Nha khoa Green)

      Nha khoa Quốc tế Đông Phương

      Được thành lập từ 2015, Nha khoa Quốc tế Phương Đông được các khách hàng trong khu vực Hà Đông đánh giá khá tốt khi sử dụng dịch vụ điều trị tại phòng khám nha khoa này. Các bác sĩ có tay nghề cao và thái độ phục vụ rất duyên dáng là điểm cộng mà các khách hàng luôn ấn tượng sau khi thăm khám tại đây.

      Địa chỉ: số 98B, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (cách Ellipse Tower khoảng 1km)

      Website: https://www.facebook.com/PhuongDongdental

      Nha khoa Duy Hưng

      Là cái tên không còn xa lạ với người Hà Đông, Phòng khám Nha khoa Duy Hưng từ khi thành lập vào năm 2008 đến nay đã luôn liên tục mang đến những dịch vụ điều trị nha khoa chất lượng đến các bệnh nhân. Với những trang thiết bị tân tiến nhập khẩu từ Mỹ và đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nha khoa Duy Hưng mang lại sự tân tâm đến với mọi bệnh nhân.

      Với thế mạnh là nha khoa thẩm mỹ, phòng khám nha khoa này được đánh giá khá cao về các ca thẩm mỹ. Nha khoa Duy Hưng hiện có 2 cơ sở, và cơ sở ở Hà Đông có địa chỉ tại tòa nhà The KPark, Văn Phú, Hà Đông, cách chung cư Ellipse Tower khoảng 3km.

      Website: https://nhakhoaduyhung.vn/ 

      gan-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-nha-khoa-khong-n17t-onehousing-1

      Bên ngoài phòng khám Nha khoa Duy Hưng (Nguồn: Nha khoa Duy Hưng)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu một số phòng khám nha khoa gần dự án Ellipse Tower cho các cư dân mua chung cư Hà Đông. Hy vọng các bạn sẽ có các thông tin hữu ích về các địa chỉ nha khoa tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có trường tiểu học nào?

      Gần chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có lớp học vẽ, học đàn nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương