Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Nếu bạn đang sống hoặc có ý định chuyển đến khu vực quận Cầu Giấy và quan tâm đến việc có trường mầm non gần chung cư Discovery Complex hay không, hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này.

      Nhiều gia đình có trẻ nhỏ luôn quan tâm đến việc tìm kiếm một khu vực sống an toàn và tiện nghi cho con em mình. Việc có một trường mầm non gần khu vực cư trú là điều mà nhiều bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không.

      Sơ lược những thông tin về chung cư Cầu Giấy Discovery Complex

      Tọa lạc tại 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, giáp với phố Trần Đăng Ninh cùng phố chùa Hà, toạ lạc tại trung tâm của tam giác công viên Nghĩa Tân – Yên Hoà và Thủ Lệ, Discovery complex có vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm quận Cầu Giấy.

      Chung cư Discovery Complex có giá bán dao động từ 36.68 - 53.4 triệu/m² (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023). Dự án này được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy quản lý và quy mô của dự án là 1 ha.

      Chung cư Cầu Giấy Discovery Complex là dự án duy nhất tại Hà Nội được liên kết thẳng với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam. Dự án được bao quanh bằng nhiều tuyến phố và nhiều khu cây xanh, công viên và hồ điều hoà cùng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-1

      Sơ lược những thông tin về chung cư Cầu Giấy Discovery Complex (Nguồn: maisonoffice)

      Phân khúc căn hộ của chung cư này là trung cấp, với mật độ xây dựng 44%. Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 85.57 đến 101.95m², diện tích căn hộ 3 phòng ngủ là 137.4m² và diện tích căn hộ 4 phòng ngủ dao động từ 142.1 đến 196.56m². Chung cư Discovery Complex có 5 tầng hầm đỗ xe, 1 toà nhà với 54 tầng nổi và 12 thang máy/toà. Mỗi tầng có 18 căn hộ và tổng số căn hộ của dự án là 540.

      Với vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và thiết kế sang trọng, chung cư Discovery Complex là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực quận Cầu Giấy.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Trường mầm non Wonderland Preschool Hanoi

      Trường mầm non Wonderland Preschool Hanoi tọa lạc tại số 18 đường Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội và cách dự án chỉ 289m.

      Chương trình tại Wonderland, với các bài học được biên soạn và chỉnh sửa phù hợp cho trẻ theo các tiêu chuẩn của bộ GDĐT Việt Nam. Nhà trường cũng chú trọng việc nâng cao chỉ số cảm xúc (EQ) và trí tuệ (CQ) ở trẻ thông qua việc phát triển các bộ môn nghệ thuật (Artcraft, Painting,  Music, Dance,...), phát triển tình cảm xã hội và giáo dục trẻ biết yêu thương, chia sẻ và gắn kết với cộng đồng...

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-2

      Một buổi học ngoại khóa của trường mầm non Wonderland Preschool Hanoi (Nguồn: Trường mầm non Wonderland)

      Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm và dã ngoại thực tiễn phong phú của nhà trường cũng góp phần tạo nên một chương trình giáo dục trẻ phát triển toàn diện. Học sinh Wonderland sẽ được trải nghiệm, học và vui chơi trong môi trường song ngữ mỗi ngày cùng giáo viên tiếng anh bản ngữ có chuyên môn, kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng các giáo viên có chuyên ngành sư phạm ngoại ngữ.

      Trẻ học tiếng anh thông qua các hoạt động, câu chuyện, bài hát, hoặc những chủ đề quen thuộc với trẻ trong cuộc sống hàng ngày nên việc học ngôn ngữ với trẻ sẽ luôn vui vẻ, nhẹ nhàng, đầy hứng khởi và có hiệu quả.

      Trường Mầm Non Ngôi Sao Mới NEW STAR KIDS

      Trường Mầm Non Ngôi Sao Mới NEW STAR KIDS nằm tại địa chỉ 99 Chùa Hà, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, cách chung cư Discovery Complex khoảng 404m. Đây là một trường mầm non tư thục chất lượng, đáp ứng nhu cầu giáo dục cho trẻ em từ 12 tháng đến 72 tháng tuổi.

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-3

      Các em được học tập và phát triển toàn diện về mặt thể chất, tâm lý và trí tuệ tại  Trường Mầm Non Ngôi Sao Mới NEW STAR KIDS (Nguồn: Kiddi)

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trường Mầm Non Ngôi Sao Mới NEW STAR KIDS cam kết mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập an toàn, vui nhộn và đầy sáng tạo. Tại đây, các em được học tập và phát triển toàn diện về mặt thể chất, tâm lý và trí tuệ.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non tư thục chất lượng gần chung cư Discovery Complex, trường Mầm Non Ngôi Sao Mới NEW STAR KIDS là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      ​Trường Mầm non Dongsim Kindergarten

      Trường mầm non Wonderland Preschool Hanoi tọa lạc tại tầng 1, tòa nhà Rubik 360, số 122 – 124 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy và cách dự án chỉ 1km.

      Trường Mầm non Dongsim Kindergarten được thành lập với sứ mệnh mang tới các bé phương pháp giáo dục tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và để bé có thể trải nghiệm môi trường giáo dục Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong-onehousing-4

      Cơ sở vật chất đầy hiện đại tại Trường Mầm non Dongsim Kindergarten (Nguồn: Kiddi)

      Mầm non Dongsim Kindergarten áp dụng mô hình giáo dục chuẩn 100% Hàn Quốc nhưng vẫn lưu giữ trọn vẹn các bản sắc dân tộc cùng giá trị cốt lõi của người Việt. Nhà trường độc quyền giảng dạy các chương trình giáo dục bổ trợ tiên tiến nhất của Hàn Quốc: Chương trình Khoa học vui, Nghệ thuật sáng tạo, Gabe, Thể chất 1560 HiKids và chương trình phát triển năng khiếu.

      Đặc biệt, nhà trường còn sử dụng giáo trình Haroo Friend English trong suốt quá trình dạy học nhằm giúp trẻ quen với việc tiếp xúc và học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ một cách tự nhiên, có bối cảnh và tình huống cụ thể, có minh hoạ trực quan sinh động. Từ đó bé dễ dàng nhớ từ, cách đặt câu, mẫu câu và bài hát tiếng Anh mới tạo nền tảng cho bé nói lưu loát tự nhiên.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở an toàn và tiện nghi cho gia đình mình, thì chung cư Cầu Giấy Discovery Complex là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự tiện lợi của việc có một trường mầm non gần đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc đưa đón con em mình đi học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở Chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Discovery Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương