Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không? Thông tin dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần.

      Một số cư dân sống ở chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy đang mong muốn tìm phòng gym, yoga để rèn luyện thể thao và nâng cao sức khỏe. Để giúp bạn tìm ra được phòng tập chất lượng nhất, OneHousing sẽ liệt kê danh sách các phòng tập gần chung cư để bạn có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa.

      Chung cư Cầu Giấy: Thông tin về chung cư Discovery Complex 

      Chung cư Discovery Complex có vị trí nằm tọa lạc ở trục đường Cầu Giấy, là một trong những cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Trong danh sách chung cư Cầu Giấy, chung cư Discovery Complex được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất, bởi dự án kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt Ga Hà Nội - đô thị Nhổn và bao quanh bởi nhiều tuyến đường quan trọng, cùng với công viên, không gian xanh, hồ nước và các tiện ích công cộng chất lượng.

      Trục đường Cầu Giấy cũng là tuyến đường kết nối 2 tuyến vành đai quan trọng của Hà Nội, đó chính là: Tuyến vành đai 3 (đi Bắc Ninh, Gia Lâm, Hoàng Mai theo hướng Đông và đi cầu Thăng Long theo hướng Bắc) và tuyến vành đai 2 (đi sân bay Nội Bài), tạo nên mạng lưới giao thông hoàn hảo giúp cư dân di chuyển một cách dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, tuyến đường sắt Ga Hà Nội - đô thị Nhổn còn kết nối trực tiếp với tầng 2 trung tâm thương mại dự án, mang đến sự thuận tiện cho quá trình đi lại của cư dân. Nhìn chung, đây sẽ là điểm đến cực kỳ hoàn hảo cho những ai muốn sống trong một môi trường thuận tiện, hiện đại và chất lượng.

      Dự án chung cư Discovery Complex còn nằm gần nhiều hệ thống tiện ích chất lượng của thủ đô Hà Nội:

      • Dự án cách công viên Nghĩa Đô khoảng 1km.
      • Dự án cách công viên Thủ Lệ khoảng 1,5km.
      • Dự án cách công viên Cầu Giấy khoảng 1km.
      • Dự án cách siêu thị Mega Market 4km.
      • Dự án cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam khoảng 1km.
      • Cách Hoàng Thành Thăng Long và Lăng Bác khoảng 6km.

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Discovery Complex sở hữu vị trí đắt giá tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Discovery Complex)

      Discovery Complex là tổ hợp chung cư 2 tòa tháp chung khối đế, gồm tòa tháp văn phòng cao đến 43 tầng và tòa tháp chung cư cao 54 tầng. Bên cạnh đó, dự án còn có 4 tầng cây xanh với 5 tầng hầm, trung tâm thương mại với 8 tầng nổi. Tổng diện tích xây dựng của dự án lên đến  10.218m2, mật độ xây dựng của dự án là 44%.

      Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam tổng cộng 550 căn hộ và được bố trí với mật độ 12 - 18 căn/ sàn cùng 2 tầng penthouse. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu 2 thang máy dành riêng cho cứu hỏa, 3 thang bộ và 10 thang máy tốc độ cao. 

      Dự án có nhiều loại hình căn hộ từ 2 - 4PN với đa dạng diện tích từ  85m2 - 196m2. Hầu hết, các căn từ 2 - 4PN có ban công rộng thoáng 2 mặt, mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng và chất lượng.

      Số liệu về diện tích các căn phòng ngủ đã ghi rõ trên website OneHousing, cụ thể:

      • Diện tích dao động từ 85,57m2 - 101,95m2 đối với căn 2 phòng ngủ.
      • Diện tích 137,4m2 đối với căn 3 phòng ngủ. 
      • Diện tích từ 142,1m2 - 196,56m2 đối với căn 4 phòng ngủ.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Discovery Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không? 

      Dưới đây là danh sách phòng gym, yoga gần chung cư Discovery Complex mà bạn đọc có thể tham khảo thêm:

      Times Plus Fitness & Yoga Discovery Complex 302 Cầu Giấy

      Một cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói đến những phòng gym, yoga chất lượng nhất quận Cầu Giấy, đó chính là Times Plus Fitness & Yoga Discovery Complex. Trung tâm triển khai nhiều bộ môn khác nhau như fitness, yoga, group x, cũng như lên kế hoạch khung giờ tập luyện phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, không gian tập luyện rất “sang chảnh” cùng với hệ thống máy móc tập hiện đại, tạo động lực tập luyện cho người tập.

      Một điểm cộng của trung tâm, đó chính là trung tâm có triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu thư giãn cũng như hồi phục sức khỏe sau quá trình tập luyện mệt nhọc.

      • Địa chỉ: Trung tâm tọa lạc tại tầng 7,8 TTTM Discovery Complex, số 302 phố Cầu Giấy, thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian sang trọng cùng hệ thống máy móc chất lượng. (Nguồn: Cali)

      Phòng gym, yoga: California Fitness & Yoga 

      California Fitness & Yoga được ra đời vào năm 2007, trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là phòng tập thể hình, California Fitness & Yoga còn là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng và tái tạo năng lượng cho người tập.

      Khi đăng ký tập luyện tại đây, bạn sẽ được lựa chọn và trải nghiệm những dịch vụ phù hợp với bản thân, gồm có: Group x, yoga, body balance, body jam, body pump,... Đây là địa điểm tập luyện yêu thích của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz như Phạm Hương, hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà,... Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng trên các banner hay poster quảng cáo của trung tâm.

      Khi tập luyện tại đây, bạn sẽ được kèm 1:1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các gói huấn luyện viên tại California gồm 8 chương trình phù hợp với nhiều nhóm đối tượng, từ đánh giá các chỉ số của cơ thể, xác định lại những gì bạn mong muốn và thiết kế giáo trình tập luyện phù hợp với cơ địa.

      • Địa chỉ: Trung tâm nằm tọa lạc số 173 Xuân Thủy, thuộc phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Discovery Complex khoảng 14 phút đi xe.

      Phòng gym, yoga: BlueGym quận Cầu Giấy

      BlueGym không chỉ là nơi dành riêng cho “dân” tập gym, mà còn có rất nhiều bộ môn khác như tabata, zumba, aerobic,... Phòng tập có vị trí nằm ngay quận Cầu Giấy nên thuận tiện đi lại cho người tập. Bên cạnh đó, phòng tập sở hữu không gian rộng thoáng với diện tích lên đến 1000m2, bên trong được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ các loại máy móc tập thể hình được nhập từ nước ngoài như máy tập các nhóm cơ, xe đạp tập thể dục,...

      Đặc biệt, khi tập tại đây, hội viên sẽ không bị giới hạn giờ tập cũng như được tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó nhanh lấy lại vóc dáng “chuẩn người mẫu” và cân đối. Không những thế, hội viên còn được miễn phí các dịch vụ gửi đồ, tắm nóng lạnh,...

      • Địa chỉ: Tầng 03 – 335 Tòa nhà Tultraco, Cầu Giấy, thuộc P. Dịch Vọng, cách chung cư Discovery Complex 5 phút đi xe.

      gan-chung-cu-discovery-complex-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian hiện đại bên trong của BlueGym. (Nguồn: Wiki đánh giá)

      Bài viết của OneHousing đã liệt kê một số phòng tập chất lượng nhất gần chung cư Discovery Complex cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng, bạn sẽ tìm được nơi tập ưng ý để rèn luyện sức khỏe cũng như nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở Chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương