Gần chung cư BMM Xa La có những trường mầm non nào?

      Gần chung cư BMM Xa La có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn quan tâm đến các trường mầm non gần BMM Xa La thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng OneHousing tìm hiểu những trường mầm non gần chung cư BMM Xa La qua nội dung chia sẻ dưới đây.

      Là một trong những dự án chung cư nằm tại quận Hà Đông, BMM Xa La là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình mong muốn có địa điểm an cư tiện lợi và có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Vậy gần chung cư BMM Xa La có những trường mầm non nào dành cho trẻ em? Cùng OneHousing tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án chung cư BMM Xa La

      Chung cư BMM Xa La tọa lạc tại đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án là tổ hợp khu căn hộ chung cư kết hợp với trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê đã được bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2014. BMM Xa La được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH BMM và Công ty Sông Đà 12, đem đến cho cư dân không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện ích.

      Dự án chung cư BMM Xa La được quy hoạch trên diện tích đất rộng hơn 5.800m2 với quy mô gồm 1 tòa nhà căn hộ kết hợp văn phòng cho thuê cao 30 tầng. Trong đó có 1 tầng hầm giữ xe, 4 tầng trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ, còn lại là các căn hộ chung cư được thiết kế với diện tích từ 62,87 - 84,12m2. Các căn hộ chung cư tại dự án đều được bố trí hợp lý, trang bị đầy đủ nội thất thiết yếu, đảm bảo sự riêng tư và tối đa ánh sáng vào bên trong không gian sống.

      Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 36%, chung cư BMM Xa La có hệ thống khuôn viên xanh vô cùng rộng lớn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái dành cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu đa dạng những tiện ích nội khu như: bể bơi, sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym và yoga, khu vực BBQ ngoài trời, phòng sinh hoạt dân cư chung, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7.

      Tọa lạc trong khu dân cư đông đúc, sầm uất, chung cư BMM Xa La được thừa hưởng vô vàn những tiện ích ngoại khu như: hệ thống trường mầm non dành cho trẻ em, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ , bệnh viện Quân Y, bệnh viện 103, Học viện Quân Y, Đại học Thăng Long, khu đô thị Văn Quán - Hà Đông,...

      gan-chung-cu-bmm-xa-la-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư BMM Xa La (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư BMM Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư BMM Xa La có những trường mầm non nào?

      Trường Mầm non Kid's House - Khu đô thị Xa La

      Trường Mầm non Kid's House nằm trong khu đô thị Xa La, cách chung cư BMM Xa La khoảng 600m. Trường nhận đón các bé từ 12 tháng cho đến 6 tuổi. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với nghề, nhà trường mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất dành cho các bé. Cơ sở vật chất tại trường được trang bị hiện đại, các phòng chức năng được thiết kế tiện nghi, mang đến không gian học tập thoải mái, an toàn và thân thiện.

      Các lớp học đều được trang bị đồ chơi nhập khẩu an toàn, mang tính phát triển trí não và rèn luyện khả năng ghi nhớ cao dành cho các bé. Nhà trường áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori - một trong những phương pháp hiệu quả được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tư duy. Bên cạnh đó, các bữa ăn của bé luôn được đảm bảo dinh dưỡng, phù hợp với từng lứa tuổi. Thực đơn dinh dưỡng của các bé được gửi về cho phụ huynh theo dõi vào thứ 2 mỗi tuần.

      Trường Mầm non Kid's House hiện nay đang có mức học phí trung bình là 1,5 triệu đồng/ tháng. Đây được coi là mức học phí khá tốt so với mặt bằng chung trên địa bàn khu vực quận Hà Đông.

      gan-chung-cu-bmm-xa-la-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Lớp học tại trường mầm non Kid’s House (Nguồn: Facebook Kid’s House)

      Trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica - KĐT Xa La

      Trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica nằm trong khu đô thị Xa La, cách chung cư BMM Xa La khoảng 350m. Nhà trường nhận trông giữ các bé từ 18 tháng đến 5 tuổi. Trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica tạo ra môi trường học tập lấy trẻ em làm trung tâm, làm tiền đề cho sự phát triển lâu dài. Nhà trường luôn quan tâm sâu sắc đến từng cá nhân trẻ, tôn trọng ý kiến cá nhân và khuyến khích trẻ tôn trọng bản thân và người khác, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica là các thầy cô luôn tận tâm với nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ mầm non. Bên cạnh đó, nhà trường còn có những giáo viên người nước ngoài dạy tiếng Anh cho trẻ, giúp trẻ được tiếp cận với môi trường ngoại ngữ một cách toàn diện nhất. 

      gan-chung-cu-bmm-xa-la-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Lớp học tại trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica (Nguồn: Facebook)

      Cơ sở vật chất tại trường được trang bị hiện đại, sạch sẽ. Mỗi lớp học đều được lắp đặt điều hòa, sàn gỗ, trang bị đồ chơi, thiết bị máy móc cao cấp phục vụ cho công tác học tập, giúp trẻ có không gian phát triển tư duy thoải mái. Bên cạnh đó, phòng học được thiết kế với nhiều cửa sổ, giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp trẻ tăng cường thể chất và vui chơi, giải trí một cách lành mạnh. Các bữa ăn tại trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica đều được đảm bảo vệ sinh, an toàn, đầy đủ dinh dưỡng để phù hợp với từng lứa tuổi. Thực đơn dinh dưỡng luôn được thay đổi hàng ngày, theo mùa, giúp trẻ có được những bữa ăn đa dạng và ngon miệng.

      Hiện nay, học phí tại trường mầm non Ngọn Nến Hồng Lipica dao động trong khoảng từ 4,3 - 6,3 triệu đồng/tháng. Mức học phí này có sự chênh lệch tùy theo từng lứa tuổi, lớp học và các chương trình học tại trường.

      Trường mầm non Mặt Trời Bé Thơ - Sunny Kids Preschool

      Trường mầm non Mặt Trời Bé Thơ tọa lạc trong khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, cách chung cư BMM Xa La khoảng 350m. Nhà trường hiện nay đang nhận đón trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi theo học. Trường mầm non Mặt trời Bé Thơ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng toàn diện nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ. Các phòng học được bố trí cửa sổ rộng rãi, trang bị đồ chơi và các thiết bị máy móc cao cấp, lắp đặt điều hòa, camera, internet phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.

      Nhà trường thực hiện giảng dạy cho trẻ thông qua khung chương trình của Bộ giáo dục, kết hợp với các phương pháp đào tạo quốc tế, giúp trẻ phát huy được khả năng tư duy logic và phát triển thể chất một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà trường luôn tạo ra các hoạt động ngoại khóa như tham quan, dã ngoại, học tiếng anh để giúp trẻ nâng cao khả năng ngôn ngữ và những hiểu biết về cuộc sống.

      gan-chung-cu-bmm-xa-la-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Trường mầm non Mặt trời bé thơ (Nguồn: Kiddi)

      Đội ngũ giáo viên của Nhà trường là những thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề, luôn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn. Song song với việc học tập, nhà trường cũng quan tâm sát sao đến dinh dưỡng dành cho trẻ. Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Mặt Trời Bé Thơ được tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với từng lứa tuổi và đảm bảo cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho các bé. Thực đơn được thay đổi theo ngày, tháng, tuần, giúp đa dạng món ăn dành cho bé.

      Hiện nay, trường mầm non Mặt Trời Bé Thơ đang có mức học phí dao động từ 2 - 2,2 triệu đồng/tháng. Trong đó, 2 triệu đồng đối với các bé lớp mẫu giáo và 2,2 triệu đồng đối với các bé theo học lớp nhà trẻ.

      Ngoài ra, gần chung cư BMM Xa La còn có một số trường mầm non khác như: Trường mầm non Thăng Long, trường mầm non An Village, trường mầm non Happy Feet Montessori, trường mầm non Babylon Kindergarten, Trường mầm non chất lượng cao Vietuc Plus,... Dưới đây là thông tin về địa chỉ, học phí của từng trường mà các phụ huynh có thể tham khảo:

      Tên trường

      Địa chỉ

      Khoảng cách đến chung cư BMM Xa La

      Học phí

      Trường Mầm non Thăng Long - KĐT Xa La

      Tổ 17, Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

      400m

      2,3 - 2,55 triệu đồng/ tháng

      Trường Mầm Non An Village - Hoa Mai

      Làng An - Vị trí 15 , BT6 KĐT Xa La- Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

      600m

      2,5 - 4,3 triệu đồng/ tháng

      Trường Mầm non Happy Feet Montessori - Hà Đông

      VT25, BT11, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

      350m

      3,5 triệu đồng/ tháng

      Trường mầm non Babylon Kindergarten - KĐT Xa La

      BT7, VT10, KĐT Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

      350m

      1,7 triệu đồng/ tháng

      Trường mầm non chất lượng cao Vietuc Plus - Xa La

      Tòa A8, BT1, khu Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      550m

      2,5 triệu đồng/ tháng

      (Nguồn thông tin tham khảo học phí các trường: Kiddi, 9/2023)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật một số trường mầm non gần BMM Xa La dành cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bậc phụ huynh có thêm được nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn trường mầm non phù hợp nhất để cho con em theo học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN ở chung cư BMM Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương