Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường THCS, THPT nào?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường THCS, THPT nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trường THCS, THPT nào chất lượng? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex không chỉ thu hút nhà đầu tư và khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy, mà còn bởi xung quanh dự án có rất nhiều trường học với chất lượng thuộc top đầu của thành phố Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu các trường THCS, THPT gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy để người đọc tham khảo.

      Giới thiệu về chung cư Cầu Giấy - AZ Lâm Viên Complex

      Vị trí chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex sở hữu vị trí đắc địa tại số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay gần với các trục giao thông Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Xuân Thủy và Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt. Đây là trục giao lộ quan trọng, huyết mạch của thành phố, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận.

      Phía Đông của dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex là khu đô thị Cầu Giấy, nơi được coi là trung tâm hành chính và khoa học - công nghệ mới của thành phố trong tương lai, cũng là nơi đặt trụ sở của các công ty công nghệ hàng đầu (FPT, Toyota…). 

      Phía Nam chung cư Cầu Giấy là các dự án khu đô thị hiện đại như: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, khu đô thị Tây Hồ Tây, khu đô thị Thành phố Giao lưu... Trong đó, khu đô thị Thành phố Giao lưu đóng vai trò là trung tâm văn hóa – giáo dục - thể thao lớn của cả nước, bao gồm Khu liên hợp thể thao Quốc gia, các trường đại học (Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Sư Phạm, Đại học Thương mại), cùng hệ thống các trường đào tạo nghệ thuật tại khu vực Mai Dịch.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-thcs-thpt-nao-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex (Ảnh: Sổ tay chung cư)

      Tiện ích chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Tại chung cư AZ Lâm Viên Complex, cư dân được thừa hưởng hệ thống thang máy đầy đủ đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh chất lượng cao và đồng bộ, camera giám sát 24/24 , máy phát điện khẩn cấp khởi động 15 giây sau khi có sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân.

      Ngoài ra, chung cư Cầu Giấy còn được tích hợp nhiều tiện ích nội khu nhằm mang đến sự tiện nghi và đáp ứng tốt các nhu cầu sống cơ bản của cư dân như:

      • Siêu thị mini, dịch vụ thương mại
      • Nhà trẻ
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng
      • Các dịch vụ công cộng

      Không chỉ vậy, trong vòng bán kính 2km xung quanh dự án còn có 20 trường học, 20 siêu thị, 15 công viên, 15 bệnh viện và hơn 20 nhà hàng, Từ đó, cư dân có thể thoải mái vui chơi, mua sắm và tận hưởng cuộc sống.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-thcs-thpt-nao-onehousing-2

      Hình ảnh dự án AZ Lâm Viên Complex (Ảnh: Maison Office)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư AZ Lâm Viên Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường THCS, THPT gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy

      Trường THCS Nghĩa Tân

      Địa chỉ: 14 đường Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

      Khoảng cách từ chung cư AZ Lâm Viên Complex: 450m

      Trường THCS Nghĩa Tân là một trong những trường THCS có chất lượng giáo dục tốt nhất quận Cầu Giấy. Được thành lập từ năm 1987, trải qua hơn 35 năm phát triển với bao tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, trường là điểm sáng của giáo dục thủ đô và là môi trường nuôi dưỡng ước mơ của nhiều thế hệ học sinh.

      Trường THCS Nghĩa Tân có cơ sở vật chất khang trang, phát triển toàn diện. Với diện tích 11.562 m2, trường có 59 phòng học, 13 phòng bán trú, bếp ăn, 14 phòng bộ môn, phòng đa năng, phục vụ nhu cầu học tập cho hàng ngàn học sinh. Ngoài ra, trường còn có thư viện, phòng đa năng, bể bơi bốn mùa, sân chơi thể thao chất lượng cao.

      Là một trường học giàu thành tích, hơn 3 thập kỷ qua, THCS Nghĩa Tân đã không ngừng phấn đấu vươn lên, khẳng định vị thế của mình qua chất lượng dạy học. Nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động Hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 5 lần được UBND TP tặng Cờ Đơn vị thi đua xuất sắc. Nhiều năm liền nhà trường được công nhận là chi bộ trong sạch vững mạnh, công đoàn xuất sắc, tập thể công đoàn tiên tiến xuất sắc... 

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-thcs-thpt-nao-onehousing-3

      Trường THCS Nghĩa Tân (Ảnh: Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam)

      Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

      Địa chỉ: 6 đường Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

      Khoảng cách từ chung cư AZ Lâm Viên Complex: 220m

      Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là ngôi trường cấp 3 được nhiều phụ huynh mong muốn cho con em mình theo học tại quận Cầu Giấy. Ngoài chương trình được xây dựng theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các môn học chính như toán, lý, hóa, ngoại ngữ,… các môn giáo dục thể chất cũng được nhà trường tăng thời lượng theo đúng tiêu chuẩn.

      Về chất lượng giảng dạy tại trường, năm 2006, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia. Từ năm 2000 đến năm 2006, trường đã 3 lần vinh dự được UBND Thành phố tặng Bằng khen. Tháng 11 năm 2010, nhà trường đón nhận Huân chương Lao động hạng 3. 

      Bên cạnh đó, nhà trường còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao và không ngừng trau dồi chuyên môn để trang bị cho các em những hành trang cần thiết trước khi bước vào đại học.

      Tất cả các phòng học trong trường đều được trang bị thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập. Các phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… cũng bao gồm đầy đủ dụng cụ giúp học sinh dễ dàng hiểu và nắm vững kiến ​​thức. Không chỉ vậy, trường còn được đầu tư hệ thống sân bãi lớn, nơi các em thoải mái vận động và tập luyện các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,….  

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-thcs-thpt-nao-onehousing-4

      Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Ảnh: Gia sư trí tuệ 24h)

      Trường THPT Cầu Giấy

      Địa chỉ: Số 8, ngõ 118 đường Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư AZ Lâm Viên Complex: 1,5km

      Trường THPT Cầu Giấy là trường chuẩn Quốc gia được phụ huynh và học sinh đánh giá cao về chất lượng dạy học. Đội ngũ giáo viên của trường là những người có kỹ năng giảng dạy tốt và giàu kinh nghiệm, trong đó có 1 tiến sĩ và 45 thạc sĩ. Học sinh được học ngoại ngữ với người bản xứ, tiếp xúc với các trung tâm tiếng Anh uy tín và nhiều trường quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi.

      Trường THPT Cầu Giấy được đánh giá có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với:

      • 5 tòa nhà học tập và 1 nhà thể chất
      • 1 thư viện
      • Phòng thực hành các môn học
      • 1 phòng tham vấn tâm lý 
      • 1 Phòng học ICT

      Nhà trường đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo cho học sinh có môi trường học tập tốt nhất. Ngoài ra, trường còn có khuôn viên sạch đẹp với nhiều cây xanh, mang đến không gian thoáng đãng, trong lành. Nhờ đó, trường có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân chung cư Cầu Giấy.  

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-thcs-thpt-nao-onehousing-5

      Trường THPT Cầu Giấy (Ảnh: IELTS Fighter)

      Trường Dewey Schools Cầu Giấy

      Địa chỉ: Số 89 đường Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư AZ Lâm Viên Complex: 1,3km

      Dewey Schools là hệ thống trường liên cấp song ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Với kiến ​​trúc đẳng cấp vượt thời gian, trang thiết bị dạy học hiện đại và giáo trình tiên tiến bậc nhất Hoa Kỳ, Dewey Schools sẽ là không gian học tập lý tưởng, giúp học sinh phát huy tối đa sự sáng tạo, tự tin khẳng định bản thân.

      Trường Phổ thông Dewey Cơ sở Cầu Giấy là một trong những trường liên cấp tốt nhất tại Hà Nội, cung cấp chương trình Tích hợp Khám phá theo chuẩn MOET của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Chương trình này cũng được thừa hưởng những giá trị tốt nhất từ Chương trình Trường Liên kết Mount Vernon - Top 10 Trường Sáng tạo nhất Hoa Kỳ.

      Trường được xây dựng trên khu đất rộng 8000m2 với sân chơi và không gian học tập rộng mở. Các trường Dewey có đầy đủ sân bóng đá, nhà thi đấu, bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn Mỹ, thư viện, phòng học hiện đại và nhiều phòng học chức năng. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm đa dạng của học sinh.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-truong-thcs-thpt-nao-onehousing-6

      Trường Dewey Schools cơ sở Cầu Giấy (Ảnh: VnExpress)

      Trên đây là bài viết giới thiệu các trường THCS, THPT gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy. Ngoài những ngôi trường đã kể trên, khách hàng có thể tham khảo một số trường khác thuộc khu vực Cầu Giấy như THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, THCS Lê Quý Đôn, THPT Hermann Gmeiner… để lựa chọn một môi trường học tập phù hợp nhất cho con.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương