Gần chung cư Anland Premium có những trường mầm non nào?

      Gần chung cư Anland Premium có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/08/2023
      Có những trường mầm non nào nằm xung quanh dự án chung cư Anland Premium? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Chung cư Anland Premium đang là một trong những dự án căn hộ nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng cư dân trên địa bàn quận Hà Đông bởi những tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn, đặc biệt là hệ thống các trường học đạt chuẩn quốc gia. Vậy có những trường mầm non nào gần dự án chung cư Anland Premium? Thông qua bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng quý độc giả giải đáp thắc mắc này!

      Tổng quan về dự án chung cư Anland Premium

      Vị trí và những tiện ích ngoại khu nổi bật

      Tiếp nối sự thành công của dự án Anland Complex (Anland 1), Tập đoàn Nam Cường tiếp tục mang tới cho thị trường bất động sản dự án chung cư Anland Premium (Anland 2). Đây là dự án tiên phong cho định hướng dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến một môi trường sống đẳng cấp nhưng không kém phần thân thiện với môi trường; từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân.

      gan-chung-cu-anland-premium-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Anland Premium (Nguồn: Bất động sản Nam Cường)

      Anland Premium thuộc khu đô thị Dương Nội, nằm trên mặt đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa bậc nhất trên bản đồ quận Hà Đông khi nằm trên trục đường huyết mạch Tố Hữu, tạo lợi thế giao thông nhằm giúp cộng đồng cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận cũng như tiến vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường: Tố Hữu - Lê Văn Lương, Ngô Thì Nhậm - Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo - Mỹ Đình kéo dài,...

      Bên cạnh đó, do có ưu thế nằm trong khu đô thị Dương Nội - một trong những KĐT tân tiến nhất quận Hà Đông nên Anland Premium cũng được thừa hưởng hàng loạt chuỗi cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Từ vị trí của dự án, nhìn về hướng Tây Nam sẽ là hồ điều hòa Bách Hợp Thủy được quy hoạch trên quỹ đất rộng 12ha và Công viên Thiên Văn Học đầu tiên của Đông Nam Á. Không chỉ vậy, từ nơi dự án tọa lạc, cộng đồng cư dân cũng có thể tiếp cận tới một số tiện ích ngoại khu nổi bật, phục vụ mọi nhu cầu của quý cư dân như: Aeon Mall Hà Đông, BigC Thăng Long, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Bệnh viện 103, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,...

      Quy mô và thiết kế của dự án Anland Premium

      Dự án chung cư Anland Premium được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích 8.570m2 cùng mật độ xây dựng 30%, từ đó tạo điều kiện để tạo dựng một môi trường sống thoáng đãng và tiện nghi. Dự án ghi điểm với cư dân nhờ thiết kế đạt tiêu chuẩn hiện đại với 2 tòa tháp A, B cao 25 tầng tương đương với 575 căn cao cấp. Dự án còn sở hữu 2 hầm để xe rộng rãi với hệ thống an ninh 24/24, đảm bảo mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người dân.

      Dự án còn nổi bật với các căn hộ được thiết kế xanh theo mô hình “4 lớp 4 tầng” nhằm tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, Anland Premium sở hữu đa dạng loại hình căn hộ nhằm phục vụ nhu cầu của mỗi khách hàng: bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ - 1WC tới căn hộ 3 phòng ngủ - 2WC. Căn 2PN - 1WC có diện tích 54.33m2 - 55.88m2, căn hộ 2PN - 2WC có 66.2m2 - 75m2 và căn hộ 3PN - 2WC có diện tích dao động từ 79.18m2 - 84.75m2. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, từ đó tạo ra không gian sống xanh - sang - sạch cho người dân.

      Ngoài ra, nhắc đến chung cư Anland Premium thì không thể không nhắc đến “một thế giới tiện ích nội khu thu nhỏ” ngay trong lòng dự án. Sở hữu chuỗi cơ sở hạ tầng có 1-0-2 như Khu cắm trại, khu ẩm thực, sân tennis, rạp chiếu phim, thư viện đô thị, công viên tiện ích được quy hoạch trên mảnh đất rộng 2.5ha,... Anland Premium hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư.

      gan-chung-cu-anland-premium-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Toàn cảnh tiện ích nội khu của Anland Premium (Nguồn: Nhà Today)

      Chung cư Anland Premium có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non gần chung cư Anland Premiu 

      Trường mầm non Ruby Kids Mỗ Lao

      • Địa chỉ: Khu 18-4, Lô E1 ngõ 180 Đường Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • Số điện thoại liên hệ: 0983 291 799
      • Học phí: 3.000.000/tháng (Nguồn: Kiddi)
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng tuổi - 5 tuổi.

      Cách chung cư Anland Premium khoảng 2.8km, trường mầm non Ruby Kids Mỗ Lao trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh.

      Dự án được biết đến với phương pháp giáo dục sớm Montessori và Glenn Doman kết hợp với phương pháp học tập Steam. Đây đều là những phương pháp mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng nhằm nâng cao trí tuệ của con trẻ từ độ tuổi mầm non, qua đó phát triển não bộ và rèn luyện tốt hơn khả năng tư duy của trẻ. Với thời lượng 5 tiết/tuần, trẻ sẽ được tiếp cận với các môn học khác nhau như môn Toán tư duy Finger Math, môn học năng khiếu, chương trình kỹ năng sống, chương trình dã ngoại,... nhằm xây dựng những kỹ năng mềm cơ bản cho trẻ, tạo môi trường để trẻ tìm được và phát huy thế mạnh của bản thân cũng như tự tin, chủ động hơn trước đám đông.

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề yêu trẻ, Ruby Kids Mỗ Lao hứa hẹn mang đến những trải nghiệm dạy và học tốt nhất cho trẻ em, cũng như mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh. Không chỉ vậy, được tạo điều kiện xây dựng trong khuôn viên thoáng mát và trong lành, trường còn cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất cho các hoạt động ngoài trời cho trẻ, từ đó nâng cao sức khỏe và phù hợp với nhu cầu phát triển của con em.

      gan-chung-cu-anland-premium-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Phòng học trường Ruby Kids Mỗ Lao (Nguồn: CTH EDU)

      Các bữa ăn buổi sáng và buổi trưa trong trường luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, được thay đổi thường xuyên hàng tuần sao cho phù hợp với khẩu phần ăn của trẻ, đảm bảo trẻ được phát triển với môi trường tốt nhất.

      Trường mầm non Việt Hàn Montessori - Hà Đông

      • Địa chỉ: Tầng G, Tòa CT4 - CT5, chung cư Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 024 3352 3936
      • Học phí: 4.500.000 VNĐ/ tháng (Hệ chuẩn) và 5.900.000 VNĐ/tháng (Hệ song ngữ chất lượng cao) (Nguồn: Kiddi)
      • Nhận trẻ từ: 15 tháng tuổi - 5 tháng tuổi

      Cách địa chỉ cụ thể dự án chung cư Anland Premium khoảng 2.5km, trường mầm non Việt Hàn Montessori Hà Đông trở thành một trong những điểm đến uy tín cho các bậc phụ huynh.

      Trường mầm non Việt Hàn Montessori ra đời với triết lý giáo dục xuyên suốt, bồi đắp liên tục những hành trang vững chắc cho các em để trở thành công dân toàn cầu. Phương pháp giáo dục sớm Montessori và chương trình GymKIDs được áp dụng nhằm nâng cao sự phát triển não bộ của trẻ, đồng thời giúp trẻ trải nghiệm, khám phá những lĩnh vực thú vị trong cuộc sống từ độ tuổi mầm non.

      Với hai chương trình hệ chuẩn và hệ song ngữ chất lượng cao, nhà trường sẽ đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển của trẻ ở từng lứa tuổi. Bên cạnh đó, trường mầm non Việt Hàn Montessori còn sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề yêu trẻ, có trình độ tốt nghiệp đến từ các trường Đại học lớn của trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn cả. trong cả hai chương trình học, trẻ đều được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, điều này giúp rèn luyện phát âm cùng những phản xạ tự nhiên của trẻ đối với ngôn ngữ này.

      Cơ sở vật chất hiện đại cũng là một điểm cộng của nhà trường với các bậc phụ huynh. Bên cạnh các phòng học với đầy đủ các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, trường còn sở hữu các phòng chức năng cùng sân vườn nhỏ xinh, đảm bảo cho các hoạt động dạy học trong nhà cũng như ngoài trời được diễn ra trơn tru, thú vị và an toàn nhất.

      Hệ thống bữa ăn của trẻ cũng được nhà trường chú trọng. Thực đơn mỗi bữa ăn đều được cập nhật liên tục, đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ.

      gan-chung-cu-anland-premium-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Sân chơi cho trẻ tại trường mầm non Việt Hàn Montessori (Nguồn: CTH EDU)

      Bên cạnh hai trường mầm non đã nêu trên, gần chung cư Anland Premium còn rất nhiều các trường mầm non có chất lượng đào tạo tốt với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và môi trường học tập năng động. Quý phụ huynh có thể tham khảo thông tin của một số trường thông qua danh sách sau:

      STT

      Tên trường

      Thông tin

      1

      Trường mầm non song ngữ HappyTime (Cơ sở 2)

      - Địa chỉ: Lô L02.05 Khu A Dương Nội (từ cổng chính KĐT Dương Nội đi vào khoảng 200m), Hà Đông, Hà Nội. - Cách vị trí dự án khoảng 1.3km.

      - Số điện thoại: 090 260 58 80

      - Học phí: 5.800.000 VNĐ - 9.800.000 VNĐ/tháng

      - Nhận trẻ từ: 6 tháng - 5 tuổi.

      2

      Trường mầm non Bright Kids Kindergarten

      - Địa chỉ: Lô L08 - L10 thuộc biệt thự An Khang, KĐT Dương Nội, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

      - Cách vị trí dự án khoảng 900m.

      - Số điện thoại: 098 934 12 71

      - Học phí: 4.000.000 VNĐ/tháng

      - Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi.

      3

      Trường Mầm Non Lá Phong Xanh Hồ Thiên Văn - The Maple Leaf Montessori Academy

      - Địa chỉ: D03 LK 27 - 28 thuộc Khu A, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

      - Cách vị trí dự án khoảng 1.9km.

      - Số điện thoại: 096 412 9900

      - Học phí: 3.500.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ/tháng

      - Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi

      4

      Trường mầm non Sparkling Stars Montessori Preschool

      - Địa chỉ: Biệt thự M09 - L03 Khu A, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

      - Cách vị trí dự án khoảng 1.5km.

      - Số điện thoại: 024 6259 3192

      - Học phí: 4.200.000 VNĐ/tháng

      - Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi

      (Nguồn thông tin về học phí tham khảo: Kiddi)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về một số trường mầm non gần dự án chung cư quận Hà Đông Anland Premium. Mong rằng thông qua bài viết trên, quý cư dân sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư tiện nghi, phù hợp với bản thân và gia đình trong tương lai nhé!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ chung cư Anland Premium quận Hà Đông cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Anland Premium quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương