Gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có trường mầm non, tiểu học nào?

      Gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có trường mầm non, tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có trường mầm non, tiểu học nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Vấn đề giáo dục luôn được các bậc cha mẹ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn các dự án chung cư để sinh sống, gắn bó lâu dài. Đến với chung cư 60 Hoàng Quốc Việt, nhiều vị phụ huynh đã có những thắc mắc không biết có trường mầm non, tiểu học nào gần đây không. Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây của OneHousing!

      Thông tin tổng quan về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt tọa lạc ở ngã tư Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Đây là hai tuyến đường huyết mạch, vô cùng quan trọng của khu đô thị Tây Hồ Tây hay khu vực phía Tây – Nam thành phố Hà Nội. Từ vị trí của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các quận trung tâm, sân bay và các trung tâm hành chính.

      • Cách công viên Nghĩa Tân khoảng 3 phút đi bộ về phía Nam, đây là nơi lý tưởng cho gia đình thư giãn hay thể dục buổi sáng.
      • Phía Bắc tiếp giáp với hồ điều hòa của khu đô thị Tây Hồ Tây.
      • Cách Viện Hàn Lâm Khoa Học và cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 3km về phía Đông.
      • Ở phía Tây, chung cư tiếp giáp với các trường Đại học Điện Lực, Du Lịch,....

      gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Dự án được xây dựng với tiêu chí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp hiện nay với việc sở hữu một vị trí thuận tiện cùng nhiều dịch vụ tiện ích khu vực. Tại dự án 60 Hoàng Quốc Việt, từ tầng 1 đến tầng 3 là khu vực trung tâm thương mại, mua sắm nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân như sức khỏe, dịch vụ, spa, phòng gym, cafe, nhà hàng ẩm thực,… Còn từ tầng 4 đến tầng 25 là các căn hộ chung cư với phong cách thiết kế hiện đại, không gian ngập tràn ánh nắng tự nhiên, đầy đủ nội thất. Xung quanh dự án là hệ thống các siêu thị, trường học, bệnh viện như Fivimart, bệnh viện E, Đại học Quốc gia, Đại học Sư Phạm,… 

      gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Thiết kế của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt bao gồm 25 tầng, tương đương với 378 căn hộ có diện tích đa dạng từ 70 - 134m2. Các căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng cảnh quan tuyệt đẹp hướng về phía Hồ Tây, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, tạo nên không gian thư giãn cho cư dân. Với thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu nên khách hàng mua cho những căn hộ tại chung cư MHDI có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về các trường mầm non, tiểu học gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Trường tiểu học Nghĩa Đô

      Trường Tiểu học Nghĩa Đô nằm tại ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Trường có 60 phòng học rộng rãi, ánh sáng tự nhiên và các phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị. Trường cũng được trang bị hệ thống camera nhằm đảm bảo an toàn và quản lý học sinh. Môi trường học tập thân thiện và các phòng thư viện luôn được cập nhật sách mới liên tục.

      Trường có sân chơi ngoài trời thoáng mát, được bao phủ bằng cây xanh, giúp học sinh có thể vui chơi giải trí ngoài giờ học. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại để học sinh có thể tiếp cận được thế giới bên ngoài.

      Trường Tiểu học Nghĩa Đô có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Trường tạo điều kiện để học sinh phát triển đạo đức và bồi dưỡng các năng khiếu qua các câu lạc bộ. Không chỉ tập trung vào việc giáo dục học sinh về kiến thức, trường còn đào tạo, phát triển các kỹ năng và điểm mạnh của từng em như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Để đảm bảo sự giao lưu và học hỏi, trường đã tổ chức các cuộc thi như kỳ thi Olympic Tiếng Anh, kỳ thi rung chuông vàng, kỳ thi toán học cùng nhiều hoạt động khác. Hơn nữa, trường cũng tập trung phát triển ngôn ngữ thứ hai là tiếng Anh, nhằm tạo cơ hội cho học sinh hội nhập với cộng đồng quốc tế.

      gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Nghĩa Đô (Nguồn: Công ty liên doanh SUNJIN Việt Nam)

      Từ vị trí của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến trường, rất thuận tiện cho phụ huynh đưa đón con em đi học.

      Trường mầm non Song ngữ BiBo Preschool

      Trường mầm non song ngữ Bibo Preschool có địa chỉ tại tầng 1 và 2 chung cư 60 Hoàng Quốc Việt, nên rất tiện lợi cho các bậc phụ huynh bận rộn. Trường có diện tích 3.000m2 với 10 phòng học, 3 sân chơi, 1 phòng y tế và 1 bếp ăn. Các phòng học và phòng chức năng đều được thiết kế tiện nghi với điều hòa 2 chiều, hệ thống camera. Phương pháp STEAM chuẩn Hoa Kỳ được áp dụng xuyên suốt quá trình học nên các bé sẽ được tiếp cận với khoa học, kỹ thuật, công nghệ,.. ngay từ buổi đầu nhập trường.

      Mầm non Bibo Preschool luôn chú trọng phát triển tối đa tiềm năng não bộ cho trẻ, hướng trẻ trở thành một công dân toàn diện với thái độ sống tích cực. Chương trình Song Ngữ được nhà trường xây dựng bài bản giúp trẻ năng động, tự tin nói thành thạo hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt từ khi còn nhỏ.

      Đến với Bibo, bé sẽ học chương trình Tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, phát âm chuẩn và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy lứa tuổi mầm non. Hơn nữa, chế độ ăn đảm bảo chuẩn dinh dưỡng, luôn tươi ngon, sử dụng 100% thực phẩm hữu cơ không chất bảo quản, mang đến những bữa ăn an toàn cho trẻ. Phòng Y tế của trường có y tá riêng trực toàn thời gian, tủ thuốc được trang bị có đầy đủ các loại thông dụng chăm sóc sức khỏe cho bé.

      gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non song ngữ Bibo Preschool (Nguồn: bibopreschool)

      The Dewey Schools Tây Hồ Tây

      Dewey Tây Hồ Tây nằm tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm. Đây là công trình trường học mang tầm vóc quốc tế, được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Với chương trình học tiên tiến và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Dewey Tây Hồ Tây giúp trẻ tiếp cận được những kiến thức và kỹ năng quan trọng, tạo nền tảng cho tương lai. Dewey Tây Hồ Tây sở hữu diện tích lên tới 22.000m², trong đó diện tích sân chơi chiếm đến 12.000m² với đầy đủ tiện ích như sân bóng đá, sân bóng rổ, bể bơi 4 mùa, thư viện, vườn thực nghiệm sinh học trên cao,... Toàn bộ 140 phòng chức năng được trang bị kính cách âm, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên,…

      Ngoài ra, Dewey Tây Hồ Tây còn có các tiện ích hấp dẫn khác như rạp hát với 1.000 chỗ ngồi, quán cà phê, xưởng sáng tạo,... để trẻ có thể thoải mái khám phá nghệ thuật, tham gia các hoạt động. Dewey Tây Hồ Tây hiện có 3 chương trình học tập chuyên biệt là Chương trình Song ngữ, Chương trình Quốc tế Adventure và Chương trình Quốc tế Journey. 

      Một trong những điểm mạnh của hệ thống The Dewey Schools là đội ngũ giáo viên có bằng cấp chuẩn, đáp ứng đúng theo khung năng lực quốc tế. Các giáo viên cũng thường xuyên được đi đào tạo và tham gia vào các kỳ kiểm tra đánh giá năng lực do hội đồng Khoa học và Sư phạm - ERPC tổ chức.

      gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      The Dewey Schools (Nguồn: edufitjobs)

      The Dewey Schools chỉ cách chung cư 60 Hoàng Quốc Việt khoảng 2,2km, tương đương với 6 phút di chuyển.

      Trường Tiểu học - THCS - THPT Newton

      Trường liên cấp Tiểu học – THCS – THPT Newton hay Newton Grammar School nằm tại ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vào ngày 17/8/2005, Trường Tiểu học Newton được Hội đồng Khảo thí Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) công nhận là Trường Quốc tế Cambridge. Trường Newton mang đến hệ thống giáo dục tối ưu, công bằng, được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị và không gian sinh hoạt cho học sinh. Mỗi phòng học đều có máy chiếu, bảng thông minh, điều hòa,… Ngoài ra trường còn có các phòng đa năng, bể bơi, sân thể thao và hội trường với sức chứa hơn 1000 người cho hoạt động nghệ thuật, ngày lễ.

      Những giáo viên thuộc trường Newton đều phải đảm bảo có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên thường xuyên được cử đi công tác để tích lũy thêm kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kỹ năng và nâng cao trình độ.

      gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Newton Grammar School (Nguồn: Newton Grammar School)

      Trường Tiểu học – THCS – THPT Newton chỉ cách chung cư 60 Hoàng Quốc Việt khoảng 3km, tương đương với 7 phút lái xe.

      Trên đây là một số trường mầm non, tiểu học gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt mà OneHousing tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn cho con em mình môi trường giáo dục chất lượng, phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Cầu Giấy Center Point quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương