Gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có chi nhánh ngân hàng nào không?

      Gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có chi nhánh ngân hàng nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Bạn muốn biết những chi nhánh ngân hàng có vị trí gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời nhanh chóng nhất.

      Ngân hàng là một trong những tiện ích quan trọng và cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của người dân. Sinh sống ở những nơi có vị trí gần hoặc thuận tiện di chuyển đến các chi nhánh ngân hàng sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt và muốn biết những chi nhánh ngân hàng nào nằm gần dự án chung cư quận Cầu Giấy này? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có thể giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt có mật độ xây dựng 33% và được thi công trên khu đất rộng khoảng 2700m2. Tuy không có diện tích lớn như những dự án khác trong khu vực, dự án 60 Hoàng Quốc Việt lại có mật độ xây dựng hợp lý nên vẫn đảm bảo cung cấp cho cư dân một môi trường sống trong lành, thoáng đãng và mát mẻ nhất. Với quy mô trên, tòa nhà dự án có độ cao 25 tầng nổi, mỗi tầng được xây dựng với mật độ 18 căn/sàn. Ngoài ra, tòa nhà còn được thiết kế với 1 tầng hầm dùng làm bãi đỗ xe rộng rãi thoáng mát và 3 tầng đầu tiên là trung tâm thương mại và dịch vụ.

       gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-chi-nhanh-ngan-hang-nao-khong-onehousing-1

      Hình ảnh tòa nhà dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt với độ cao 25 tầng (Nguồn: Nhà đất vui)

      Sau khi hoàn tất, chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cung cấp 378 căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Khách hàng có thể lựa chọn căn 2 phòng ngủ hoặc căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 70 - 134m2. 

      Vị trí của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Dự án 60 Hoàng Quốc Việt có vị trí nằm ngay điểm giao giữa hai tuyến đường sầm uất Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Với vị trí đắc địa, cư dân dự án không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích đa dạng mà còn có lợi thế kết nối với các khu vực trung tâm và ngoại ô Hà Nội. 

      Trong bán kính 2km, cư dân có thể đến các địa điểm như: trường học (trường cấp 1, 2 Nghĩa Đô, Học viện Kỹ thuật Quân sự), bệnh viện (Bệnh viện E), siêu thị Metro, chợ Nghĩa Tân, công viên Nghĩa Đô... Điều này giúp cuộc sống sinh hoạt của cư dân chung cư 60 Hoàng Quốc Việt thêm tiện nghi và thuận lợi.

      Giá bán dự án 60 Hoàng Quốc Việt cập nhật mới nhất hiện nay

      Theo thông tin được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 7/2023, dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt được bán với mức giá 41.01 - 47.83 triệu đồng/m2, tương đương 2.92 - 5.84 tỷ đồng. Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích 70m2 và các căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 - 134m2. Được thiết kế theo chuẩn căn hộ cao cấp, những căn hộ tại đây đều đáp ứng những yêu cầu về trang thiết bị nội thất, không gian sống hiện đại và sự thoáng đãng. Với những khách hàng có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư hoàn hảo để xây dựng tổ ấm gia đình, chung cư Cầu Giấy 60 Hoàng Quốc Việt hiện nay là sự lựa chọn phù hợp và đáng cân nhắc.

      Gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy có trường mầm non, tiểu học nào?

      Đọc tiếp

      Những chi nhánh ngân hàng có vị trí gần dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

      Với vị trí đắc địa, cư dân dự án 60 Hoàng Quốc Việt dễ dàng tiếp cận với hệ thống cơ sở tiện ích đồng bộ và đa dạng. Gần dự án này cũng có một số chi nhánh ngân hàng đáng chú ý như:

      Ngân hàng SHB (Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn) - Chi nhánh Tây Nam Hà Nội

      Ngân hàng SHB được hình thành trên cơ sở hợp nhất 3 ngân hàng SCB, Ficombank và TinNghiaBank. Vào ngày 01/01/2012, ngân hàng SCB chính thức đi vào hoạt động nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu và tiết kiệm nhất. Với cam kết đảm bảo an toàn, tiện ích và hiệu suất tài chính, ngân hàng SCB luôn đứng đầu danh sách các ngân hàng hàng đầu trong thị trường tài chính Việt Nam.

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: Số 252 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, huyện Bắc Từ Liêm.
      • Số điện thoại: 0243 7560 650
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (từ thứ hai đến thứ bảy)
      • Khoảng cách: 1.4km, tương đương 4 phút di chuyển bằng xe máy.

       gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-chi-nhanh-ngan-hang-nao-khong-onehousing-3

      Ngân hàng SHB tự hào với thao tác phục vụ chuyên nghiệp (Nguồn: WikiLand)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt đến ngân hàng SHB - Chi nhánh Tây Nam Hà Nội (Khoảng cách 1.4km):

      • Từ chung cư 60 Hoàng Quốc Việt đi theo hướng Nam 42m ra đường Hoàng Quốc Việt.
      • Rẽ phải vào đường Hoàng Quốc Việt và tiếp tục đi thẳng 1.3km.
      • Tại cửa hàng tạp hóa Thu Minh vòng ngược lại và đi thẳng 63m, điểm đến ngân hàng SHB (chi nhánh Tây Nam Hà Nội) sẽ nằm ở bên trái.

      Ngân hàng BIDV (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam) - Chi nhánh Bắc Hà

      Với hơn 65 kinh nghiệm kể từ khi xây dựng và phát triển, ngân hàng BIDV luôn cung cấp những dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đảm bảo sự phát triển và hưng thịnh của mỗi cá nhân và xã hội. Hiện nay, ngân hàng BIDV đã có độ phủ sóng trên 63 tỉnh thành Việt Nam với mạng lưới 190 chi nhánh, 871 phòng giao dịch và hơn 57.000 ATM và POS. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ là những yếu tố tạo nên sự tin cậy và dẫn đến sự thành công của ngân hàng BIDV như hiện nay. 

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 147 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.
      • Số điện thoại: 0243 6722 222
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 và 13:00–16:30 (thứ hai đến thứ sáu).
      • Khoảng cách: 1.7km, tương đương 5 phút di chuyển bằng xe máy.

       gan-chung-cu-60-hoang-quoc-viet-quan-cau-giay-co-chi-nhanh-ngan-hang-nao-khong-onehousing-3

      Ngân hàng BIDV với không gian phục vụ rộng rãi và thoáng đãng (Nguồn: BIDV)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt đến ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hà (Khoảng cách 1.7km):

      • Từ chung cư 60 Hoàng Quốc Việt đi theo hướng Nam 42m ra đường Hoàng Quốc Việt.
      • Rẽ phải vào đường Hoàng Quốc Việt và tiếp tục đi thẳng 150m, sau khi đi qua trường mầm non 59 thì vòng ngược lại và đi tiếp 500m.
      • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3 vào đường Lạc Long Quân và tiếp tục đi thẳng thêm 1km nữa, điểm đến ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hà sẽ nằm ở bên phải.

      Ngân hàng Agribank (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam) - Chi nhánh Cầu Giấy

      Ngân hàng Agribank là một trong năm ngân hàng thương mại nhà nước Việt Nam và có tên gọi đầy đủ là. Được thành lập từ năm 1988 với vốn điều lệ 100% từ nhà nước, Agribank đã trở thành ngân hàng có mạng lưới hoạt động lớn nhất trong các tổ chức tín dụng Việt Nam. Với hơn 200 sản phẩm dịch vụ, ngân hàng Agribank đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu nhất. Với quy trình nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh và chính sách linh hoạt, Ngân hàng Agribank đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn và đáp ứng nhu cầu tài chính của họ.

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: Số 99 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy
      • Số điện thoại: 024 3379 10813
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00 (từ thứ hai đến thứ sáu)
      • Khoảng cách: 1.8km, tương đương 6 phút di chuyển bằng xe máy.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án chung cư 60 Hoàng Quốc Việt đến ngân hàng Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy (Khoảng cách 1.8km):

      • Từ chung cư 60 Hoàng Quốc Việt đi theo hướng Nam 42m ra đường Hoàng Quốc Việt.
      • Rẽ phải vào đường Hoàng Quốc Việt và tiếp tục đi thẳng 500m.
      • Đi tiếp đường Nguyễn Văn Huyên theo phố Chùa Hà để đến đường Nguyễn Khánh Toàn (1.2km), điểm đến ngân hàng Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy sẽ nằm ở phía bên phải.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những chi nhánh ngân hàng có vị trí gần chung cư 60 Hoàng Quốc Việt. Hy vọng bài viết là nguồn thông tin tham khảo hữu ích có thể giúp bạn trong việc tìm kiếm hoặc sinh sống tại các chung cư quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 60 Hoàng Quốc Việt quận Cầu Giấy như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương