Gần chung cư 536A Minh Khai có trường tiểu học nào?

      Gần chung cư 536A Minh Khai có trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Gần chung cư 536A Minh Khai có trường tiểu học nào? Khám phá bài viết sau để chọn môi trường học tập thuận lợi cho con của bạn.

      Khi lựa chọn khu vực định cư thì cơ sở vật chất giáo dục là yếu tố được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Chính vì vậy, trong bài viết sau OneHousing sẽ gợi ý các trường tiểu học gần chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng, giúp bạn có thêm lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp với con em của mình.

      Tổng quan dự án chung cư 536A Minh Khai

      Lợi thế vị trí

      Dự án chung cư 536A Minh Khai tọa lạc gần Công ty Dệt Kim Đồng Xuân, tại số 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố.

      Chung cư 536A Minh Khai nằm trên đường Vành Đai 2, cho phép giao thông thông suốt, nhanh chóng khi tiếp cận khu vực phía Tây thủ đô.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Vị trí chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Từ căn hộ 536A Minh Khai chỉ mất khoảng 10 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm và di chuyển quanh trung tâm phố cổ. Với vị trí đắc địa, thuận tiện như vậy, cư dân tòa nhà 536A Minh Khai có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, địa điểm du lịch quan trọng của thành phố. 

      Mặt bằng dự án

      Dự án chung cư 536A Minh Khai cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 49 - 94m2, bao gồm các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Điều này đảm bảo dự án có thể đáp ứng nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình dự án chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Bất Động Sản Hà Nội)

      Với phương châm tạo ra “không gian sống lý tưởng” cho mỗi cư dân, chủ đầu tư 536A Minh Khai đã lựa chọn ACI VietNam - đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay để thiết kế dự án.

      Có thể nói, dự án chung cư 536A Minh Khai không chỉ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống mà còn mang đến sự thuận tiện, thoải mái cho cư dân. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thông minh và không gian sống tiện nghi, dự án này sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng để mọi gia đình Việt tận hưởng cuộc sống.

      Tiện ích của dự án

      Với mật độ xây dựng 43.8%, dự án chung cư 536A Minh Khai đã tận dụng diện tích còn lại để trồng cây xanh và xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị hệ thống tầng hầm và gara rộng rãi, thông minh, tự động hóa đảm bảo nhu cầu đỗ xe của cư dân. Đặc biệt, hệ thống thang máy tiên tiến, giám sát tối tân, phòng cháy chữa cháy hiện đại cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho những chủ nhân tương lai cảm giác an toàn tuyệt đối.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      536A Minh Khai xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân (Nguồn: Bất Động Sản Hà Nội)

      Ngoài ra, cư dân dự án 536A Minh Khai cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích của khu đô thị lân cận Times City như hệ thống trường học, phòng spa, phòng tập thể dục, siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, vườn hoa, khu vực vui chơi giải trí và nhiều chuỗi tiện ích khác.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần chung cư 536A Minh Khai có trường tiểu học nào?

      Dưới đây là thông tin một số trường tiểu học gần chung cư 536A Minh Khai mà phụ huynh có con trong độ tuổi học sinh có thể tham khảo. 

      Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Lạc Trung

      Cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 0.88km; trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu địa chỉ hình thành nên nhiều thế hệ học sinh trưởng thành, tài năng, có đóng góp trong nhiều lĩnh vực hoạt động xã hội.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu là trường triển khai mô hình giáo dục hòa nhập cho trẻ em khiếm thị và không khuyết tật (Nguồn: KiddiHub)

      Với 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Tập thể lao động giỏi cấp thành phố, Trường Tiểu học xuất sắc, nhiều giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố cùng học sinh giỏi cấp huyện, thành phố và cấp quốc gia, trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba. Đến nay, đây là một trong những ngôi trường đáng tin cậy được phụ huynh lựa chọn để gửi con ngay từ những ngày đầu đi học.

      Trường Tiểu học Minh Khai, Thanh Nhàn

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Trường Tiểu học Minh Khai đã góp phần vào sự thay đổi chung trong sự trỗi dậy và phát triển của ngành giáo dục quận (Nguồn: KiddiHub)

      Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Minh Khai đã được thành lập được 25 năm và ngày càng phát triển vững mạnh. Trường Tiểu học Minh Khai đã góp phần vào sự thay đổi chung trong sự trỗi dậy và phát triển của ngành giáo dục quận Hai Bà Trưng, ​​Thủ đô Hà Nội và cả nước nói chung. Sau những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể giáo viên và học sinh, Trường Tiểu học Minh Khai đã được tái công nhận là Trường chuẩn Quốc gia Cấp I. Trường Tiểu học Minh Khai – một ngôi trường thanh thiếu niên ngày càng lớn mạnh, được củng cố và đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp giáo dục trong giai đoạn mới hiện nay.

      Trường tiểu học Minh Khai cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 1.89km; tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân đưa đón con em đi học.

      Trường Tiểu học Đoàn Kết, Phố Huế

      Cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 2.05km; trường tiểu học Đoàn Kết được tách từ trường THPT Đoàn Kết và THPT Tây Ninh. Vào năm 2014, trường được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-6

      Tiểu học Đoàn Kết luôn là địa chỉ đáng tin cậy, được các bậc phụ huynh tin tưởng (Nguồn: toplist)

      Sau 30 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của ngành và sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Vì vậy, Trường Tiểu học Đoàn Kết luôn là địa chỉ đáng tin cậy, được các bậc phụ huynh tin tưởng khi gửi con em mình. 

      Qua bài viết trên đây, có thể thấy, chung cư 536A Minh Khai không chỉ có vị trí đắc địa với nhiều dịch vụ công cộng; mà còn gần nhiều trường tiểu học trên địa bàn quận. Vì vậy đây sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn có nhu cầu mua căn hộ quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng có diện tích như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương