Gần chung cư 536A Minh Khai có trường mầm non tư thục nào?

      Gần chung cư 536A Minh Khai có trường mầm non tư thục nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Là dự án chung cư sở hữu vị trí đắc địa, giao thông kết nối thuận lợi, vậy gần chung cư 536A Minh Khai có trường mầm non tư thục nào? Tìm hiểu ngay.

      Chung cư 536A Minh Khai tọa lạc gần chân cầu Vĩnh Tuy, đối diện dự án là Hòa Bình Green City, bên dưới là khu đô thị sầm uất Times City do VinaHud-Vinaconex làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa với mức giá phù hợp với những ai có tài chính trung bình khá, chung cư 536A Minh Khai dành cho bất cứ ai đang tìm kiếm một căn hộ có giao thông kết nối thuận lợi. Vậy gần chung cư 536A Minh Khai có trường mầm non tư thục nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tổng quan dự án chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai có tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 65.000m2 với 2 tòa nhà thương mại; trong đó, tòa CT1 cao 19 tầng kết hợp nhà ở với văn phòng, tòa CT2 cao 21 tầng chỉ bao gồm nhà ở. Dự án cung cấp cho thị trường 317 căn hộ 2 - 3PN có diện tích từ 49m2 - 94m2. Với mật độ xây dựng của chung cư 536A Minh Khai là 40%, phần lớn không gian được chủ đầu tư tập trung vào những tiện ích giúp đem lại một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn cho cư dân.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-1

      Chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai có địa chỉ Số 536A Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tiếp giáp Dệt Kim Đông Xuân. Đây là vị trí đắc địa phía Đông Nam thủ đô, từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm khác một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, với lợi thế nằm trên mặt đường vành đai 2, cùng với đường vành đai 2 trên cao chính thức được thông xe từ đầu năm nay, giao thông trong khu vực đã trở nên thông thoáng và dễ dàng kết nối với phía Tây thủ đô. Có thể nói rằng, chung cư 536A Minh Khai chính là một trong số những dự án hiếm hoi trong khu vực vành đai 2 Hà Nội.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu chung cư 536A Minh Khai

      Nằm trong khu vực đã quy hoạch và phát triển đồng bộ cả về hạ tầng cùng dịch vụ tiện ích, chung cư 536A Minh Khai nằm gần các khu vực hành chính, trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng,... Do vậy, nơi đây là địa chỉ lý tưởng cho các bậc phụ huynh khu chọn một căn nhà thuận tiện cho việc đi học của con em.

      Không chỉ sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, chung cư 536A Minh Khai còn có phong thủy đẹp. Trước khi tiến hành xây dựng, chủ đầu tư Vinaconex đã nghiên cứu về khu đất một cách kỹ lưỡng với mong muốn đem lại một khu vực an cư bền vững và phát triển thịnh vượng cho cư dân.

      Ngoài những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ cơ sở hạ tầng đồng bộ, chung cư  536A Minh Khai còn có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng một cuộc sống tiện nghi bằng cách khai thác và phát huy tốt các tiện ích từ khu đô thị Times City, từ trường học, rạp chiếu phim, siêu thị, spa, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, không gian xanh,...

      Hệ thống tầng hầm và bãi đậu xe được trang bị hệ thống trông giữ xe tự động, tiện lợi và an toàn, phục vụ nhu cầu của cư dân suốt ngày đêm. An ninh được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera và phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư 536A Minh Khai

      Với mục tiêu tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân, chung cư 536A Minh Khai đã chọn một nhà thầu xây dựng uy tín nhất trên thị trường bất động sản hiện nay để thực hiện dự án. Cùng với đó, việc giám sát dự án cũng được thực hiện rất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công.

      Căn hộ tại 536A Minh Khai được thiết kế 2 - 3PN phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi một chi tiết trong ngôi nhà đều được chủ đầu tư lựa chọn một cách tỉ mỉ. Điều này mang đến phong cách sống tinh hoa cho các cư dân, tạo ra không gian sinh hoạt ấm cúng cho mỗi gia đình.

      Giá bán căn hộ chung cư 536A Minh Khai thời điểm hiện tại là 1.87 - 3.92 tỷ đồng cho căn hộ 2 - 3PN, tương đương 36.55 - 43.77 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 8/2023)

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại chung cư 536A Minh Khai (Nguồn: CenHomes)

      Gần chung cư 536A Minh Khai có trường mầm non tư thục nào?

      Trường Mầm non Mặt trời bé thơ Montessori

      Trường Mầm non Mặt trời bé thơ Montessori có địa chỉ Số 10 ngõ 37 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 600m.

      Trường học cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho trẻ từ 0 - 6 tuổi giúp trẻ phát huy tối đa tài năng cá nhân. Bên cạnh đó, các chương trình vận động cũng vô cùng đa dạng giúp trẻ cải thiện thể lực, phát triển tối đa chiều cao và trí tuệ. Tại đây, các con sẽ được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh từ sớm với giáo viên bản ngữ để phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của mình. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm con tại đây.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-5

      Trường Mầm non Mặt trời bé thơ Montessori (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường Mầm non Phần Lan Minh Khai

      Trường Mầm non Phần Lan Minh Khai có địa chỉ BT01.16 Greenpearl, 378 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 1.4km.

      Trường Mầm non Phần Lan Minh Khai sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học tiên tiến được xây dựng trên phương pháp “Học từ chơi” để các con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên. Đội ngũ giáo viên yêu trẻ, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề giúp chăm sóc cho các con kỹ lưỡng từng bữa ăn giấc ngủ.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-6

      Trường Mầm non Phần Lan Minh Khai (Nguồn: Kiddi Hub)

      Hệ thống Mầm non Hiền tài Việt

      Hệ thống Mầm non Hiền tài Việt có địa chỉ Số 378 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 1.4km.

      Hệ thống Mầm non Hiền tài Việt có chương trình vận động đặc biệt cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi để trẻ phát triển thể chất một cách tối đa. Chương trình học được bổ sung nhiều bộ môn năng khiếu và các chương trình học thực tế để các con được trải nghiệm nhiều kiến thức thực tế.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-7

      Hệ thống Mầm non Hiền tài Việt (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường Mầm non bé Hana

      Trường Mầm non bé Hana có địa chỉ Biệt thự 01, ngõ 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 1.7km.

      Trường Mầm non bé Hana áp dụng phương pháp giáo dục độc quyền tại Đông Nam Á, rất quan tâm đến việc đào tạo các kỹ năng để các con có nền tảng vững chắc phát triển sau này. Đội ngũ giáo viên tâm lý và chất lượng luôn nỗ lực nâng cao trình độ mỗi ngày để chăm sóc các con tốt nhất.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-8

      Trường Mầm non bé Hana (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường Mầm non Ngôi nhà Gấu trúc

      Trường Mầm non Ngôi nhà Gấu trúc có địa chỉ Số 23 ngõ 63 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 2.3km.

      Trường Mầm non Ngôi nhà Gấu trúc với chương trình giảng dạy song ngữ hiện đại cùng đội ngũ giáo viên yêu trẻ, giàu kinh nghiệm là những cam kết hàng đầu từ phía nhà trường với phụ huynh. Cơ sở vật chất trường học khang trang với đầy đủ các phòng chức năng và thực đơn ăn uống phong phú, chất lượng hoàn toàn có thể khiến bố mẹ yên tâm khi gửi gắm con tại đây.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-truong-mam-non-tu-thuc-nao-onehousing-9

      Trường Mầm non Ngôi nhà Gấu trúc (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trên đây là những giới thiệu tổng quan cùng lời giải đáp cho câu hỏi “Gần chung cư 536A Minh Khai có trường mầm non tư thục nào?” cho bạn đọc tham khảo. Sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ với mức giá tầm trung, chung cư 536A Minh Khai là một chốn an cư lý tưởng mà các gia đình có con em trong độ tuổi đi học có thể cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng có diện tích như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương