Gần chung cư 536A Minh Khai có hệ thống trường liên cấp nào không?

      Gần chung cư 536A Minh Khai có hệ thống trường liên cấp nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu gần chung cư 536A Minh Khai có hệ thống trường liên cấp nào thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư 536A Minh Khai, tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, nằm gần các trục đường chính, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu đa dạng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về câu hỏi gần chung cư 536A Minh Khai có hệ thống trường liên cấp nào chi tiết nhất, để giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Vị trí của chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai tọa lạc tại số 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, gần khu Dệt Kim Đông Xuân. Đây là một vị trí đắc địa, nằm ở phía Đông Nam của Thủ Đô Hà Nội, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khác trong thành phố.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-he-thong-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư 536A Minh Khai nằm ngay trung tâm thủ đô (Nguồn: dandautu)

      Dự án được xây dựng trên mặt đường Vành đai 2, điều này sẽ giúp cải thiện tình hình giao thông, tạo sự thông thoáng và nhanh chóng khi kết nối với các khu vực phía Tây của thành phố.

      Chung cư 536A Minh Khai cũng thuận tiện kết nối với các khu vực khác, chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để đến Hồ Hoàn Kiếm và trung tâm phố cổ. Với vị trí vô cùng đắc địa và tiện lợi như vậy, cư dân tại chung cư 536A Minh Khai có cơ hội dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích quan trọng của thành phố, tạo ra một môi trường sống thú vị và thuận tiện.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai là một tổ hợp kiến trúc độc đáo bao gồm 2 tòa thương mại và một lô đất được dành riêng cho xây dựng biệt thự nhà vườn. Trong đó, tòa CT1 với chiều cao 19 tầng, bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp cùng với không gian dịch vụ văn phòng. Tòa CT2 có chiều cao lên đến 21 tầng, được dành riêng cho các căn hộ. Cả hai tòa đều được trang bị tầng hầm rộng rãi để gửi xe với tổng diện tích sàn của dự án đạt khoảng 65.000m2, tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi.

      Dự án này đa dạng về diện tích và loại căn hộ bao gồm các căn 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 49 - 94m2. Điều này cho phép dự án đáp ứng tối đa nhu cầu sống của các đối tượng khách hàng khác nhau. Từ những cặp vợ chồng mới cưới, đến các gia đình có 1-2 con, cũng như gia đình đa thế hệ, tất cả đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tiện ích chung cư 536A Minh Khai

      Chung cư 536A Minh Khai được thừa hưởng nhiều tiện ích từ Vinhomes Times City như: trường học, phòng tập gym, Spa, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và vườn hoa cây xanh. Mọi tiện ích này đều tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và thuận tiện cho cư dân.

      Hệ thống hầm và nhà để xe được bố trí thông minh, với hệ thống trông giữ xe tự động và rộng rãi, phục vụ 24/7 cho cư dân. Thang máy tiên tiến, an toàn cùng hệ thống an ninh chuyên nghiệp, bao gồm camera và hệ thống phòng cháy chữa cháy. Các căn hộ tại dự án được trang bị nội thất cao cấp, được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa và giàu kinh nghiệm. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ tận hưởng không gian sống với chất lượng và giá trị hoàn hảo.

      Chung cư 536A Minh Khai thuộc khu vực sầm uất nhất của quận Hai Bà Trưng, có mật độ dân cư đông đúc và các tiện ích dân sinh đầy đủ. Dự án nằm gần các khu hành chính, giáo dục và các trường đại học lớn như đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, đại học Kinh Doanh Công Nghệ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các dịch vụ.

      Hệ thống trường liên cấp gần chung cư 536A Minh Khai

      Trường liên cấp quốc tế Vinschool

      Nằm trong khu đô thị chung cư cao cấp Times City cách chung cư 536A Minh Khai chỉ 2km, trường Vinschool nổi bật như một cơ sở giáo dục đa cấp từ mầm non đến trung học phổ thông với chất lượng quốc tế. Môi trường học tập tại trường được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sự thoải mái và tạo điều kiện tối ưu cho học sinh.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-he-thong-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-2

      Trường liên cấp quốc tế Vinschool tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị sầm uất nhất thủ đô (Nguồn: Vinschool)

      Hệ thống vườn cây xanh tạo ra không gian học tập trong lành và dễ chịu, giúp học sinh không cảm thấy áp lực trong quá trình học tập. Môi trường tại Vinschool cũng thúc đẩy sự hòa đồng và thân thiện, giúp học sinh phát triển cả về kiến thức lẫn kỹ năng xã hội.

      Trường được trang bị các thiết bị học tập và giảng dạy tiên tiến, hiện đại theo mô hình của các trường học nổi tiếng. Đội ngũ giáo viên của trường có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và sở hữu các chuyên môn sâu. Họ không chỉ hướng dẫn học sinh học tập hiệu quả mà còn tạo sự thân thiện và cảm hứng học tập cho các em.

      Trường Vinschool sử dụng chương trình đào tạo chuẩn của ngành giáo dục Việt Nam, đồng thời tập trung vào việc phát triển kỹ năng sống và ngoại ngữ cho học sinh. Trường cũng tìm kiếm và khuyến khích phát triển những tài năng riêng của từng học sinh, nhằm đưa thế hệ trẻ Việt Nam vươn xa ra tầm quốc tế.

      Hệ thống Giáo dục Time School

      Hệ thống trường liên cấp Times School, mặc dù mới thành lập không lâu, đã thể hiện tiềm năng vượt trội thông qua cơ sở vật chất hiện đại và đầy tiềm năng với diện tích 4.200m2. Tọa lạc tại số 622 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, trường cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 300m.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-he-thong-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-3

      Hệ thống Giáo dục Time School sở hữu cơ sở vật chất đồng bộ (Nguồn: Times School)

      Times School sở hữu 25 phòng học tiêu chuẩn, cùng hệ thống phòng chức năng và phòng học chuyên biệt, 2 sân bóng rổ, 1 sân bóng đá mini… đã tạo ra môi trường giảng dạy tốt nhất cho học sinh bậc tiểu học.

      Với bốn giá trị cốt lõi Chân – Thiện - Mỹ - Hòa, Times School mong muốn tạo ra những học sinh không chỉ có kiến thức mà còn có đạo đức và phẩm chất tốt.

      True North School

      Hệ thống trường liên cấp True North School tọa lạc tại Sun Grand Ancora, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội cách chung cư 536A Minh Khai khoảng 3km. Ngôi trường sở hữu tổng diện tích hơn 15.000m2, tạo điều kiện học tập cho hơn 1000 học sinh.

      Cùng với sự hợp tác của Công ty TNHH True North và công ty TSQ Việt Nam, trường đã xây dựng nên một khuôn viên giáo dục đẳng cấp quốc tế, bao gồm hơn 50 lớp học cùng 13 phòng chuyên biệt như phòng âm nhạc, phòng Mỹ thuật, phòng học trực tuyến, phòng thực hành Hóa, Sinh, Vật lý và không gian sáng tạo Makerspaces. Trường còn sở hữu khu thể thao ngoài trời với 4 sân bóng đá và 1 bể bơi, mang đến môi trường phát triển toàn diện cho học sinh.

      gan-chung-cu-536a-minh-khai-co-he-thong-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-4

      True North School sở hữu diện tích hơn 15000m2 (Nguồn: True North School)

      Trường True North School tự hào về chương trình học song ngữ kết hợp với chương trình STEAM và hệ thống Advanced Placement từ Mỹ, cùng với các kênh giáo dục đa chiều, lấy cảm hứng từ mô hình trường Stanford Online High School.

      Không chỉ tập trung vào mảng học thuật, True North School còn đặt mục tiêu tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của học sinh, kết hợp giữa chương trình học cá nhân và các hoạt động thể thao, từ đó phát triển những công dân toàn diện cho tương lai.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về việc gần chung cư 536A Minh Khai có hệ thống trường liên cấp nào. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho con em mình một môi trường đào tạo tốt để phát triển tư duy lẫn thể chất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 536A Minh Khai quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư 536A Minh Khai Quận Hai Bà Trưng có diện tích như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương