Gần chung cư 24 Nguyễn Khuyến có những trường mầm non nào?

      Gần chung cư 24 Nguyễn Khuyến có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Cha mẹ nên lựa chọn trường mầm non gần 24 Nguyễn Khuyến để tiết kiệm thời gian, tạo môi trường thân thuộc và thúc đẩy phát triển cho trẻ.

      Khi tìm trường mầm non, việc lựa chọn một cơ sở giáo dục gần chỗ ở sẽ mang lại lợi ích to lớn. Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian di chuyển, trẻ sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn trong môi trường quen thuộc. Gần 24 Nguyễn Khuyến có những trường mầm non nào? Đọc bài biết dưới đây để biết ngay!

      Giới thiệu về chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến là một dự án nhà ở dành cho các cán bộ chiến sĩ công an thành phố Hà Nội, do Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Linh Châu làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa tại khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và công viên cây xanh. Dự án có quy mô 23 tầng, 1 hầm và 1 tầng nổi để xe, với tổng số 168 căn hộ có diện tích từ 56m2 đến 93m2. Dự án có thiết kế hiện đại, thông minh, với các tiện ích như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, siêu thị và khu vui chơi trẻ em. Hiện cư dân đã có thể sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến đã có sổ hồng sở hữu (Nguồn: nhadepthudo)

      Địa chỉ chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các trường mầm non gần 24 Nguyễn Khuyến

      Mầm non Ruby Kids - Mỗ Lao

      Mầm non Ruby Kids - Mỗ Lao là một trường mầm non tại quận Hà Đông, Hà Nội, có áp dụng mô hình dạy học với phương pháp STEAM, tích hợp Glenn Doman và Montessori. Trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi, có đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, chế độ dinh dưỡng phong phú và khoa học. Trường còn có chương trình học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, với thời lượng 5 tiết/tuần. Học phí trường là 3 triệu đồng/tháng, bao gồm cả phí ăn và các tiện ích khác.

      Trường mầm non Việt Hàn Montessori - Tầng G-CT4, CT5, chung cư Hyundai Hillstate

      Trường mầm non Việt Hàn Montessori là một trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, kết hợp với việc dạy tiếng Anh bằng giáo viên bản ngữ. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tiện nghi, nằm trong khu đô thị Hyundai Hillstate, quận Hà Đông. Trường nhận trẻ từ 2 tuổi đến 5 tuổi, có hai hệ chương trình học: hệ thực hành Montessori và hệ song ngữ chất lượng cao. Học phí trường dao động từ 3,75 triệu đồng đến 5 triệu đồng một tháng, bao gồm cả phí ăn và các hoạt động ngoại khóa.

      Trường dạy theo chương trình chuẩn quốc tế (nguồn: CTH EDU)

      Trường Mầm non DP Kids Garden - Số 61 TT9 Dương Lâm, KĐT Văn Quán

      Trường Mầm non DP Kids Garden có áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, kết hợp với việc dạy tiếng Anh bằng giáo viên bản ngữ. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tiện nghi, nằm trong khu đô thị Văn Quán. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi, có các lớp theo độ tuổi và năng lực của trẻ. Học phí trường là 3,5 triệu đồng/tháng, bao gồm cả phí ăn và các hoạt động ngoại khóa.

      Trường mầm non Việt Úc - Số 30BT4 Văn Quán

      Trường mầm non Việt Úc (Viet Uc Kinder Garten) - Số 30BT4 Văn Quán là một trong những trường mầm non tốt tại quận Hà Đông, Hà Nội. Trường có áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, kết hợp với việc dạy tiếng Anh bằng giáo viên bản ngữ. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tiện nghi, nằm trong khu đô thị Văn Quán. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi, có hai hệ chương trình học: hệ thực hành Montessori và hệ song ngữ chất lượng cao. Học phí trường dao động từ 3 triệu đồng đến 6 triệu đồng một tháng, bao gồm cả phí ăn và các hoạt động ngoại khóa.

      Lợi ích của việc lựa chọn trường mầm non gần chỗ ở

      • Tiết kiệm thời gian di chuyển, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và giao thông. Trẻ nhỏ thường cần thời gian để thích nghi với môi trường mới, và việc di chuyển xa có thể làm cho họ mệt mỏi và căng thẳng. Lựa chọn trường mầm non gần chỗ ở giúp tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày, giúp trẻ có thêm thời gian nghỉ ngơi và tham gia vào các hoạt động khác.

      Thời gian di chuyển ngắn giúp trẻ hào hứng đi học hơn (nguồn: tpbacgiang.bacgiang.gov)

      • Tiện lợi cho phụ huynh trong việc đưa đón con, có thể dẫn con đi bộ đến trường. Việc đưa đón trẻ mỗi ngày có thể trở nên mất thời gian và công sức đối với phụ huynh. Khi trường mầm non gần nhà, phụ huynh có thể dễ dàng đưa đón trẻ mà không phải mất nhiều thời gian và công sức.
      • Gần gũi với cộng đồng dân cư, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho trẻ. Lựa chọn trường gần chỗ ở giúp trẻ tiếp xúc và kết nối với các bạn cùng khu vực, tạo ra môi trường gần gũi và thân thuộc. Điều này cũng giúp xây dựng các mối quan hệ xã hội cho cả trẻ và phụ huynh trong cộng đồng.
      • Tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và phát triển của trẻ, không bị mệt mỏi hay uể oải khi đi học. Việc không phải dành nhiều thời gian cho việc di chuyển giúp trẻ tập trung hơn vào việc học tập và tham gia các hoạt động phát triển. Ngoài ra, môi trường quen thuộc cũng giúp trẻ cảm thấy an toàn và tự tin hơn trong việc khám phá và học hỏi.

      Trường gần nhà giúp trẻ có thêm thời gian ở trường (nguồn: laodong)

      • Dễ dàng can thiệp kịp thời khi trẻ có vấn đề sức khỏe hay bất trắc xảy ra. Khoảng cách gần giúp trẻ có thể nhanh chóng tìm kiếm sự giúp đỡ từ người quen ở nhà hay ở trường trong thời gian ngắn và xử lý kịp thời. Vì trẻ chưa thể tự chủ với các vấn đề sức khỏe nên việc luôn có người lớn ở gần để giúp đỡ là điều cần thiết để cân nhắc cho mỗi bậc phụ huynh.

      Lựa chọn trường mầm non gần chỗ ở là một quyết định có lợi cho cả trẻ nhỏ và phụ huynh. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn tạo môi trường thân thuộc, ấm cúng cho trẻ. Sự gần gũi với cộng đồng giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội và tạo mối quan hệ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương