Freelancer và Livestreamer sẽ thích căn 1PN + Masteri Waterfront vì những lý do sau

      Freelancer và Livestreamer sẽ thích căn 1PN+ Masteri Waterfront vì những lý do sau

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2024
      Vì sao căn 1PN+ Masteri Waterfront là lựa chọn hàng đầu cho Freelancer và Livestreamer? Cùng tham khảo review tiện ích tại Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Tọa lạc trong một khu đô thị sôi động ở Hà Nội, Masteri Waterfront không chỉ là dự án bất động sản đẳng cấp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những freelancer và livestreamer. Trong bối cảnh của nền kinh tế số với sự phát triển của những công việc từ xa, căn hộ 1PN + tại Masteri Waterfront đã trở thành lựa chọn phù hợp cho một không gian sống tiện nghi. Hãy cùng tham khảo review tiện ích tại Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Không gian sống tiện nghi tại Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront nằm ở trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, là một vị trí đắc địa của huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này vô cùng thuận lợi khi nằm ở cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 km.

      Sức hấp dẫn của Masteri Waterfront không chỉ đến từ việc tiếp giáp với hồ Ngọc Trai rộng lớn 24,5ha, một trong những tiện ích quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Được bao quanh bởi các tuyến đường chính, Masteri Waterfront còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển tới các điểm quan trọng khác trong khu đô thị như biển hồ nước mặn rộng lớn 6,1 ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, và bệnh viện Vinmec.

      Masteri Waterfront cung cấp một loạt các loại hình căn hộ từ studio, 1PN +1, 2PN, 2PN +1 đến 3PN, với diện tích đa dạng từ 25,41 - 79.58 m2. Thiết kế của các căn hộ tập trung vào sự tối giản và đa năng, mỗi căn hộ đều được trang bị ban công/cửa sổ mở rộng, tạo không gian thoáng đãng và sáng sủa.

      freelancer-va-livestreamer-se-thich-can-1pn-masteri-waterfront-vi-nhung-ly-do-sau-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Nội thất trong căn hộ của Masteri Waterfront được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu như thiết bị vệ sinh của Kohler, điều hòa của Daikin, thiết bị bếp của Hafele, cùng các loại khóa cửa và cửa sổ kính cao cấp. Với tiêu chuẩn chất lượng tương đương với Vinhomes Diamond, Masteri Waterfront đứng đầu danh sách các khu vực được nhiều khách hàng lựa chọn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Đặc biệt, các căn hộ tại Masteri Waterfront còn sở hữu một tầm view chất lượng. Hơn 40% căn hộ ở đây cho phép cư dân ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, trường đại học VinUni, và những khu biệt thự như Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, và Hải Âu.

       

      Review tiện ích: Vì sao căn 1PN+ Masteri Waterfront là lựa chọn hàng đầu cho Freelancer và Livestreamer?

      Đọc tiếp

      Freelancer và Livestreamer là hai nhóm người có xu hướng làm việc từ xa và tận dụng công nghệ để tạo ra nội dung trực tuyến. Với đặc thù công việc như vậy, nhóm khách hàng này sẽ thấy căn hộ 1PN + tại Masteri Waterfront là một lựa chọn lý tưởng với nhiều ưu điểm đáng chú ý.

      Một trong những lý do chính khiến Freelancer và Livestreamer ưa thích căn hộ này là không gian linh hoạt. Với một không gian phụ có diện tích từ 5-6m2, chủ căn hộ có thể dễ dàng sắp xếp và tối ưu hóa không gian để tạo ra một góc làm việc riêng biệt. Điều này giúp Freelancer và Livestreamer tập trung vào công việc mà không bị phân tâm bởi các hoạt động khác trong căn hộ.

      Không chỉ vậy, căn hộ còn được trang bị ban công hoặc cửa sổ mở rộng, tạo điều kiện cho việc cung cấp ánh sáng tự nhiên và gió vào căn hộ. Điều này không chỉ giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái và sảng khoái mà còn có lợi cho tâm trạng và sức khỏe của chủ sở hữu.

      freelancer-va-livestreamer-se-thich-can-1pn-masteri-waterfront-vi-nhung-ly-do-sau-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ 1PN + Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Đặc biệt, Masteri Waterfront mang lại các tiện ích công nghệ hàng đầu, từ kết nối internet tốc độ cao đến hệ thống an ninh thông minh, giúp Freelancer và Livestreamer tiếp cận các công cụ và dịch vụ tiện lợi một cách hiệu quả.

      Ngoài ra, vị trí trung tâm của Masteri Waterfront cũng là một điểm cộng lớn. Việc dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố sẽ giúp người làm việc tự do có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, tăng cơ hội tham gia các sự kiện livestream hoặc gặp gỡ khách hàng một cách linh hoạt và thuận tiện.

      freelancer-va-livestreamer-se-thich-can-1pn-masteri-waterfront-vi-nhung-ly-do-sau-onehousing-3

      Vị trí thuận lợi của Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Ngoài ra, căn hộ Masteri Waterfront còn được bao quanh bởi không gian xanh và các tiện ích nội - ngoại khu chất lượng, giúp cư dân sống tại đây có thêm lựa chọn để thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngoài trời sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân căn hộ có thể duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống một cách hiệu quả và lành mạnh hơn.

      Masteri Waterfront tự hào sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vượt trội nhất tại Vinhomes Ocean Park. Tại đây, mỗi tòa căn hộ được trang bị bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng, bao gồm bể cho người lớn và bể dành riêng cho trẻ em.

      Phần mặt ngoài của bể bơi được thiết kế với kính Low - E kịch sàn + trần, tạo điều kiện cho việc ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa làn nước mát dịu. Đặc biệt, bể bơi trong nhà Masteri Waterfront còn được kết nối với khu vực vườn thượng uyển tầng thượng, tạo điều kiện cho cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      freelancer-va-livestreamer-se-thich-can-1pn-masteri-waterfront-vi-nhung-ly-do-sau-onehousing-4

      Bể bơi trên tầng thượng tại Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Không chỉ thế, không gian cảnh quan của Masteri Waterfront còn mang đậm dấu ấn của nghệ thuật với phong cách thiết kế Van Gogh. Dưới mỗi tòa nhà là hồ cảnh quan, lounge thư giãn dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, khu vui chơi dành cho trẻ em, đài phun nước, đường đi bộ,...

      Tại tầng 1 – 2 của mỗi tòa nhà còn có sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, khu tập gym, phòng chơi cho trẻ em,... Đặc biệt hơn, hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront còn được kết hợp một cách hài hòa với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk nằm ngay ở trung tâm của 6 tòa nhà.

      freelancer-va-livestreamer-se-thich-can-1pn-masteri-waterfront-vi-nhung-ly-do-sau-onehousing-5

      Không gian tiện ích gần gũi với thiên nhiên (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Nhiều ưu đãi khi sở hữu nhà Masteri Waterfront qua OneHousing

      Nếu bạn là một Freelancer hoặc Livestreamer và đang quan tâm đến việc sở hữu căn hộ tiện nghi tại Masteri Waterfront, hãy thử tham khảo qua các sản phẩm mà OneHousing đang phân phối.

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản mang đến một loạt các sản phẩm đa dạng, sở hữu vị trí độc đáo và tiềm năng sinh lợi lớn. Không chỉ giúp kết nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là đối tác đáng tin cậy cho người mua nhà, hỗ trợ tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.

      Khi quyết định mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt các giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm các công cụ hỗ trợ định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, cùng với các giải pháp tài chính khác. Những công cụ này không chỉ giúp cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ khách hàng đánh giá giá trị bất động sản trực tuyến miễn phí và cung cấp các giải pháp về tài chính.

      Đồng thời, để giúp khách hàng giải quyết vấn đề về tài chính cá nhân, Techcombank đã áp dụng nhiều chính sách linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người vay mua nhà tại dự án này. Sự hợp tác đặc biệt này giữa OneHousing và Techcombank hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mua nhà thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

      freelancer-va-livestreamer-se-thich-can-1pn-masteri-waterfront-vi-nhung-ly-do-sau-onehousing-4

      Sở hữu nhà Masteri Waterfront với OneHousing (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Như vậy, căn hộ 1PN + tại Masteri Waterfront không chỉ là một lựa chọn phù hợp dành cho freelancer và livestreamer, mà còn là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Không gian xanh mát, hệ thống an ninh 24/7 và vị trí đắc địa là những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của Masteri Waterfront. Masteri Waterfront chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng, từ công việc đến giải trí và nghỉ ngơi.

      Xem thêm

      Trải nghiệm sống thượng lưu tinh hoa tại Masteri Waterfront - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất

      Vì sao nên mua căn studio Masteri Waterfront cho con gái học tại VinUni?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương