Tuyệt chiêu quản lý và duy trì khách hàng bất động sản tiềm năng

      Duy trì các đối tượng khách hàng bất động sản tiềm năng như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/01/2024
      Khách hàng tiềm năng bất động sản là những người có khả năng và quan tâm đến việc mua, bán, hoặc đầu tư vào bất động sản. OneHousing sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường môi giới bất động sản trong bài viết này

      Yếu tố khách hàng tiềm năng bất động sản rất quan trọng trong công việc môi giới bất động sản. Bài viết sau OneHousing sẽ mách bạn những tuyệt chiêu quản lý và duy trì khách hàng tiềm năng bất động sản.

      Sử dụng công nghệ hiện đại để chăm sóc khách hàng

      Áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và chăm sóc khách hàng là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bất động sản quản lý và duy trì khách hàng bất động sản tiềm năng một cách hiệu quả hơn.

      Sử dụng các nền tảng công nghệ phần mềm trong quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp bất động sản có khả năng quản lý thông tin khách hàng tốt hơn, hiểu và đánh giá thói quen cũng như giá trị của từng nhóm khách hàng.

      Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ vào quản lý và duy trì khách hàng bất động sản giúp doanh nghiệp và đội ngũ tư vấn bất động sản như:

      • Lưu trữ đầy đủ, chi tiết và có hệ thống về thông tin khách hàng, bao gồm họ tên, số điện thoại, chức vụ, email và các thông tin chuyên sâu khác.
      • Tăng cường cơ hội kinh doanh: Phần mềm ghi nhận tất cả các cơ hội kinh doanh từ nhiều nguồn khách hàng khác nhau, để nhân viên tư vấn bất động sản có thể tiếp tục theo dõi và chia sẻ thông tin với những người liên quan trong doanh nghiệp, nhằm tận dụng cơ hội thành thương vụ, ngay cả khi có sự thay đổi nhân sự.
      • Lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả: Phần mềm hỗ trợ chuỗi cửa hàng trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh. Điều này giúp bạn kiểm soát được toàn bộ quá trình chiến dịch tiếp thị từ lập kế hoạch, triển khai đến tổng kết sau khi triển khai.

      Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và chăm sóc khách hàng (Nguồn: Dantri) 

       

      Cần biết rõ những nhu cầu của khách hàng

      Đọc tiếp

      Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản đưa ra giải pháp tư vấn phù hợp với khách hàng, cung cấp những sản phẩm bất động sản có giá trị và phù hợp nhất với yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này cũng là bước quan trọng để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

      Để đạt được mục tiêu này, nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để hỗ trợ việc tìm hiểu yêu cầu của khách hàng, chuẩn bị đầy đủ thông tin về điểm mạnh của dự án như giá cả, thiết kế, vị trí, phong thủy... mà khách hàng thường quan tâm. Điều này giúp đội ngũ nhân viên tư vấn thuyết phục khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

      Có thể nói, khả năng thấu hiểu yêu cầu và giá trị thực sự mà khách hàng nước ngoài mong muốn là yếu tố khác biệt giúp doanh nghiệp của bạn tăng khả năng thuyết phục khách hàng nước ngoài trong giao dịch bất động sản. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn không chỉ tăng hiệu quả trong việc chốt giao dịch mà còn xây dựng một thiện cảm mạnh mẽ từ khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

      Nắm bắt rõ những yêu cầu của khách hàng bất động sản tiềm năng (Nguồn: pakatutor)

      Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng

      Thường xuyên tiếp xúc và duy trì liên lạc với khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản tối ưu hóa việc quản lý khách hàng, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm xây dựng mạng lưới khách hàng bất động sản tiềm năng cho doanh nghiệp.

      Để thực hiện điều này, các doanh nghiệp bất động sản cần áp dụng các nền tảng công nghệ hiện đại như phần mềm Landsoft để quản lý khách hàng, lưu trữ thông tin cá nhân, số điện thoại, email... trên phần mềm để có thể thông báo ngay cho khách hàng mỗi khi có dự án bất động sản mới hoặc các chương trình tri ân. Điều này giúp duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng tiềm năng.

      Thường xuyên tương tác và giữ liên lạc với khách hàng (Nguồn: Glints)

      Giao tiếp với khách hàng theo cách chuyên nghiệp và tôn trọng không chỉ thể hiện sự chuyên môn mà còn thể hiện sự quan tâm tới khách hàng. Khi bạn tương tác với khách hàng theo cách đúng đắn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì được phục vụ chu đáo và tận tâm.

      Cung cấp thông tin minh bạch và rõ ràng cho khách hàng

      Liên tục truyền đạt và cung cấp thông tin dự án, sản phẩm một cách minh bạch và rõ ràng cho khách hàng cũng là một giải pháp quan trọng để doanh nghiệp bất động sản của bạn xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và tăng cường khả năng chốt giao dịch.

      Khi khách hàng của bạn bắt đầu quá trình mua hoặc bán nhà, hãy đảm bảo rằng bạn liên tục thông tin với họ. Hãy nhớ rằng, khách hàng đang trải qua giai đoạn lo lắng và cảm thấy bị áp đảo, và việc cung cấp thông tin thường xuyên giúp làm dịu những lo lắng của họ.

      Việc cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và kịp thời sẽ giúp doanh nghiệp truyền đạt giá trị của mình đến khách hàng, xây dựng lòng trung thành và tạo niềm tin cho khách hàng khi họ quyết định mua bất động sản từ doanh nghiệp của bạn.

      Khách hàng tiềm năng bất động sản là một tài nguyên vô cùng quý giá trong ngành môi giới bất động sản. Với bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ với bạn đọc những tuyệt chiêu để quản lý và duy trì khách hàng. Chúc bạn sẽ xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng và giao dịch thành công!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      4 bước giúp môi giới nhận dạng khách hàng bất động sản không phù hợp

      8 cách tăng khách hàng bất động sản có thể bạn chưa biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương