Đường, phố nào ở quận Thanh Xuân hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Đường, phố nào ở quận Thanh Xuân hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về giá nhà đất quận Thanh Xuân? Cập nhật ngay qua bài viết dưới đây!

      Bất động sản quận Thanh Xuân luôn là một trong những chủ đề được quan tâm trên thị trường mua bán nhà đất tại thủ đô Hà Nội. Vậy, hiện nay giá bán nhà đất tại quận Thanh Xuân ra sao? Đâu là khu vực đường, phố có giá bán nhà đất thấp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin chung về quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội 

      Quận Thanh Xuân là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, có diện tích 9,17 km2 và dân số 293.292 người (năm 2022). Quận Thanh Xuân có biên giới giáp ranh với các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai và huyện Thanh Trì. 

      Quận Thanh Xuân có địa hình bằng phẳng và có sông Tô Lịch chảy qua phía Bắc. Địa bàn hành chính của quận Thanh Xuân được chia thành 11 phường, là Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung và Thượng Đình. Mỗi phường đều có lịch sử lâu đời cùng cộng đồng dân cư phát triển đông đúc, nhộn nhịp. 

      Quận Thanh Xuân có hệ thống giao thông được phát triển toàn diện và đồng bộ. Nhờ đó, người dân có thể thuận tiện kết nối với các quận khác của thành phố và các tỉnh lân cận. Một số tuyến đường nổi bật có thể kể đến:

      • Quốc lộ 6 bắt đầu từ Hà Nội kéo dài và nối liên với các tỉnh phía Tây Bắc. Trục đường này bắt đầu từ Ngã Tư Sở và là một trong những nút giao thông quan trọng của quận.
      • Đường Nguyễn Trãi là một con đường rộng, có nhiều cây xanh, tập trung nhiều trường đại học, khu đô thị và cụm nhà máy, khu dân cư.

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân còn có một số tuyến đường lớn, tập trung dân cư như  các trục đường Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Đạo Thành, Giải Phóng, Trường Chinh, Vũ Trọng Phụng, Vũ Tông Phan, Vũ Hữu, Lương Thế Vinh, Tố Hữu, Tô Vĩnh Diện, Triều Khúc… 

      Quận Thanh Xuân cũng có nhiều dự án đường sắt đô thị đi qua địa bàn, nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường. Các tuyến đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận là tuyến đường sắt nối liền Ngọc Hồi - Yên Viên (tuyến số 1), tuyến đường nối liền Nội Bài - Thượng Đình (tuyến số 2),... Trong đó, tuyến số 2A đã chính thức vận hành vào quý IV-2021; tuyến số 1 đang được đầu tư xây dựng.

      Ngoài ra, quận Thanh Xuân cũng có hệ thống xe buýt phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, với nhiều tuyến xe buýt hoạt động trên các tuyến đường chính của quận. 

      Quận Thanh Xuân là khu vực phát triển về kinh tế, hạ tầng (Nguồn: Expedia)

       

      Hiện nay thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thanh Xuân ra sao?

      Đọc tiếp

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng đô thị phát triển. Đây là khu vực có tiềm năng tăng giá cao trong thị trường bất động sản thủ đô, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Tuy nhiên, do quỹ đất quận Thanh Xuân ngày càng khan hiếm, giá bán nhà đất tại đây cũng ngày càng tăng cao. Hiện nay, theo thống kê từ chuyên trang Mogi (tháng 12/2023), mức giá bán của một số loại hình bất động sản tại quận Thanh Xuân như sau:

      • Nhà mặt tiền giáp phố: 250 triệu đồng/m2
      • Nhà trong các con hẻm, ngõ: 131 triệu đồng/m2
      • Căn hộ chung cư: 39.5 triệu đồng/m2
      • Đất nền các loại: 98.2 triệu đồng/m2.

      Hiện nay bất động sản quận Thanh Xuân là thị trường vẫn có tiềm năng nhưng mức giá khá cao (Nguồn: CafeF)

      Tuyến đường nào hiện có mức giá bán nhà đất thấp nhất tại quận Thanh Xuân? 

      Giá bán nhà đất luôn là một trong các chủ đề được nhiều người quan tâm. Nắm được mức giá tại khu vực sẽ giúp bạn có quyết định mua, bán hợp lý cũng như hiểu được các xu hướng của thị trường. Một trong những câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm về chủ đề này là khu vực nào của phường Thanh Xuân hiện có mức giá thấp nhất. 

      Theo các số liệu thống kê trên Mogi tháng 12/2023, tuyến phố có mức giá bán nhà đất thấp nhất là phố Giáp Nhất thuộc phường Nhân Chính với mức giá 18.8 triệu đồng/m2.  

      Phố Giáp Nhất hiện đang có mức giá thấp nhất vào khoảng 18.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: Giao thông Hà Nội)

      Khu vực phường Nhân Chính có mức giá thấp hơn so với các phường khác vì đây là một phường nằm ở rìa của quận Thanh Xuân nên mức giá có thể không cao bằng trung tâm. Bên cạnh đó, một số tin tức về việc mở rộng các tuyến đường hay quy hoạch đô thị cũng có thể đã khiến giá nhà ở khu vực này có phần suy giảm. 

      Bạn có thể tham khảo thông tin ở đâu khi có nhu cầu mua nhà đất?

      Hiện nay, có khá nhiều trang đang rao bán các sản phẩm bất động sản. Trong số đó, OneHousing nổi bật với hệ thống các thông tin, kiến thức tổng quan về thị trường cũng như có đa dạng sản phẩm bất động sản với tầm giá khác nhau, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. 

      Bên cạnh đó, OneHousing vẫn luôn tự hào về đội ngũ nhân viên tận tâm và vững chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ cho bạn tốt nhất trên hành trình tìm mua nhà đất. Chính vì vậy, hãy đến ngay với OneHousing khi có nhu cầu mua nhà đất, bất động sản nhé!

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật cho bạn thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cũng như tuyến đường có mức giá mua bán nhà đất thấp nhất. Mong rằng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn thêm kiến thức về thị trường bất động sản, xây dựng kế hoạch phân phối vốn cũng như mua bán nhà đất hợp lý. Nếu bạn cần tham khảo thêm tin tức hay mua các loại nhà đất, hãy tham khảo ngay OneHousing nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương