Dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Vincom ShopHouse Thái Nguyên sở hữu vị trí vàng thu hút nhiều khách du lịch lẫn người dân địa phương. Tìm hiểu địa chỉ Vincom Shophouse Thái Nguyên và tiềm năng từ dự án này.

      Vincom Shophouse Thái Nguyên được xem là dự án “thần tài”, đem tài lộc đến cho gia chủ bởi sở hữu vị trí nằm ngay trên tuyến đường trung tâm thành phố. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu chính xác địa chỉ Vincom Shophouse Thái Nguyên và những tiềm năng nổi bật của dự án này.

      Tổng quan dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên

      Dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên là một trong những dự án tổ hợp nhà ở và trung tâm thương mại tiếp theo được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Vingroup là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín và nổi tiếng trên thị trường với rất nhiều dự án thành công từ trước như như Vincom Tây Mỗ, Vincom Ocean Park, và Vincom Center Metropolis.

      Vincom Shophouse Thái Nguyên là tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza và Vincom Shophouse.

      Với tổng diện tích lên đến hơn 15ha, dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên là dự án sở  trung tâm thương mại quy mô lớn nhất trong khu vực với diện tích Vincom Plaza là 3.011m2. Vincom Shophouse có diện tích hơn 2ha, mang đến không gian nhà phố thương mại độc đáo, đem lại lợi ích về mặt kinh tế lẫn lâu dài cho gia chủ.

      Dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên (Nguồn: Bất động sản Thủ Đô)

      Dự án Thái Nguyên Tower địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Địa chỉ Vincom Shophouse Thái Nguyên ở đâu?

      Địa chỉ Vincom Shophouse Thái Nguyên chính xác ở 274 đường Lương Ngọc Quyến phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Nằm trên tuyến đường sầm uất và phát triển bậc nhất tại TP. Thái Nguyên, dự án Vincom Shophouse Thái Nguyên được cho là sở hữu được vị trí đắc địa, “có 1 0 2” và có nhiều lợi thế so với các dự án khác.

      Lương Ngọc Quyến là con đường kết nối với nhiều điểm huyết mạch trong thành phố. Chính vì vậy, tuyến đường này sở hữu lượng khách đông đúc và có mạng lưới giao thông dày đặc trong thành phố. Địa chỉ Vincom Shophouse Thái Nguyên hay vị trí của dự án này là điều kiện thuận cho cư dân có thể tiếp cận các tiện ích dịch vụ hiện có như trường học, siêu thị, bệnh viện, các cơ quan hành chính.

      Địa chỉ Vincom Shophouse Thái Nguyên (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiềm năng vị trí Vincom Shophouse Thái Nguyên

      Hệ thống tiện ích cho khu dân cư

      Vị trí chiến lược của Vincom Shophouse Thái Nguyên ngay trung tâm thành phố, gần các tuyến đường chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng một tổ hợp tiện ích hiện hữu trong bán kính 2km. Cư dân có thể di chuyển đến:

      • Siêu thị điện máy HC và chợ Đồng Quang cách 120m
      • Hệ thống trường học các cấp như THCS Chu Văn An, THPT Lương Ngọc Quyến, Đại học Nông Lâm Thái Nguyên,
      • Bệnh viện Y Dược Thái Nguyên cách khoảng 100m
      • Ga đường sắt Thái Nguyên cách dự án chỉ 300m

      Từ vị trí Vincom Shophouse Thái Nguyên, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các hệ thống tiện ích để phục vụ cho nhu cầu của mình và nhu cầu của gia đình. Chưa kể, dự án có sự kết hợp giữa trung tâm thương mại và loại hình nhà ở, vì vậy các hệ thống tiện ích quy chuẩn hàng đầu dường như đã tập hợp đầy đủ trong khu vực nội khu.

      Tiếp cận hệ thống quản lý dịch vụ của Vingroup

      Vị trí Vincom Shophouse Thái Nguyên là nơi quy tụ các thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro. Ngoài ra, dự án nằm liền kề với trung tâm thương mại Vincom Plaza và có lợi thế sở hữu hệ thống rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí đầy sôi động và hấp dẫn. 

      Với mặt tiền từ 6m trở lên nằm trên các tuyến đường sầm uất của thành phố, cùng với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vincom Shophouse Thái Nguyên hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của người dân Thái Nguyên.

      Tiềm năng vị trí Vincom Shophouse (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiềm năng sinh lời cho gia chủ

      trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên không chỉ là một địa điểm mua sắm và giải trí đẳng cấp mà còn mang đến cho du khách và cư dân cuộc sống thịnh vượng và tiện ích mới lạ. Chính vì thế, dự án gây dấu ấn với lượng khách du lịch đông đảo khi đến Thái Nguyên - đây cũng chính là một trong những cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho gia chủ.

      Dự án bao gồm trung tâm thương mại Vincom Plaza và khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Nguyên và vị trí dự án có phong thủy tốt, là biểu tượng cho sự phồn thịnh, tài lộc và vận may.  Với sự phát triển của Thái Nguyên, dự án này tạo cơ hội lớn cho các nhà đầu tư địa ốc và đồng thời đem lại lợi ích to lớn cho cư dân và du khách thường xuyên đến tham quan thành phố.

      Căn hộ tại Vincom Shophouse Thái Nguyên

      Các căn hộ shophouse tại đây có diện tích đa dạng, từ 70-134,78 m2. Vincom Shophouse Thái Nguyên có các căn hộ với mức giá dao động từ 75,54 đến 79,76 triệu đồng/m².Điểm nổi bật nhất của loại hình căn hộ này chính là mặt tiền rộng và vị trí tọa lạc trên các tuyến đường sầm uất. Nhờ vào vị trí độc đáo và tiện ích xung quanh, giá của căn hộ shophouse thường có xu hướng cao hơn so với các căn hộ thông thường, đồng thời mang lại giá trị đầu tư hấp dẫn trong tương lai.

      Vincom Shophouse Thái Nguyên là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, tiện nghi và tiềm năng đầu tư, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của Thái Nguyên. Đây là dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi cùng với không gian đẳng cấp, tạo điều kiện sinh lợi cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về dự án Vincom Shophouse Uông Bí

      Dự án Vincom Shophouse Quảng Trị địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương