Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn địa chỉ dự án Vincom Shophouse Hải Phòng và tiềm năng đến từ vị trí này.

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng là một trong những làn gió mới của thị trường bất động sản sôi động và tiềm năng tại thành phố Hải Phòng. Sở hữu phong cách mới mẻ và nổi bật với sự kết hợp giữa trung tâm thương mại và nhà phố, dự án hứa hẹn mang đến một sự lựa chọn an cư và đầu tư sinh lợi hấp dẫn cho khách hàng. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dự án này và còn nhiều câu hỏi liên quan đến địa chỉ dự án Vincom Shophouse Hải Phòng? Với bài viết sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp ngay mọi thắc mắc, đồng thời phân tích cụ thể tiềm năng vị trí dự án Vincom Shophouse Hải Phòng.

      Thông tin tổng quan về dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng là một trong những sản phẩm bất động sản hiện đại và nổi bật được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Với kinh nghiệm từ những dự án trước kết hợp cùng khả năng nắm bắt nhu cầu khách hàng, Vincom Shophouse Hải Phòng hứa hẹn mang đến không gian đẳng cấp và hiện đại dành cho các khách hàng và nhà đầu tư. Được bàn giao vào tháng 11/2015, dự án đã thổi lên một làn gió mới và trở thành tâm điểm cho thị trường bất động sản của thành phố Hải Phòng.

      du-an-vincom-shophouse-hai-phong-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng (Nguồn: CafeLand)

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích rộng lớn khoảng 19.960m2. Với quy mô này, dự án bao gồm 2 phân khu nổi bật với phong cách thiết kế riêng biệt là Phú Gia và Mỹ Gia, mang đến các loại hình sản phẩm bất động sản trung tâm thương mại và nhà phố. Trong tổng diện tích xây dựng, Vincom Shophouse Hải Phòng dành 6.130m2 cho các căn Shophouse, phần diện tích còn lại được dùng để thiết kế các tiện ích hiện đại cùng không gian sống xanh trong lành, mát mẻ.

      Sau khi hoàn tất, dự án Vincom Shophouse Hải Phòng cung cấp số lượng 67 căn Shophouse với thiết kế tinh tế và hiện đại. Các căn Shophouse tại dự án có diện tích rất linh hoạt và đa dạng từ 75 - 230m2, mang đến nhiều sự lựa chọn với các nhu cầu khác nhau.

      Tổng quan về mua bán nhà đất Hải Phòng cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chính xác của dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có địa chỉ nằm tại số 1 đường Lê Thánh Tông, thuộc địa phận quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đây là một trong những khu vực có tiềm năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các hệ thống hạ tầng giao thông quan trọng trong thành phố. Điều này giúp cư dân, khách hàng dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có thể linh hoạt hơn trong việc lựa chọn các phương tiện di chuyển từ đường bộ, đường thủy cho đến đường hàng không. Bên cạnh đó, vị trí dự án Vincom Shophouse Hải Phòng được đánh giá tốt theo quan niệm phong thủy. Điều này mang đến tài lộc và may mắn cho những khách hàng sinh sống tại đây.

      Phân tích tiềm năng từ vị trí của dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

      Lợi thế di chuyển nhanh chóng từ dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

      Với vị trí độc đáo ở đầu con đường huyết mạch Lê Thánh Tông, dự án Vincom Shophouse Hải Phòng sở hữu tiềm năng di chuyển và liên kết nhanh chóng giữa các khu vực. Thông qua các tuyến đường quan trọng như Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, nút giao thông ngã 6 Lê Lợi,... khách hàng dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có thể tiếp cận mọi địa điểm ở khu vực trung tâm lân cận một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, dự án còn nằm gần sông Cấm và sân bay Hải Phòng. Lợi thế này mở ra tiềm năng di chuyển bằng đường thủy và đường hàng không một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

      du-an-vincom-shophouse-hai-phong-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-2

      Vị trí đắc địa và thuận tiện của dự án Vincom Shophouse Hải Phòng (Nguồn: ViLands)

       

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa hợp phong thủy là yếu tố đáng cân nhắc hàng đầu, góp phần mang đến sự độc đáo và thời thượng cho dự án Vincom Shophouse Hải Phòng. Nằm tại khu vực vượng phong thủy, dự án Vincom Shophouse Hải Phòng thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm, vui chơi và giải trí. Từ đó, tiềm năng kinh doanh và phát triển của các căn Shophouse của dự án cũng được nâng cao, tạo điều kiện tối ưu và tăng khả năng sinh lợi trong việc đầu tư.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật gần dự án Vincom Shophouse Hải Phòng

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thuận lợi trong việc di chuyển mà còn được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu nổi bật. Điều này khiến cho cuộc sống tại dự án thêm phần tiện nghi. Chỉ trong bán kính khoảng 100m, cư dân Vincom Shophouse Hải Phòng có thể đến trung tâm hành chính và Uỷ ban nhân dân thành phố. Nhờ thế, khả năng tiếp cận dịch vụ công, nhà nước tại dự án vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

      Ngoài ra, bưu điện thành phố Hải Phòng cũng nằm cách Vincom Shophouse Hải Phòng chỉ với 1.1km. Bên cạnh đó, nhà hát lớn thành phố - nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật quan trọng chỉ cách dự án khoảng 1.7km. Điều này giúp cư dân Vincom Shophouse Hải Phòng có thể tiếp cận và trải nghiệm các hoạt động văn hóa một cách dễ dàng.

      Tất cả những tiện ích ngoại khu không chỉ mang lại cuộc sống tiện lợi cho cư dân mà còn góp phần tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đáng trải nghiệm tại Vincom Shophouse Hải Phòng. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đa dạng làm cho dự án trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư và đầu tư sinh lợi tại Hải Phòng, một trong những thành phố phát triển nhanh nhất Việt Nam.

      Giá bán căn hộ dự án Vincom Shophouse Hải Phòng cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Hải Phòng dao động trong khoảng từ 138,46 - 227,27 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023). Như thế, khách hàng có thể tìm mua các căn Shophouse và nhà phố của dự án này với số tiền từ 10,8 - 17,5 tỷ đồng.

      du-an-vincom-shophouse-hai-phong-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-3

      Mặt bằng tổng quan dự án Vincom Shophouse Hải Phòng (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Nhìn chung, mức giá các căn Shophouse tại dự án tương đối cao và phù hợp với những đối tượng khách hàng có nguồn thu nhập cao và ổn định. Tuy nhiên, với sự uy tín từ nhà đầu tư Vingroup cùng thiết kế dự án hiện đại, chỉn chu và thời thượng, khách hàng có thể cân nhắc mua căn Shophouse dự án này để đầu tư sinh lợi hiệu quả trong tương lai.

      Bài viết trên đây,  OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ dự án Vincom Shophouse Hải Phòng cũng như tiềm năng vị trí dự án Vincom Shophouse Hải Phòng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua căn Shophouse tại đây một cách hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng

      Hệ tiện ích của Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng có gì đặc sắc?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương