Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng sắp triển khai có gì đặc biệt? Tham khảo ngay sau đây!

      Vinhomes Dương Kinh là 1 trong số 2 dự án khu đô thị mới nhất bên cạnh Vinhomes Vũ Yên được triển khai tại thành phố “Hoa phượng đỏ” Hải Phòng. Thực tế, trước đó cũng đã có 2 dự án nổi bật khác được đầu tư phát triển bởi Vingroup, đó là Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina. Trong bài viết này cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về vinhomes Dương Kinh Hải Phòng cùng những tiềm năng đầu tư xoay quanh dự án này.

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng

      thong-tin-tong-quan-du-an-vinhomes-duong-kinh-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Dương Kinh)

      Tổng quan về dự án 

      Khu đô thị Vinhomes Dương Kinh là một khu đô thị tích hợp "all in one" tại Thành phố Hải Phòng, tiếp nối thành công của hàng loạt sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup. Đây sẽ là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư sinh lời cho giới đầu tư địa ốc trong tương lai. 

      Dự án Vinhomes Dương Kinh được nhận định là sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy trọn vẹn mọi hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp của 2 dự án đã có mặt trước đó tại thành phố Cảng Hải Phòng, đó là: Dự án Vinhomes Imperia tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng và Vinhomes Marina tại Cầu Rào 2, quận Lê Chân. 

      Dự án được huy động nguồn vốn đầu tư lên tới 23.200 tỷ đồng, dự kiến sẽ khởi công trong năm 2023 và hoàn thành vào năm 2025. 

      Sức hấp dẫn của shophouse Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với các nhà đầu tư

      Đọc tiếp

      Vị trí cụ thể của dự án Vinhomes Dương Kinh

      Vinhomes Dương Kinh sở hữu tọa độ vàng khi nằm dọc theo trục đường giao thông huyết mạch Cầu Rào 3; thuộc địa phận phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh và các xã Đại Đồng, Đông Phương, huyện Kiến Thụy. 

      Chưa kể, dự án cũng nằm cận kề với nhiều tuyến đường quan trọng như: Đường 365 (đường đi Đồ Sơn cũ), đường 365 gần khu vực nhựa Tiền Phong và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long tạo nên mạng lưới giao thông đô thị hoàn chỉnh, giúp mở ra kết nối thuận tiện đến các khu vực quận huyện lân cận, thủ đô Hà Nội và các tỉnh Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh …

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Vinhomes Dương Kinh 

      Quần thể đô thị Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng tổng diện tích dự án lên tới 240ha với sức chứa khoảng 48.000 cư dân. Trong đó, diện tích đất xây dựng công trình khoảng 69.4 ha, bao gồm khu chung cư cao tầng với 10 tầng (nhà ở xã hội) trên diện tích khoảng 13.9 ha, tổng diện tích mặt sàn dự kiến là 232.000m2.

      Bên cạnh đó, dự án còn bao gồm khu nhà liền kề trên diện tích dự kiến là 36.6 ha, với tổng diện tích sàn dự kiến là hơn 1.800 triệu m2 (khoảng 5.000 căn). Các căn nhà trong khu liền kề được đầu tư xây dựng thô, nhưng đã hoàn thiện phần bề mặt ngoài. Ngoài ra, Vinhomes cũng dành hơn 18.8 ha để phát triển biệt thự, ước khoảng 1.300 căn.

      Mật độ xây dựng Vinhomes rất thấp chỉ khoảng 30%. Nhờ vậy, không gian cảnh quan cây xanh và hệ thống tiện ích được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. 

      Các loại hình sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Dương Kinh 

      Loại hình bất động sản chủ yếu tại Vinhomes Dương Kinh là nhà liền kề, Shophouse, Shop Villa, biệt thự. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt chỉ có ở Vinhomes Dương Kinh khác với 2 dự án trước đó là Vinhomes Imperia, Vinhomes Marina đó là có thêm loại hình chung cư cao tầng (nhà ở xã hội). Mô hình nhà ở xã hội xuất hiện tại đây được xem như một điểm nhấn thú vị của toàn bộ dự án, làm mở rộng phân khúc khách hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng có nguồn tài chính khiêm tốn nhưng đồng thời vẫn muốn tận hưởng những tiện nghi hiện đại bên trong một dự án đẳng cấp. 

      thong-tin-tong-quan-du-an-vinhomes-duong-kinh-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Mô hình Shop Villa tại dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Dương Kinh)

      Hệ thống tiện ích và dịch vụ 

      Theo lời giới thiệu của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Dương Kinh sẽ tiếp nối chuỗi tiện ích đẳng cấp trước đó như Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina: Cụm công viên theo chủ đề, trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hệ thống spa - thiền tịnh nghỉ dưỡng, câu lạc bộ bãi biển, phố ẩm thực hải sản, hệ thống khách sạn 5 sao, trung tâm gym và yoga, sân chơi thể thao liên hoàn, vườn hoa thượng uyển… 

      Bên cạnh đó, theo chủ đầu tư tại dự án Vinhomes dương Kinh sẽ có hệ thống trường Vinschool liên cấp bao gồm: 5 trường mầm non, 3 trường tiểu học, 2 trường THCS và một trường THPT.

      Vinhomes Dương Kinh cũng có kế hoạch xây dựng công viên xanh và hồ nước cảnh quan với diện tích hơn 41.1 ha. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống đường nội bộ và mạng lưới giao thông kết nối với các khu vực lân cận. Điều này tạo ra một môi trường sống xanh và giao thông thuận tiện cho cư dân Vinhomes Dương Kinh.

      Hơn thế nữa, bệnh viện quốc tế Vinmec, với thương hiệu uy tín và chất lượng, cũng được đầu tư và phát triển tại Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng. Đây là một điểm đến đáng tin cậy, đáp ứng tốt được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của toàn bộ cư dân trong khu đô thị, mang đến sự an tâm cho mọi người.

      thong-tin-tong-quan-du-an-vinhomes-duong-kinh-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu độc đáo và đẳng cấp tại Vinhomes Dương Kinh (Nguồn: Tân Long Land)

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, nhờ vào vị trí đắc địa, dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng cũng có kết nối nhanh chóng đến các khu vực tiện ích lân cận như: Trung tâm hành chính quận Dương Kinh, trung tâm thành phố Hải Phòng, trung tâm thương mại và mua sắm AEON Mall… 

      Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng

      Hưởng lợi từ vùng kinh tế - xã hội phát triển

      Thành phố Hải Phòng có hạ tầng giao thông đường bộ, đường biển, đường hàng không, đường sắt phát triển bậc nhất phía Bắc, cùng với cơ chế thông thoáng, đã trở thành địa phương thu hút nguồn vốn FDI của cả nước. 

      Dự án Vinhomes nằm tại quận Dương Kinh một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế bậc nhất Hải Phòng. Dự án ngay sau khi được hoàn thành sẽ đóng góp đáng kể trong việc mở rộng đô thị Hải Phòng, hình thành không gian đô thị mới hiện đại cho khu vực phía Nam Hải Phòng. Do đó, nhận thấy rõ, các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi rất lớn về giá trị kinh tế khi đầu tư vào dự án Vinhomes Dương Kinh. 

      Hưởng lợi từ thị trường bất động sản Hải Phòng

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Hải Phòng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Lý giải cho điều này là do thành phố Hải Phòng đang có nhiều chính sách thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội. Bên cạnh đó, thành phố cũng là điểm đến của nhiều dự án lớn nhỏ, cụm các khu công nghiệp, đô thị mới… và mới đây nhất là dự án chung cư quận Lê Chân cho ra mắt tới 70% số lượng căn hộ ra thị trường (Nguồn: VnEconomy; 29/07/2023). Điều này chứng tỏ nhu cầu về nhà ở, kinh doanh tại thành phố Cảng là rất lớn, mang lại tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ. 

      Tiềm năng sinh lời vượt trội

      Quy mô dự án lên tới 240ha, cộng thêm hệ thống tiện ích đa dạng cùng với lượng bất động sản lớn, hệ thống quản lý cao cấp và đồng bộ… chắc chắn sẽ mang đến cho khu đô thị Vinhomes Dương Kinh một không khí sôi động, nhộn nhịp và đầy náo nhiệt. Tiềm năng sinh lời này đến từ các hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê mặt bằng biệt thự, shophouse. Một số các ngành phổ biến để kinh doanh như nhà hàng, ẩm thực, ăn uống, homestay nghỉ dưỡng hoặc văn phòng, trụ sở của các cơ quan… 

      thong-tin-tong-quan-du-an-vinhomes-duong-kinh-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản tại Hải Phòng phát triển mạnh mẽ mở ra nhiều cơ hội “lớn” cho các nhà đầu tư (Nguồn: VnEconomy)

      Tổng kết chung, bài viết trên đây của OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin chung về dự án Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng, đồng thời phân tích tiềm năng sinh lời mạnh mẽ xoay quanh dự án này. Hy vọng, bạn đã có được những thông tin bổ ích để dễ dàng đưa ra các quyết định đầu tư sáng suốt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Boutique House là gì? Nằm ở phân khu nào của Vinhomes Imperia Hải Phòng?

      Đầu tư Boutique House Vinhomes Imperia Hải Phòng nhận được lợi ích gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương