Dự án The Sang Residence Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án The Sang Residence Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Vị trí dự án The Sang Residence Đà Nẵng nằm ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án này như thế nào? Hãy cùng OneHousing tham khảo qua bài viết này.

      The Sang Residence Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại TP Đà Nẵng, được xây dựng trên một vị trí đắc địa, gần biển và nhiều tiện ích. Dự án này không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng và an toàn, mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Vậy địa chỉ chính xác của dự án The Sang Residence nằm ở đâu? Cùng OneHousing tham khảo chi tiết bài viết sau. 

      Giới thiệu khái quát về dự án The Sang Residence Đà Nẵng

      The Sang Residence Đà Nẵng do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng The Sang làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích đất là 2.854 m2, diện tích sàn xây dựng là 35.234 m2, gồm 28 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng mái. 

      Chung cư cung cấp 298 căn hộ cao cấp từ 1 - 3 phòng ngủ. Khu căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và công năng sử dụng, mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại. Có thể kể đến như sảnh đón tiêu chuẩn 5 sao, bãi đỗ xe thông minh, bể bơi vô cực, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, gym, spa, sky park – công viên trên cao, nhà hàng cao cấp, khu coffee sang trọng, siêu thị thực phẩm sạch nhập khẩu... 

      Dự án cũng được quản lý vận hành bởi CBRE Việt Nam - công ty quản lý bất động sản hàng đầu thế giới và được bảo vệ an ninh công nghệ cao 24/7.

      Dự án The Sang Residence Đà Nẵng (Nguồn: Bất động sản)

      The Sang Residence Đà Nẵng đã được vinh danh là Chung cư tốt nhất Đà Nẵng tại giải thưởng Vietnam Property Award (VPA) 2022 - giải thưởng uy tín cho ngành bất động sản của Châu Á. Dự án là sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ biển cao cấp tại TP Đà Nẵng, với tiềm năng phát triển bền vững và giá trị sinh lời cao.

      Dự án The 6Nature Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chính xác của dự án The Sang Residence Đà Nẵng và tiềm năng từ vị trí

      The Sang Residence Đà Nẵng là dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại số 57 Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

      Dự án sở hữu vị trí “kim cương” trên hành trình di sản, nằm ngay bên tuyến đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp, đối diện bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, liền kề các khu nghỉ dưỡng danh tiếng như Furama Resort & Villas, Fusion Maia Danang, Crowne Plaza Danang, Hyatt Regency Danang Resort and Spa... Cư dân dự án được sở hữu căn hộ có tầm nhìn đẹp và được thừa hưởng nhiều tiện ích từ các khu nghỉ dưỡng lân cận đó đem lại.

      Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của TP Đà Nẵng, các cơ quan hành chính, trường học các cấp,... giúp thuận tiện trong sinh hoạt, học tập, du lịch. Cụ thể:

      • Biển Mỹ Khê cách 5 phút
      • Đại học Kinh tế Đà Nẵng cách 8 phút
      • Cầu Rồng - Asia Park cách 10 phút
      • Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Trung tâm hành chính cách 10 phút
      • Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách khoảng 10 phút
      • Bán đảo Sơn Trà cách 15 phút
      • Phố cổ Hội An cách 30 phút.

      Vị trí cụ thể dự án The Sang Residence Đà Nẵng (Nguồn: Invert)

      Bên cạnh đó, dự án cũng thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh như bệnh viện, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại,… đáp ứng nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe cho cư dân. The Sang Residence Đà Nẵng là dự án TP Đà Nẵng hiện đại và đầy tiềm năng, với vị trí đắc địa dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và tiện nghi.

      Dự án tận hưởng lợi thế đắc địa khi nằm gần biển và các tiện ích quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho thuê hoặc bán căn hộ, làm tăng giá trị bất động sản. Thêm vào đó, sự phát triển của Đà Nẵng với các dự án hạ tầng và kế hoạch đô thị cũng góp phần tăng giá trị cho The Sang Residence. 

      Thông tin về các loại căn hộ thuộc chung cư The Sang Residence Đà Nẵng

      Vị trí của dự án The Sang Residence Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng không chỉ là điểm đặc biệt mà còn là yếu tố quyết định giá trị của căn hộ tại đây. Với vị trí ven biển và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, đã trở thành một trong những trung tâm du lịch và kinh tế nổi bật của Việt Nam. Vì vậy, việc sở hữu căn hộ tại The Sang Residence trở thành mục tiêu của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Căn hộ mẫu dự án The Sang Residence Đà Nẵng (Nguồn: Bất động sản)

      The Sang Residence Đà Nẵng có tổng cộng 298 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng từ 62 – 105,5m2 với giá bán từ 46,06 - 65 triệu triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). 

      Các loại hình căn hộ tại đây:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích từ 62m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh. Căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp cho những người độc thân hoặc vợ chồng trẻ, muốn có một không gian riêng tư, yên tĩnh và thoải mái. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 82.5m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh. Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có thêm một phòng làm việc hay giải trí. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 105.5m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 3 nhà vệ sinh. Căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc những người muốn có một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi. 

      Tất cả các căn hộ thuộc The Sang Residence Đà Nẵng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê hay thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp. Các căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi hiện đại, mang lại sự thoải mái và an toàn cho cư dân.

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật đầy đủ về thông tin và vị trí cụ thể của dự án The Sang Residence Đà Nẵng, hy vọng đã đem đến những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương