Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/09/2023
      Địa chỉ dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cụ thể ở đâu, bạn hãy cùng OneHousing khám phá dự án này trong bài viết sau đây!

      Nổi bật lên trong những dự án TP Đà Nẵng, Sun Cosmo Residence Đà Nẵng thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và những nhà đầu tư bởi vẻ đẹp về thiết kế và không gian tiện ích độc đáo hàng đầu. Vậy dự án này có địa chỉ cụ thể ở đâu? Tham khảo bài viết này để có thêm thông tin hữu ích!

      Tổng quan về dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

      Thông tin tổng quan về dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng:

      • Tên dự án: Sun Cosmo Residence.
      • Chủ đầu tư: Sun Group.
      • Đơn vị thiết kế: AEDAS.
      • Tổng diện tích đất: 3,5 ha.
      • Số lượng căn hộ: 650 căn.
      • Loại hình: Studio, căn 1 - 3 phòng ngủ, Duplex, Shophouse.
      • Hình thức sở hữu: vĩnh viễn.

      Hình ảnh khu vực dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng (Nguồn: Sun Group)

      Chủ đầu tư dự án 

      Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư của dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng. Tập đoàn đã ghi dấu ấn rõ nét trong lĩnh vực phát triển bất động sản và du lịch trong suốt 15 năm qua tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh tiến bước mạnh mẽ trên con đường khai mở và làm đẹp những vùng đất, Sun Group đã không ngừng đem đến những sản phẩm và trải nghiệm đẳng cấp cho du khách và cộng đồng cư dân.

      Tập đoàn Sun Group nổi tiếng với việc xây dựng những tổ hợp khách sạn đẳng cấp, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm lý thú và sang trọng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nơi ở, Sun Group còn tạo ra những khu vui chơi giải trí hiện đại, mang lại niềm vui và thư giãn cho du khách mọi lứa tuổi.

      Quy mô dự án

      Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được quy hoạch trên vùng đất với tổng diện tích rộng lớn lên đến 3,5 ha. Dự án được thiết kế để phát triển cả khu căn hộ cao tầng và khu nhà ở thấp tầng, mang đến nhiều lựa chọn cho các cư dân tiềm năng.

      Khu căn hộ cao tầng chiếm một phần quan trọng với tổng diện tích 5.576 m2 và được chia thành 2 tòa tháp căn hộ hiện đại. Với hơn 650 căn hộ cung cấp trên thị trường, khu cao tầng đem lại nhiều loại hình nhà ở bao gồm studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn duplex và 38 căn shophouse tại khối đế. 

      Khu nhà ở thấp tầng cũng là một điểm nhấn quan trọng của dự án, với diện tích lên đến 3ha. Khu vực thấp tầng bao gồm 150 căn nhà với 2 loại hình là townhouse và shopvilla. Từ đó mang lại không gian sống thân thiện và thoải mái với môi trường, đồng thời cư dân có thể tận hưởng không gian ngoài trời và các tiện ích xung quanh.

      Tiện ích dự án

      Dự án Sun Cosmo Residence đặt ra một tiêu chuẩn sống hoàn hảo, kết hợp giữa không gian sống hiện đại và hệ thống tiện ích đa dạng, mang lại trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện lợi cho cư dân.

      Bể bơi tại dự án không chỉ là nơi giúp cư dân rèn luyện sức khỏe mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời, kết hợp với sky garden để tận hưởng không khí trong lành và tầm nhìn đẹp từ trên cao. Khu vực thể dục thể thao trong nhà đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của cư dân với phòng gym hiện đại và spa sang trọng.

      Ngoài ra, từ dự án dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu như nhà hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học hay khu công viên. Với sự kết hợp giữa tiện ích nội khu và những điểm mạnh từ tiện ích xung quanh, Sun Cosmo Residence là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi mỗi ngày.

      Khung cảnh xanh mát tại dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng (Nguồn: danhkhoireal)

      Top 5 chung cư cao cấp Đà Nẵng được cư dân xếp hạng tốt

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chính xác dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

      Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên tuyến đường Trần Thị Lý, thuộc phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Với vị trí này, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện ích đầy đủ.

      Vị trí dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng (Nguồn: Sun Group)

      Tiềm năng từ vị trí dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

      Sun Cosmo Residence nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực là lợi thế đặc biệt của dự án. Việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 14B, cầu Nguyễn Văn Trỗi, trở nên thuận tiện hơn nhiều, từ đó giúp kết nối cư dân với các điểm đến quan trọng một cách dễ dàng.

      Nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng và gần giao lộ Hoàng Kim - đường Ngũ Hành Sơn, cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn, cư dân Sun Cosmo Residence Đà Nẵng dễ dàng tiếp cận với các điểm quan trọng như trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, và các cơ sở giáo dục. Điều này không chỉ ích thuận tiện trong việc mua sắm và giải trí mà còn đảm bảo cho cư dân có cơ hội tiếp xúc với văn hóa độc đáo của thành phố.

      Không chỉ vậy, Vị trí của dự án TP Đà Nẵng này cũng mang lại cho cư dân cơ hội tận hưởng không gian xanh mát, với sự gần kề của các công viên và khu vực cây xanh. Điều này tạo nên một môi trường sống trong lành, thích hợp cho việc nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống gia đình.

      Các loại căn hộ tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

      Dự án TP Đà Nẵng Sun Cosmo Residence bao gồm hai khu vực chính là khu thấp tầng và khu cao tầng. Khu cao tầng của dự án bao gồm 500 căn hộ cao cấp, từ studio đến các căn hộ 1 - 3 phòng ngủ. Đây là lựa chọn phổ biến cho cư dân đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiện đại trong một khu đô thị phát triển.

      Khu thấp tầng cung cấp tổng cộng 150 căn hộ với 2 loại hình Townhouse và Shopvilla. Townhouse với số lượng 107 căn có diện tích từ 100 - 140m2, được xây dựng từ 6 -7 tầng, phù hợp với các loại hình kinh doanh nhà hàng, cafe hay spa. Trong khi, 43 căn Shopvilla với diện tích 200 - 500m2 và mặt tiền rộng 10m, phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán ăn hay siêu thị mini, khách sạn.

      Theo cập nhật từ Batdongsan vào tháng 9/2023, giá bán các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng dao động từ 48,8 - 76,44 triệu đồng/m2, tương ứng với 1,4 - 8,53 tỷ đồng/căn.

      Bài viết trên đây là những thông tin cập nhật về dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng. Hy vọng với những gì OneHousing đã truyền tải, bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình một không gian sống phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về mua bán nhà đất Đà Nẵng cập nhật mới nhất

      Dự án The 6Nature Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương