Phân tích tiềm năng sinh lời của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

      Phân tích tiềm năng sinh lời của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/08/2023
      Tiềm năng sinh lời khi đầu tư bất động sản tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng là gì? Tham khảo ngay bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất!

      Vinhomes Imperia Hải Phòng là một trong những dự án bất động sản tiềm năng nhất tại thành phố hoa phượng đỏ. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Với vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Imperia Hải Phòng được kỳ vọng sẽ mang lại tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án trong bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Imperia Hải Phòng

      phan-tich-tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-vinhomes-imperia-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Imperia là tổ hợp bất động sản cao cấp, bao gồm biệt thự liền kề, nhà phố thương mại và khách sạn 5 sao. Dự án nằm tại thành phố Hải Phòng, được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Với vị trí đắc địa giáp hai mặt sông Cấm và sông Tam Bạc, cùng kiến trúc độc đáo kết hợp từ 4 nền văn hóa Pháp, Mỹ, Italia và Monaco, Vinhomes Imperia hứa hẹn mang lại cho cư dân Đất Cảng những giá trị sống tuyệt vời nhất.

      Vinhomes Imperia Hải Phòng tọa lạc tại địa chỉ số 01 Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Với vị trí thuận lợi nằm ở cửa ngõ phía Đông của thành phố và giao điểm của nhiều tuyến đường quan trọng như đường 359, Bạch Đằng, Hùng Vương, Hồng Bàng, Vinhomes Imperia dễ dàng kết nối với trung tâm Hải Phòng cũng như các khu vực Thủy Nguyên, Hải Dương và Thái Bình. Ngoài ra, dự án còn giáp sông Cấm và sông Tam Bạc, hứa hẹn mang lại cho cư dân môi trường sống thú vị.

      Vinhomes Imperia Hải Phòng được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích đất rộng 78.5ha, chia thành bốn phân khu nhỏ lấy cảm hứng từ những thành phố du lịch phồn hoa trên thế giới, đó là: The Manhattan, The Paris, The Venice và The New Monaco. Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối thấp khoảng 34.6% với hệ thống cảnh quan thoáng mát cùng tiện ích đẳng cấp chuẩn thượng lưu. 

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Imperia còn mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của phong cách Tây Âu. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng sống mới của thành phố Đất Cảng trong tương lai gần. Để thực hiện điều này, không thể không nhắc đến những tiện ích cảnh quan "độc nhất vô nhị" lần đầu tiên xuất hiện ở Hải Phòng: khách sạn Vinpearl 45 tầng - cao nhất vùng duyên hải Bắc Bộ, quảng trường Ánh Sáng 3.18ha, khu phức hợp thể thao ngoài trời, sông sinh thái, trường liên cấp Vinschool và trung tâm thương mại Vincom Plaza. 

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Vinhomes Imperia Hải Phòng
      • Vị trí dự án: Số 01, đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Quy mô dự án: 78.5ha
      • Mật độ xây dựng: 34.6%
      • Quy mô phát triển: 1.480 căn nhà ở thấp tầng
      • Loại hình: Dinh thự, biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, boutique house
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ
      • Thời điểm khởi công dự án: Năm 2017
      • Thời điểm bàn giao dự án: Năm 2018

      phan-tich-tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-vinhomes-imperia-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Imperia Hải Phòng?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng sinh lời khi đầu tư bất động sản vào Vinhomes Imperia Hải Phòng?

      Như thông tin đã đề cập phía trên, Vinhomes Imperia sở hữu vị trí đắt giá khi nằm cận giang, cận lộ mở ra kết nối đa chiều với nhiều tuyến đường lớn như: đường Hùng Vương, đường Bạch Đằng, đường 359… Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới trung tâm thành phố Hải Phòng, đồng thời mất khoảng 20 phút để tới Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (cách đó 10km).

      Với sự hiện diện của hai con sông lớn, sông Cấm và sông Thượng Lý, Vinhomes Imperia Hải Phòng tạo ra một không gian sống thư giãn và nghỉ dưỡng cho cư dân. Vị trí đắc địa này mang lại nhiều lợi ích về cảnh quan, có khả năng cải thiện khí hậu hiệu quả, đồng thời cũng là một đặc điểm thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. 

      Lợi thế từ vùng kinh tế phát triển

      Vinhomes Imperia Hải Phòng tọa lạc tại trung tâm quận Hồng Bàng - là một trong 3 tỉnh thành phố nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc. Theo số liệu từ Cục thống kê Hải Phòng, trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố tăng 9.94%,  gấp 2.2 lần so với trung bình cả nước. 

      Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông thành phố Hải Phòng cũng thuận tiện, sở hữu đầy đủ 5 loại hình giao thông quan trọng. Tại đây, nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ với đa dạng ngành nghề và lĩnh vực phát triển, đồng thời Hải Phòng cũng có cảng biển lớn nhất miền Bắc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư vào dự án Vinhomes Imperia. 

      phan-tich-tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-vinhomes-imperia-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Kinh tế Hải Phòng đứng thứ 3 cả nước trong 6 tháng đầu năm 2023 (Nguồn: Tập đoàn sao đỏ)

      Kiến tạo trung tâm thành phố mới, mở rộng không gian đô thị

      Trong thời gian gần đây, chính quyền Hải Phòng đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng và cải thiện không gian sống cho người dân, đây được coi là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự phát triển bền vững của thành phố. 

      Với quy hoạch vĩ mô, Hải Phòng xác định mục tiêu phát triển thành phố theo hướng "đa trung tâm" với 3 khu đô thị quan trọng. Trong đó, Vinhomes Imperia Hải Phòng được xem là trung tâm mới của thành phố, nằm trong khu đô thị quan trọng Hồng Bàng.

      Kiến tạo giá trị theo thời gian

      Vinhomes Imperia Hải Phòng nằm ở quận Hồng Bàng, vị trí tập trung các cơ quan quan trọng của thành phố và trung ương, cùng các văn phòng đại diện của nước ngoài. Đây là khu vực chủ lực cho các hoạt động sản xuất và ngành công nghiệp hàng đầu của thành phố, bao gồm ngành đóng tàu và sản xuất thép. Nhờ đó, khu vực này thu hút một lượng lớn chuyên gia và giới trí thức. 

      Ngoài ra, do tiếp giáp với cảng biển, Vinhomes Imperia Hải Phòng cũng nhận được nhiều nguồn vốn đầu tư nước ngoài.

      Trung tâm văn hóa và du lịch

      Hải Phòng được biết đến là một trong số những thành phố du lịch biển nổi tiếng phía Bắc với một số danh lam thắng cảnh như: Đồ Sơn, Cát Bà, Vịnh Lan Hạ…  Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố cũng có những điểm tham quan quen thuộc với khách du lịch như: Nhà hát lớn thành phố, phố đi bộ Tam Bạc, Bảo tàng Hải Phòng, Cầu Hoàng Văn Thụ, Nhà thờ lớn Hải Phòng… 

      Trong vài năm trở lại đây, Hải Phòng nổi lên với trào lưu du lịch nhanh “Food tour”, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là các bạn trẻ. Chỉ tính trong thời gian 2 tháng đầu năm 2023, lượng khách du lịch đã tăng 28.45% so với cùng kỳ, doanh thu đạt 822.259 tỷ đồng. Điều này không chỉ giúp riêng ngành du lịch phát triển mà còn kéo theo ngành giao thông cụ thể là ngành đường sắt Hải Phòng phát triển mạnh mẽ. 

      phan-tich-tiem-nang-sinh-loi-cua-du-an-vinhomes-imperia-hai-phong-n17t-onehousing-1

      Hải Phòng là thành phố du lịch biển phát triển mạnh mẽ (Nguồn: VnExpress)

      Như vậy, với lượng khách du lịch dồi dào, Hải Phòng mở ra tiềm năng  lớn cho các nhà đầu tư bất động sản để kinh doanh dịch vụ, nhà hàng hoặc homestay nghỉ dưỡng. 

      Tổng kết chung, bài viết trên đây của OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin chung về dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, đồng thời phân tích tiềm năng sinh lời mạnh mẽ xoay quanh dự án. Hy vọng, bạn đã có được những thông tin hữu ích, dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hiện nay Hải Phòng có bao nhiêu dự án Vinhomes?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Imperia cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương