Dự án Hoàng Huy Grand Tower có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Dự án Hoàng Huy Grand Tower có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án? OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây.

      Hoàng Huy Grand Tower là một trong những dự án nổi bật tại Hải Phòng. Địa chỉ dự án Hoàng Huy Grand Tower là một trong những yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến dự án này. Vậy dự án Hoàng Huy Grand Tower có địa chỉ ở đâu và những tiềm năng đến từ vị trí này như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

      Khái quát về dự án Hoàng Huy Grand Tower

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower hay còn gọi là Hoàng Huy Sở Dầu là một tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại thành phố Hải Phòng, do Tập đoàn Tài Chính Hoàng Huy (TCH) làm chủ đầu tư. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, sản xuất, kinh doanh và đầu tư bất động sản tại Việt Nam. TCH có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp, mang lại giá trị thực cho khách hàng và cộng đồng.

      du-an-hoang-huy-grand-tower-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower (Nguồn: Chung cư Hải Phòng)

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower có quy mô với tổng diện tích 1,2 ha, bao gồm 16 căn liền kề và 1 tòa chung cư cao 37 tầng:

      • 3 tầng hầm: Khu vực để xe cho cư dân và khách hàng.
      • Tầng 1: Trung tâm thương mại, sân vườn, sảnh chung cư và trường mầm non.
      • Tầng 2: Trung tâm thương mại, lớp học, phòng đa năng...
      • Tầng 3: Bãi đỗ xe thông minh.
      • Tầng 4: Khu thể thao, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi 4 mùa đẳng cấp.
      • Tầng 5 - tầng 37: Tầng căn hộ với 821 căn với mật độ 21 - 25 căn/sàn.

      Căn hộ của dự án Hoàng Huy Grand Tower được thiết kế theo chuẩn quốc tế, với không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông gió hiệu quả. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và tiện ích thông minh, có ban công rộng rãi, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Dưới đây là các loại hình căn hộ chung cư Hoàng Huy Grand Tower đang rao bán trên thị trường:

      • Căn hộ 1PN+: Diện tích 51,9m2 có giá từ 1,4 - 1,6 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 56,5m2 - 67,7m2 có giá từ 1,4 - 1,95 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 72,7m2 - 76,1m2 có giá khoảng 2,28 tỷ đồng/căn.

      (Tháng 9/2023, nguồn giá: Bất động sản)

      du-an-hoang-huy-grand-tower-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-2

      Căn hộ dự án Hoàng Huy Grand Tower (Nguồn: Đầu tư Hải Phòng)

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, yoga, spa, khu nhà hàng, khuôn viên cây xanh, trường mầm non, trung tâm vui chơi giải trí, hệ thống camera an ninh thông minh…

      Chất lượng dự án Hoàng Huy Grand Tower cũng được đảm bảo bởi uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư Tập đoàn Tài Chính Hoàng Huy. Hoàng Huy Grand Tower là một trong số ít các dự án được cấp phép bán cho người nước ngoài, điều này cho thấy sự uy tín và chất lượng của dự án.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Huy Grand Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án Hoàng Huy Grand Tower

      Địa chỉ dự án Hoàng Huy Grand Tower nằm tại số 2A đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đây là một vị trí đắc địa, nằm đối diện Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất thành phố.

      du-an-hoang-huy-grand-tower-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-3

      Vị trí dự án Hoàng Huy Grand Tower (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Dự án còn nằm cạnh trung tâm hành chính quận Hồng Bàng, là nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước và dịch vụ công cộng. Ngoài ra, Hoàng Huy Grand Tower nằm ở khu vực có hệ thống giao thông kết nối đến các tỉnh lân cận. Đặc biệt, việc triển khai dự án trọng điểm của thành phố là nút giao Nam Cầu Bính, nằm gần với Hoàng Huy Grand Tower cũng đang được gấp rút thực hiện, điều này làm tăng giá trị của dự án lên rất nhiều.

      Tiềm năng vị trí dự án Hoàng Huy Grand Tower

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower có tiềm năng vị trí rất cao khi sở hữu nhiều ưu điểm. Vị trí của dự án là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến dự án thu hút được nhiều khách hàng. Tiềm năng vị trí của Dự án Hoàng Huy Grand Tower có thể được đánh giá dựa trên một số yếu tố quan trọng sau:

      Giao thông thuận lợi

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố, điều này có lợi thế lớn về giao thông và tiện ích xung quanh. Sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các khu vực quan trọng khác trong thành phố làm cho dự án trở thành nơi ở lý tưởng cho cư dân và là điểm thu hút của người mua và nhà đầu tư.

      du-an-hoang-huy-grand-tower-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-4

      Địa chỉ dự án Hoàng Huy Grand Tower có hệ thống giao thông thuận lợi (Nguồn: Hải Phòng Homeland)

      Dự án cần nằm gần các tuyến giao thông lớn như đường Hồng Bàng, Hùng Vương, Bạch Đằng, Đông Khê 2… Điều này giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và vùng lân cận như Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình,... trở nên dễ dàng hơn, tạo ra tiềm năng cho việc di chuyển và kết nối.

      Liên kết vùng dự án Hoàng Huy Grand Tower

      Tiềm năng vị trí dự án hoàng Huy Grand Tower còn thể hiện ở việc cư dân tại đây được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu. Những tiện ích này góp phần tạo nên một cộng đồng sống đầy đủ, tiện nghi cho cư dân tại đây.

      • Hoàng Huy Grand Tower cách Trung tâm Hành chính quận Hồng Bàng chỉ 100m, cách UBND Hồng Bàng 350m.
      • Các trung tâm thương mại và siêu thị: Dự án cách siêu thị Mega Market 200m, chợ đầu mối Nam Cầu Bính 850m, chợ Hòa Bình 1km, Aeon Mall Hải Phòng 6km, Big C Hải Phòng 7km,…
      • Gần nhiều bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa quận Hồng Bàng cách 1,4km, bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cách 2,4km, bệnh viện Đa khoa Quốc tế cách 2,7km,…
      • Các trường học: Hoàng Huy Grand Tower cách trường Mầm non Bông Sen 1,3km, trường Tiểu học Nguyễn Trãi và trường THCS Nguyễn Trãi 1,6km, trường THPT Hồng Bàng 1,2km, trường Trung học Vinschool 1,4km,…
      • Gần nhiều địa điểm tham quan: Dự án cách Bảo tàng Xi măng Việt Nam khoảng 1,9km, Bảo tàng Hải Phòng 2,9km, đài phun nước Quảng trường trung tâm thành phố hơn 3km,...
      • Ngoài ra, Hoàng Huy Grand Tower cách Vincom Imperia Hải Phòng chỉ 500m, ga Thượng Lý 1km, Nhà hát lớn Hải Phòng khoảng 4km và sân bay quốc tế Cát Bi 9 km.

      du-an-hoang-huy-grand-tower-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-5

      Tiềm năng vị trí dự án hoàng Huy Grand Tower (Nguồn: Guland)

      Tiềm năng phát triển trong tương lai

      Nhờ vị trí đắc địa, dự án Hoàng Huy Grand Tower thu hút một cộng đồng cư dân đa dạng và thúc đẩy các hoạt động xã hội và kinh tế trong khu vực. Sự phát triển của cộng đồng này có thể tạo ra các dịch vụ và tiện ích mới, cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Ngoài ra, vị trí này cũng giúp cho Hoàng Huy Grand Tower có giá trị tăng và ổn định trong tương lai. Nếu bạn quan tâm đến thị trường bất động sản thì đây là một cơ hội tốt để đầu tư và kiếm lợi nhuận. Sự tăng giá trị này giúp cho dự án trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn, thu hút các doanh nhân và nhà đầu tư.

      du-an-hoang-huy-grand-tower-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-6

      Hoàng Huy Grand Tower - cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư (Nguồn: Booking)

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower tự hào về tiềm năng vị trí vô cùng đặc biệt. Với sự tập trung vào chất lượng, dự án này hứa hẹn là nơi lý tưởng cho cuộc sống hoàn hảo và đầu tư thông minh. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dự án Hoàng Huy Grand Tower để khám phá một cuộc sống tiện nghi và đầy tiềm năng tại thành phố Hải Phòng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất Hải Phòng cập nhật mới nhất

      Vinhomes Dương Kinh Hải Phòng có những sản phẩm bất động sản nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương