Dự án chung cư quận Ba Đình nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Dự án chung cư quận Ba Đình nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Onehousing image
      14/03/2023
      Các dự án chung cư quận Ba Đình luôn thu hút được nhiều sự quan tâm. Các dự án chung cư nổi bật nhất tại khu vực này sẽ được OneHousing giới thiệu trong bài viết này.

      Việc sở hữu một nơi an cư ở những khu vực trung tâm như quận Ba Đình là mơ ước của nhiều người dân Hà Nội. Tuy nhiên, trong bối cảnh quỹ đất dành cho việc xây dựng nhà ở ngày càng hạn hẹp, giá nhà đất ngày càng gia tăng, nhiều người đã lựa chọn mua nhà chung cư quận Ba Đình. Sau đây OneHousing sẽ giới thiệu đến các bạn một số dự án chung cư quận Ba Đình nổi bật, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của hầu hết khách hàng.

      Thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một quận giữ vị trí trung tâm tại thủ đô Hà Nội. Khu vực này sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ và là nơi tọa lạc của nhiều bộ máy hành chính quan trọng. Bên cạnh đó, vào cuối năm 2021, tuyến đường sắt Cát Linh Hà Đông đi vào hoạt động cũng góp phần thúc đẩy thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình diễn ra sôi nổi.

      Số lượng các dự án chung cư quận Ba Đình khá ít do bị giới hạn về diện tích đất và chiều cao xây dựng. Hầu hết các dự án này đều thuộc phân khúc trung và cao cấp nên thường có giá bán khá cao so với mặt bằng chung nhiều khu vực khác.

      Tuy vậy, sở hữu một căn hộ quận Ba Đình vẫn là mơ ước của nhiều người. Các dự án chung cư quận Ba Đình cũng có khả năng thanh khoản cao nên đối với nhiều nhà đầu tư, đây được xem là “miền đất hứa” có tiềm năng sinh lời lớn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được dự án chung cư tại quận Ba Đình phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân, hãy tham khảo 3 dự án sau đây!

      Các dự án chung cư quận Ba Đình thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư quận Ba Đình Grandeur Palace Giảng Võ

      • Tên chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV Đầu tư Văn Phú
      • Địa chỉ dự án: số 138B, đường Giảng Võ, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.
      • Quy mô dự án: 9024.8m2.
      • Mật độ xây dựng: khoảng 48.4%
      • Quy mô phát triển: 1 tòa chung cư cao 22 tầng với 4 tầng hầm

      Chung cư Grandeur Place nằm tại số 138B đường Giảng Võ, phường Kim Mã, quận Ba Đình. Vị trí của dự án hội tụ lợi thế về phong thủy lẫn tiềm năng sinh tài. Bởi lẽ, không chỉ sở hữu địa thế rộng thoáng, nhiều cây xanh mà cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông tại khu vực cũng được phát triển đồng bộ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực nội thành. Chẳng hạn như di chuyển tới quận Hoàn Kiếm chỉ mất 10 phút và 30 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Dự án chung cư quận Ba Đình Grandeur Palace Giảng Võ sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Các tiện ích tại đây hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời, khẳng định phong cách sống tinh tế, thư giãn và tận hưởng.

      • Bể bơi trên không và sky bar.
      • Phòng tiếp khách.
      • Hệ thống phòng gym, yoga, massage cho cư dân rèn luyện sức khỏe, thư giãn mỗi ngày.
      • Thư viện và khu vui chơi dành cho cư dân nhí.

      Dự án chung cư Grandeur Giảng Võ ra mắt thị trường vào tháng 11/2019 và có giá bán từ 80 - 100 triệu đồng/m2. Đến nay, đây vẫn là một dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm cũng như trở thành một biểu tượng định nghĩa cho cuộc sống hoàn mỹ, thời thượng giữa trung tâm Thủ đô.

      Grandeur Giảng Võ - một biểu tượng cho sự hoàn mỹ. (Nguồn: Grandeur Palace).

      Dự án chung cư The Golden Armor

      • Địa chỉ dự án: Phố Nam Cao, phường Giảng Võ, quận Ba Đình
      • Tên chủ đầu tư dự án: Tổng Công ty 36 - trực thuộc Bộ Quốc Phòng 
      • Tên đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần ECOLAND
      • Tên đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH MTV Việt Green
      • Quy mô dự án: 3.015 m2
      • Diện tích đất xây dựng: 2.726 m2
      • Mật độ xây dựng: 59,7% (khoảng 1.800 m2)
      • Quy mô phát triển: 24 tầng nổi và 3 tầng hầm được thiết kế hệ thống đỗ xe tự động
      • Tổng số căn hộ: 342 căn, trong đó có 240 căn hộ được xây dựng với mục đích thương mại, còn lại là căn hộ tái định cư
      • Loại hình căn hộ: 2PN, 3PN, 4PN có diện tích từ 69,8 - 127 m2

      Vị trí của chung cư The Golden Armor nằm ngay trên tuyến đường Nam Cao, gần với các cơ quan hành chính, ngoại giao của thủ đồ. Tại đây, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các tuyến đường như Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Ngọc Khánh.

      Dự án còn sở hữu hệ thống cảnh quan độc đáo với nhiều cây xanh, hồ nước lớn đem đến không không khí trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, chủ nhân của các căn hộ tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống thịnh vượng, đầy đủ tiện nghi với hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống tiện ích đồng bộ. Có thể kể đến các tiện ích như trung tâm thương mại, công viên sinh thái, khu vui chơi dành cho trẻ em, trường học, phòng khám chữa bệnh, ngay trong khuôn viên.

      Theo tổng hợp của website giaphatinvestment, giá bán chung cư quận Ba Đình The Golden Armor được cập nhật vào tháng 02/2023 vào khoảng 65 triệu/m2.

      Vị trí của dự án chung cư The Golden Armor. (Nguồn: Cenhomes).

      Chung cư Vinhomes Metropolis

      • Vị trí của dự án: Số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội 
      • Tên chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Đầu Tư Việt Nam (trực thuộc Tập đoàn Vingroup)
      • Đơn vị phụ trách thiết kế: Atkins (đến từ Anh Quốc)
      • Đơn vị phụ trách quản lý và vận hành dự án: Công ty Cổ phần Vinhomes
      • Quy mô xây dựng: 3.5ha
      • Mật độ xây dựng: 46,1%
      • Quy mô phát triển: 3 tòa căn hộ, 2 tòa văn phòng, hệ thống trường học Vinschool và trung tâm thương mại Vincom Center
      • Loại hình sản phẩm: Dự án có tổng cộng 1571 căn hộ hiện đại, 5 căn penthouse, 11 căn sky villa 
      • Thời điểm khởi công: 2016
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 12/2018

      Vinhomes Metropolis nằm giữa hai con phố sầm uất bậc nhất tại Hà Nội là Liễu Giai và Kim Mã. Đây được mệnh danh là viên ngọc sáng giữa lòng thủ đô, có khả năng siêu kết nối. Từ khu chung cư, cư dân chỉ mất khoảng 5 - 30 phút di chuyển bằng xe máy, xe ô tô để đến những địa điểm quan trọng của thành phố như khu phố cổ, quảng trường Ba Đình hay sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí siêu kết nối. (Nguồn: Vinhomes).

      Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, thiết kế sang trọng của các căn hộ, hệ thống tiện ích thông minh cũng là yếu tố tạo nên sức hút vượt trội của dự án Vinhomes Metropolis. Nổi bật nhất có thể kể đến đó là:

      • Trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis: đây là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, ăn uống, giải trí. Các gia đình còn có cơ hội trải nghiệm xem phim trên màn hình Imax lớn nhất Hà Nội tại rạp chiếu phim CGV và tận hưởng những phút giây vui chơi bên người thân, bạn bè với khu trò chơi Timezone.
      • Trường học liên cấp quốc tế Vinschool: việc tìm trường học cho con hay đưa đón con đi học không còn là vấn đề đáng lo lắng vì đã có hệ thống trường học Vinshool gồm cả 4 bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT ngay trong khuôn viên. Với phương pháp học thông minh, đội ngũ giáo viên tận tâm và cơ sở hạ tầng hiện đại, Vinshool Liễu Giai đem đến cho các cư dân nhí của Vinhomes Metropolis môi trường tốt nhất để phát triển toàn diện.
      • Vườn nổi trên không: Phần không gian trên nóc 3 tòa căn hộ được Vingroup dành trọn để thiết kế một không gian xanh dành cho các cư dân thư giãn tinh thần, hòa mình với thiên nhiên. Khu vườn còn được thiết kế nhiều cảnh quan độc đáo như thác nước tràn, bể bơi ngoài trời, hồ phun nước, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân các căn hộ tại đây.

      Hiện tại toàn bộ căn hộ thuộc dự án Vinhomes Metropoli đã được chủ đầu tư phân phối hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư quận Ba Đình Vinhomes Metropolis hoặc bất kỳ dự án chung cư nào khác, bạn có thể tìm đến các đơn vị tư vấn bất động sản uy tín như OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương