Lần đầu mua nhà chung cư phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cần lưu ý gì?

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cần lưu ý gì?

      Onehousing image
      09/03/2023
      Tìm hiểu chi tiết thông tin lần đầu mua nhà chung cư phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cần lưu ý gì và danh sách chung cư tại đây qua bài chia sẻ của OneHousing

      Trong bối cảnh mà hàng loạt các dự án căn hộ chung cư được phát triển mạnh mẽ, thì khi  đứng trước quá nhiều những sự lựa chọn và bạn lại không biết làm thế nào để đưa quyết định và phòng tránh những rủi ro. Vậy hãy cùng tìm chi tiết lần đầu mua nhà chung cư phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cần lưu ý gì và danh sách chung cư tại đây qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Đôi nét về phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Các chung cư của phường Ngọc Khánh nằm ở phía Tây của quận Ba Đình và tiếp giáp với quận Đống Đa và quận Cầu Giấy. Phường Ngọc Khánh có diện tích là 1,08km2 và dân số năm 2022 khoảng 21.182 người cùng với mật độ dân số đạt đến 20.367 người/km2 (Nguồn: Wikipedia), gồm có tổng 19 tổ dân phố, khoảng tầm 200 cơ quan, xí nghiệp, 6 trường học và 1 chợ.

       Phường Ngọc Khánh có 13 tuyến phố, có 2 tuyến phố chính là: Nguyễn Chí Thanh và Kim Mã với mặt đường đẹp, hàng cây ở hai bên phía đường xanh mát và nơi đây được coi là 2 trục đường có được lượng người tham gia giao thông khá cao.

      Phường Ngọc Khánh gồm có 40 cơ quan của Trung Ương và Hà Nội cùng với những trường học, bệnh viện, đại sứ quán và khách sạn, có thể kể đến như là: Trường Lê Duẩn, Văn Phòng Bộ Thủy Sản, Viện Nhi Trung Ương, Bệnh Viện Phụ Sản, Khách sạn Daewoo, Đại sứ quán Nhật Bản. Vì vậy nên cư dân sống tại chung cư phường Ngọc Khánh có thể dễ dàng thuận tiện di chuyển đến những địa điểm trên mà sẽ không phải tốn nhiều thời gian.

      Những lưu ý lần đầu mua nhà chung cư

      Khi lựa chọn mua căn hộ chung cư làm nơi tổ ấm dành cho gia đình thì sẽ có rất nhiều điều mà cần phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Vậy những điều đó là gì để bạn không mắc phải sai lầm khi mà lần đầu tiên sở hữu một căn hộ chung cư:

      • Cân nhắc về vấn đề tài chính: đây là một trong những yếu tố quan trọng khi quyết định “xuống tiền” mua một căn hộ chung cư vì có rất nhiều người đã rơi vào tình trạng vỡ ngân sách được đặt ra.
      • Xem xét cơ sở hạ tầng ở xung quanh: Căn hộ mới chính là nơi mà gia đình sẽ sinh hoạt về lâu dài. Vì thế, nên cần phải lưu ý đến những cơ sở hạ ở tầng xung quanh khu vực mà mình định lựa chọn.
      • Chủ đầu tư là một trong những điều cần phải biết khi quyết định mua chung cư: Để tránh được những rủi ro không đáng có thì khi quan tâm đến một dự án, nhất định phải tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án đó. Thị trường của Bất động sản rất sôi động, nên cần phải tìm hiểu kỹ về những năng lực của chủ đầu tư để mà chọn mặt “gửi vàng”, tránh gặp phải các chủ đầu tư lừa đảo và đẩy khách hàng đến tình cảnh mua nhà trên giấy nhưng khi dự án chưa hoàn thiện về những thủ tục, chưa được giải phóng mặt bằng hoặc là chưa hoàn tất thỏa thuận giải phóng mặt bằng. Đã có rất nhiều người bị rơi vào tình huống xấu khi lựa chọn không đúng chủ đầu tư.
      • Nắm kiến thức và yêu cầu về tư vấn hồ sơ đảm bảo đúng pháp lý: Giấy tờ pháp lý là một trong những giấy tờ mà bạn cần xem xét kỹ trước khi mua một căn hộ dự án. Nếu như không rà soát nhiều lần về tính hợp pháp của dự án bất động sản, có thể bạn sẽ bị rơi vào tình trạng mất “cả chì lẫn chài” vì những dự án bị thu hồi hoặc là vướng vào các yếu tố pháp lý.

      Danh sách chung cư phường Ngọc Khánh đáng chú ý

      Chung cư phường Ngọc Khánh - Platinum Residences

      Chung cư Platinum Residences được quy hoạch tại trên khu đất vàng. Dự án này có vị trí được đánh giá là nằm trong khu vực dân trí cao của thành phố, đảm bảo môi trường sống tuyệt hảo. Thông tin tổng quan về dự án Platinum Residences như sau:

      • Tên dự án là Platinum Residences
      • Vị trí tọa lạc tại: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: CTCP Hạ Tầng và Bất Động Sản Việt Nam (VIID)
      • Tổng diện tích đất là: 3228 m2
      • Diện tích xây dựng là: 1370 m2
      • Diện tích tầng hầm là: 7000 m2
      • Mật độ xây dựng khoảng 42%
      • Loại hình phát triển là những căn hộ cao cấp
      • Loại căn hộ: từ 2 đến 3 phòng ngủ
      • Tổng số căn hộ là 190 căn hộ.
      • Diện tích căn hộ là từ 107,6 đến 128,6m2
      • Giá bán từ căn hộ 8 - 56.1 triệu/m² (Nguồn: website Bất động sản).

      Tổng quan chung cư Platinum Residences. (Nguồn: Platinum Residences).

      Căn hộ của chung cư Platinum Residences được thiết kế theo hướng phong cách ArtDecor giúp mang đến sự sang trọng lịch lãm và tinh tế ở trong từng đường nét thiết kế. Với nghệ thuật và cách trang trí nội thất cổ điển, từng nét vẽ được cách tân, luôn giản lược tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và rất êm ái qua từng những góc nhìn nhằm hiện thực hóa một ước mơ về chốn bình yên ở trong lòng thành phố cho cư dân ở trong dự án.

      Chung cư phường Ngọc Khánh - Ngọc Khánh Plaza

      Chung cư Ngọc Khánh Plaza là một dự án tổ hợp trung tâm thương mại, mặt bằng văn phòng và những căn hộ chung cư cao cấp. Với lợi thế thuận tiện cho giao thương và hành chính. Dự án được đầu tư với thiết kế nội ngoại thất theo phong cách rất hiện đại và cao cấp cùng với sự góp mặt của các kiến trúc sư ở hàng đầu thế giới.

      • Tên dự án là: Ngọc Khánh Plaza
      • Vị trí tọa lạc tại số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Hà Nội.
      • Công trình của dự án cao 25 tầng
      • Diện tích của dự án đất là 3.324m2
      • Tổng diện tích của dự án sàn xây dựng: 17.537m2
      • Số lượng tầng hầm của dự án: 5 tầng
      • Diện tích căn hộ của dự án: 30 - 385 m²
      • Giá bán căn hộ từ khoảng 28 triệu/m² (Nguồn: website Bất động sản).

      Với vị trí tọa lạc thuận lợi, nằm ở giữa các trục đường lớn của Thủ đô Hà Nội, nên chung cư Ngọc Khánh Plaza được xem là một địa điểm sống, học tập và làm việc lý tưởng dành cho cư dân Thủ đô. Dự án này được đánh giá là một chung cư cao cấp cung cấp cho cư dân không gian sống đẳng cấp, sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho vấn để lần đầu mua nhà chung cư phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cần lưu ý gì và danh sách chung cư tại đây. Và từ đó có thể lựa chọn một nơi an cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư phường Giảng Võ, quận Ba Đình cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương