Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh được đánh giá là chung cư Hà Nội có vị trí đắc địa. Cùng tìm hiểu địa chỉ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh cụ thể ở đâu trong bài viết này.

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh là một chung cư quận Bắc Từ Liêm được bàn giao từ năm 2018. Đến nay cũng đã có nhiều sự thay đổi về cơ sở hạ tầng xung quanh dự án chung cư này. Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư Hà Nội thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm thông tin về địa chỉ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh.

      Thông tin tổng quát về dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh là một trong những sản phẩm bất động sản chung cư quận Bắc Từ Liêm thuộc phân khúc trung cấp. Dự án có cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và tân tiến. Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh gồm 2 tòa căn hộ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại cung cấp không gian sống trẻ trung cho các cư dân. Các căn hộ tại dự án cũng được thiết kế theo phong cách mới giúp tối đa được phần diện tích sử dụng cũng như khả năng đón gió và ánh sáng được tối ưu.

      Một số thông tin tổng quát về chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh:

      • Dự án: Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Thi Công Cơ Giới Xây Lắp.
      • Tổng diện tích xây dựng: 11.8 ha
      • Mật độ xây dựng 39%
      • Quy mô: 2 tòa căn hộ cao 15 và 17 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng shophouse thương mại và khu liền kề Xuân Đỉnh.
      • Số lượng căn hộ: 310 căn.
      • Thời gian bàn giao: Quý I/2018.

      Về tiện ích, chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có 1 tầng hầm cho cư dân để xe, đủ chỗ cho mỗi hộ gia đình có 1 chỗ để xe ô tô và 4 chỗ để xe máy. Tại 2 tòa căn hộ đều có 1 tầng thương mại cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích như phòng spa, phòng gym, phòng khám, trung tâm mua sắm, trường học. Tòa nhà có từ 4 - 6 thang máy cũng giúp cho việc di chuyển của cư dân nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Về loại hình căn hộ tại dự án, chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có tòa C1 cao 17 tầng, tòa C2 cao 15 tầng, mật độ căn hộ là 10 căn/sàn. Căn hộ tại C1 C2 Xuân Đỉnh có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự đang dạng về diện tích:

      • Diện tích căn 2 PN: 60.5m2 - 73.7m2
      • Diện tích căn 3 PN: 86.29m2

      du-an-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm (Ảnh: Bất động sản Hà Nội)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh cụ thể ở ngõ 323 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu dân cư sầm uất và đang trên đà phát triển vượt bậc. Từ vị trí dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các con đường lớn như đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Võ Chí Công giúp kết nối đến các tiện ích công cộng, trường học, công viên, siêu thị một cách nhanh chóng.

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh cũng sở hữu một tầm nhìn lý tưởng khi ở bốn phía của dự án đều là những cảnh quan đặc trưng của Thành phố Hà Nội:

      • Phía Đông là tầm nhìn hướng về Hồ Tây thơ mộng, lãng mạn.
      • Phía Tây là tầm nhìn hướng ra công viên Hòa Bình xanh tươi, thoáng mát.
      • Phía Nam là tầm nhìn trực tiếp Khu đô thị Ngoại giao Đoàn.
      • Phía Bắc là tầm nhìn hướng ra mặt đường Xuân Đỉnh nhộn nhịp.

      du-an-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có thể tiếp cận nhiều con đường huyết mạch (Ảnh: Alonhadat)

      Tiềm năng vị trí dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Như đã đề cập, vị trí dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh nằm ngay mặt tiền đường Xuân Đỉnh vì vậy việc di chuyển từ chung cư đến các tiện ích xung quanh bằng các tuyến đường trọng điểm là vô cùng thuận tiện:

      • Đường Xuân Đỉnh: Cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến chợ Xuân Đỉnh, Ngân hàng TP Bank, UBND phường Xuân Đỉnh, trạm y tế phường Xuân Đỉnh, trường THCS Xuân Đỉnh.
      • Đường Phạm Văn Đồng: Kết nối đến công viên Hòa Bình, trường Đại học Điện Lực, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngoài ra, đây còn là tuyến đường huyết mạch để di chuyển đến các quận khác trong khu vực Hà Nội.
      • Đường Nguyễn Văn Huyên: Cư dân có thể đến các địa điểm như Công viên Nghĩa Đô (công viên ven hồ có khu vui chơi trẻ em), trường THCS Lê Quý Đôn, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.
      • Đường Võ Chí Công: Cư dân có thể đến Lotte Mart Tây Hồ, chợ Nhật Tân, công viên nước Hồ Tây, thung lũng hoa Hồ Tây và di chuyển đến các tỉnh thành lân cận thông qua con đường này.

      Có thể thấy, chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh sở hữu vị trí thuận tiện, nằm gần các tuyến đường lớn kết nối đến khu vực lân cận như phường Xuân Tảo, phường Đức Thắng, phường Đông Ngạc và quận Tây Hồ. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng xung quanh dự án cũng đã được hoàn thiện và phát triển, đáp ứng được mọi nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi giải trí, ăn uống của cư dân C1 C2 Xuân Đỉnh, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn và đủ đầy.

      du-an-chung-cu-c1-c2-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Công viên Hòa Bình - địa điểm vui chơi nổi tiếng gần chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Ảnh: Nếm TV)

      Vị trí dự án đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh giá giá trị của một căn hộ tại chung cư. Hiện nay giá bán căn hộ tại chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh dao động ở mức 2.09 - 3.21 tỷ/căn, mức giá này tăng khoảng 26% so với cùng kỳ năm ngoái (Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 7/2023). Vị trí dự án thuận tiện tác động không nhỏ tác động đến giá bán chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh, giá trị căn hộ nhờ đó cũng được tăng đáng kể.

      Hy vọng những chia sẻ của OneHousing về dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đã giúp bạn có thêm một sự lựa chọn khi tìm mua căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm. Đừng quên theo dõi trang tin tức OneHousing để cập nhật thêm thông tin về các dự án chung cư Hà Nội.

      ​​Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh Quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương