Dự án chung cư Altara Residences Quy Nhơn có tiện ích nội khu, ngoại khu gì nổi bật?

      Dự án chung cư Altara Residences Quy Nhơn có tiện ích nội khu, ngoại khu gì nổi bật?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/09/2023
      Tiện ích nội khu, ngoại khu của chung cư Altara Residences Quy Nhơn có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án chung cư cao cấp hiếm hoi ở Quy Nhơn sở hữu view trực diện biển Xuân Diệu, Altara Residences Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vậy xung quanh chung cư Altara Residences Quy Nhơn có tiện ích nội ngoại khu gì? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

      du-an-chung-cu-altara-residences-quy-nhon-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-1

      Chung cư Altara Residences Quy Nhơn (Nguồn: Quy Nhơn Homes)

      Tổng quan về chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Quy mô chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Chung cư Altara Residences Quy Nhơn có chủ đầu tư là Công ty CP Foodinco Quy Nhơn - một thành viên của Công ty CP Đầu tư Alphanam. Dự án này nằm trong chuỗi bất động sản trải dài trên khắp Việt Nam của Alphanam Group. Chung cư Altara Residences Quy Nhơn đã được hoàn thiện và cho ra mắt vào tháng 06/2019 với hình thức sở hữu lâu dài nên bạn có thể yên tâm về mặt pháp lý.

      Chung cư Altara Residences Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất có diện tích 2664m2 bao gồm 1 toà tháp cao 40 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó tầng 1,2 được bố trí là khu trung tâm thương mại, sinh hoạt cộng đồng, shophouse. Từ tầng 3 đến 40 là khu căn hộ với hai loại hình sản phẩm là căn hộ chung cư và penthouse. Tầng thượng là khu vực bể bơi và bar ngoài trời cho cư dân nghỉ dưỡng, thư giãn.

      du-an-chung-cu-altara-residences-quy-nhon-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-2

      Vị trí chung cư Altara Residences Quy Nhơn (Nguồn: Quy Nhơn Homes)

      Vị trí chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Altara Residences Quy Nhơn có địa chỉ nằm tại số 76 đường Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nơi đây vừa gần khu vực bờ biển đồng thời cũng nằm ngay gần trung tâm văn hoá - chính trị - kinh tế của thành phố.

      Hệ thống giao thông thuận lợi đồng thời xung quanh dự án là những tuyến đường huyết mạch của thành phố như Xuân Diệu, Phan Chu Trinh, Đống Đa. Ba mặt của chung cư Altara Residences Quy Nhơn đều giáp biển. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Công viên Mũi Tấn, Quảng trường nhạc nước, Eo Gió, Kỳ Co, chợ lớn Quy Nhơn,...

      du-an-chung-cu-altara-residences-quy-nhon-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Altara Residences Quy Nhơn (Nguồn: Altara Residences Quy Nhơn)

      Thiết kế căn hộ chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Chung cư Altara Residences Quy Nhơn cung cấp 479 căn hộ với thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu. Đặc biệt, các căn hộ của dự án đều có view hướng thẳng ra biển, đón trọn gió trời, tràn ngập ánh nắng tự nhiên trong căn phòng tạo nên không gian sống vô cùng lãng mạn, thư thái, thanh tịnh cho gia chủ.

      Tại chung cư Altara Residences Quy Nhơn có hai loại căn hộ chính là căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 45,01 - 45,03 m2. Loại hình thứ hai là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 60,23 - 71,1 m2. Hiện tại, giá bán căn hộ tại chung cư Altara Residences Quy Nhơn đang dao động trong khoảng 30,18 - 38,19 triệu/m² tương đương 1,6 đến 3,09 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 22/08/2023). Đây là một mức giá khá hợp lý để sở hữu một căn hộ view biển để nghỉ dưỡng.

      Căn hộ biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Tiện ích nội khu chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Cư dân sinh sống tại chung cư Altara Residences Quy Nhơn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao tại Quy Nhơn. Một trong những tiện ích được chú trọng hàng đầu của dự án là bể bơi vô cực và sky bar. Được bố trí trên tầng thượng khu vực tòa nhà, tiện ích mang lại cảm giác sang trọng, ngắm nhìn thành phố Quy Nhơn từ trên cao.

      Ngoài ra, chung cư Altara Residences Quy Nhơn cũng sở hữu hàng loạt các tiện ích nổi bật khác như:

      • Phòng gym hiện đại với view biển sang trọng
      • Khu mua sắm, trung tâm thương mại với đa dạng các mặt hàng
      • Lối vào căn hộ tách biệt cùng hệ thống thang máy riêng, an ninh 24/7
      • Các tiện ích khác như khu vực yoga, spa, cafe sân thượng,...

      du-an-chung-cu-altara-residences-quy-nhon-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-4

      Tiện ích chung cư Altara Residences Quy Nhơn (Nguồn: Tripadvisor)

      Tiện ích ngoại khu chung cư Altara Residences Quy Nhơn

      Sở hữu vị trí có một không hai tại thành phố Quy Nhơn, xung quanh chung cư Altara Residences Quy Nhơn là hàng loạt các tiện ích nổi bật của thành phố. Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển 300m là đến biển, 450m là đến khu vực chợ, 1km đến bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn, 2km đến Quảng trường Nguyễn Tất Thành, ga Quy Nhơn, Đại học Quy Nhơn,...

      Xung quanh chung cư Altara Residences Quy Nhơn cũng là hàng loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường nhạc nước, công viên cây xanh, bến du thuyền, cáp treo Mũi Tấn. Theo các chuyên gia nhận định, trong tương lai gần nơi đây sẽ trở thành địa điểm du lịch, vui chơi giải trí mới của thành phố Quy Nhơn. Chính vì vậy, sở hữu bất động sản tại đây sẽ vô cùng tiềm năng.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án cũng như các tiện ích nội, ngoại khu gần chung cư Altara Residences Quy Nhơn, bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang tìm một căn hộ để đầu tư hay nghỉ dưỡng thì có thể tham khảo dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về mua bán nhà đất Quy Nhơn cập nhật mới nhất

      Altara Residences Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương