Dự án căn hộ khách sạn Dolce Penisola ai làm chủ đầu tư?

      Dự án căn hộ khách sạn Dolce Penisola ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Dolce Penisola - Dự án căn hộ khách sạn hàng đầu tại Quảng Bình do ai làm chủ đầu tư? Khám phá ngay nguồn thông tin về chủ đầu tư cùng với tiện ích đẳng cấp, vị trí thuận lợi của dự án!

      Chủ đầu tư của một dự án căn hộ khách sạn luôn đóng vai trò quan trọng, định hình không chỉ về chất lượng xây dựng mà còn về tầm nhìn và cam kết đối với khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá chủ đầu tư dự án căn hộ khách sạn Dolce Penisola - một tâm điểm mới thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

      Dolce Penisola địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Dolce Penisola là ai?

      Dolce Penisola là một công trình đáng chú ý của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji.

      du-an-can-ho-khach-san-dolce-penisola-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji là chủ đầu tư dự án Dolce Penisola  (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Tập đoàn Onsen Fuji - Đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, đã khẳng định vị thế hàng đầu với sứ mệnh tạo ra những tác phẩm kiến trúc hạng sang, kết hợp với các thương hiệu quốc tế danh tiếng. Với cam kết mang đến trải nghiệm độc đáo và chất lượng cho khách hàng, Onsen Fuji là biểu tượng tiên phong đem lại giá trị gia tăng hiệu quả cùng sự bền vững cho nhà đầu tư.

      Tập đoàn đã xây dựng mối liên kết đáng tin cậy với các Công ty và tổ chức trong và ngoài nước, đồng thời tạo ra những dấu ấn riêng biệt trong từng dự án. Với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, Onsen Fuji đảm bảo mỗi dự án tạo ra không chỉ là một cơ hội đầu tư, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc, góp phần thúc đẩy tiềm năng du lịch địa phương.

      Mục tiêu của tập đoàn không chỉ đơn thuần là xây dựng dự án bất động sản. Onsen Fuji tận tâm khai phá tiềm năng của từng vùng đất, nâng cao vị thế quốc gia và mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, địa phương, cũng như đối tác và khách hàng. Với tầm nhìn dẫn đầu, Onsen Fuji định hình một hình ảnh mới cho thị trường kinh doanh thương mại chuyên nghiệp và lành mạnh, góp phần đưa đất nước Việt Nam đến tầm cao mới trong ngành bất động sản.

      Những thông tin chi tiết về dự án Dolce Penisola

      Vị trí của dự án Dolce Penisola

      Dự án căn hộ khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là biểu tượng tự hào mới của cộng đồng người dân Quảng Bình. Nằm tại vị trí đắc địa tại xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, khu căn hộ khách sạn và shophouse Dolce Penisola tạo nên một không gian đẳng cấp bên dòng Nhật Lệ, với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và khí hậu mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng cho kỳ nghỉ thảnh thơi.

      du-an-can-ho-khach-san-dolce-penisola-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1
      Vị trí của dự án Dolce Penisola (Nguồn: Thông tin dự án BĐS)

      Vị trí độc đáo của dự án còn được thể hiện qua việc kết nối gần gũi với hơn 50 điểm tham quan du lịch nổi tiếng, tạo điểm khởi đầu tuyệt vời cho những hành trình khám phá đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, Dolce Penisola có lợi thế nằm giữa hai sân golf 18 lỗ, tạo nên không gian mở với tầm nhìn hướng biển cùng trung tâm TP Đồng Hới.

      Không chỉ đơn thuần là một dự án địa ốc, Dolce Penisola là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Quảng Bình. Với sự tiện ích xung quanh bao gồm bãi biển Bảo Ninh, khu du lịch sinh thái biển Bảo Ninh, các cơ quan chính quyền địa phương và các trường học, dự án này tạo nên sự kết nối hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất này.

      Quy mô xây dựng dự án Dolce Penisola

      Dolce Penisola – một viên kim cương đa sắc nằm tinh tế bên bờ dòng sông Nhật Lệ, là một dấu ấn độc đáo của Quảng Bình. Dự án này không chỉ đơn thuần là một khách sạn nghỉ dưỡng, mà còn là một tuyệt tác kiến trúc đẳng cấp, tạo ra không gian sống và trải nghiệm du lịch vô cùng đặc biệt.

      Với diện tích rộng lớn 8.237m2, Dolce Penisola là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Dự án này được xây dựng với quy mô hoành tráng gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng, tạo nên một tổng số hơn 1600 căn hộ khách sạn. Đây không chỉ là nơi cư trú mà còn là một không gian đắt giá mang đến trải nghiệm tinh tế và tiện nghi đỉnh cao trong số những bất động sản Quảng Bình.

      Với mục tiêu tạo nên một đẳng cấp mới cho ngành du lịch và bất động sản, Dolce Penisola không chỉ đem đến không gian sống đẳng cấp mà còn là điểm dừng chân lý tưởng, nơi mọi khám phá và trải nghiệm đều trở nên không giới hạn.

      Tiện ích tại dự án Dolce Penisola 

      du-an-can-ho-khach-san-dolce-penisola-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại dự án Dolce Penisola (Nguồn: kenhthongtinbatdongsan)

      Tại căn hộ khách sạn Dolce Penisola, không chỉ là nơi cư trú sang trọng mà còn là một khoảnh khắc chia sẻ đầy ý nghĩa giữa quý cư dân và du khách. 

      Hòa mình vào không gian đặc biệt này, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp với hơn 50 điểm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Cảm giác thả lỏng trong bể bơi đáy kính nóng khoáng, ngắm nhìn toàn cảnh từ bể bơi Panorama, hay tận hưởng cảm giác thú vị trên cầu kính skywalk đầy hứng thú.

      Nếu bạn muốn thả hồn trong không gian Onsen & Jjim jil bang hoặc tận hưởng các hoạt động thể thao tại phòng tập gym và yoga, tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng đến trải nghiệm. Để thỏa mãn khẩu vị ẩm thực, bạn có thể dạo chơi qua nhà hàng À la carte hoặc tham gia các CLB xì gà và rượu vang, thậm chí cả sảnh Casino đầy thú vị.

      Cho những khoảnh khắc thư giãn, dịch vụ spa đẳng cấp sẵn sàng phục vụ bạn. Nếu bạn thích vui chơi ngoài trời, không gian khu vui chơi và công viên sẽ là điểm đến lý tưởng. Ngoài ra, căn hộ khách sạn Dolce Penisola còn mang đến các tiện ích đa dạng như rạp chiếu phim, bến du thuyền và thậm chí là sảnh dát vàng.

      Với toàn bộ những tiện ích này, dự án Dolce Penisola không chỉ là nơi cư trú, mà còn là một trải nghiệm sống hoàn hảo, đem đến sự thỏa mãn và niềm vui không giới hạn cho quý cư dân và du khách muốn tìm kiếm một bất động sản Quảng Bình cao cấp.

      Trên đây là bài viết của OneHousing nhằm cung cấp thông tin chủ đầu tư dự án Dolce Penisola cùng với những thông tin liên quan đến dự án. Hi vọng qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp quý khách hàng chọn lựa cho mình một nơi nghỉ dưỡng, sinh sống phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất Quảng Ngãi cập nhật mới nhất

      Quảng Ninh hiện có dự án nhà ở xã hội nào? Tiến độ xây dựng thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương