Đơn vị nào sẽ phụ trách quản lý shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront?

      Đơn vị nào sẽ phụ trách quản lý shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      23/08/2024
      Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Masterise Property là đơn vị quản lý shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park, phân khu Masteri Waterfront.

      Hỏi: Đơn vị nào sẽ phụ trách quản lý shophouse cho thuê Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront?

      Giải đáp:

      Quản lý shophouse cho thuê tại Vinhomes Ocean Park, phân khu Masteri Waterfront sẽ được đảm nhận bởi Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Masterise Property. Đây là một công ty thành viên của Tập đoàn Masterise, có nhiệm vụ phụ trách toàn bộ công tác quản lý và vận hành các bất động sản trong khu vực bao gồm cả shophouse cho thuê.

      Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Masterise Property nổi bật với kinh nghiệm và uy tín trong ngành quản lý bất động sản. Đội ngũ quản lý của công ty được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park.

      Dịch vụ của công ty bao gồm việc bảo trì và sửa chữa, quản lý các vấn đề nhằm tạo điều kiện sống và làm việc tốt nhất cho các khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park. Công ty cũng chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua các chương trình chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.

      Masterise Property là đơn vị quản lý cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park (Nguồn: New Sun Leasing)

      Với sự quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng tận tâm, Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Masterise Property sẽ mang đến cho khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park một môi trường làm việc lý tưởng. Đồng thời góp phần gia tăng giá trị và sự hấp dẫn của bất động sản trong khu vực.

      Nếu bạn đang tìm thuê shophouse Vinhomes Ocean Park và cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất về các lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park phân khu Masteri Waterfront có được tận hưởng view hồ không?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương