Đối tượng nào nên mua căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn?

      Đối tượng nào nên mua căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền với tầm nhìn hoàn hảo ra sông Sài Gòn? Tìm hiểu ngay đối tượng nên mua căn hộ Penthouse này để tận hưởng không gian sang trọng, tiện nghi và cảnh quan đẹp mắt của thành phố qua bài viết sau. 

      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi đa dạng, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện ích. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cho các bạn thấy những đối tượng nào nên mua căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn. 

      Dự án Masteri Thảo Điền được xây dựng ở đâu?

      Masteri Thảo Điền tọa lạc tại địa chỉ 59 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm khu đô thị sôi động nhất thành phố, dự án hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận.

      • Quận 1, Khu đô thị Thủ Thiêm: Chỉ mất 10 phút di chuyển.
      • Quận 7, Sân bay Tân Sơn Nhất: Chỉ cách 20 phút di chuyển.
      • Thành phố Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai: Từ 30 đến 60 phút di chuyển, tùy thuộc vào đích đến cụ thể.

      doi-tuong-nao-nen-mua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-OneHousing-1
      Vị trí Masteri Thảo Điền (Nguồn Nhà Today)

      Đặt mình tại Masteri Thảo Điền, bạn sẽ thuận tiện kết nối với các khu vực quan trọng và có thể tận hưởng những lợi ích của vị trí trung tâm đáng mơ ước.

      Căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền được chủ đầu tư Masterise Homes thiết kế và xây dựng, là một dự án căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Với giá trị hưởng thụ hoàn hảo, dự án mang đến một trải nghiệm cuộc sống cao cấp cho cư dân tại Quận 2.

      doi-tuong-nao-nen-mua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-OneHousing-2
      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn Masterise Homes)

      Các căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền được thiết kế sang trọng với nội thất đẳng cấp và tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài. Đặc biệt, vị trí gần sông Sài Gòn mang đến tầm view đáng mơ ước, mở ra bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng. Dự án cũng đầu tư đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

      Những tiện ích đi kèm khi sở hữu căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án nổi bật tại Quận 2 khi sở hữu một loạt tiện ích nổi bật:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với quy mô rộng lớn ngay trong dự án.
      • 3 bể bơi ngoài trời với tầm view thiên nhiên tuyệt đẹp giúp tạo không gian thư giãn và rèn luyện thể chất.
      • Khu phòng Gym đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao thể lực.
      • Công viên cây xanh mát mẻ quanh năm mang tới không gian thoáng đãng.
      • Khu nhà hàng, Café với view hướng ra hồ tạo cảm giác yên bình.
      • Hệ thống chăm sóc sức khỏe với đội ngũ bác sĩ giúp cư dân yên tâm chăm sóc sức khỏe.
      • Hệ thống trường học chất lượng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng chương trình giảng dạy hiện đại.
      • Hầm để xe hơi rộng và thoáng.

      doi-tuong-nao-nen-mua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-OneHousing-3
      Tiện ích dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn Nhà Today)

      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền có thiết kế như thế nào?

      Căn hộ penthouse Masteri Thảo Điền được thiết kế không gian điều chỉnh tối ưu cho nhu cầu sống của cư dân. Với sự tách biệt giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ, căn hộ penthouse hoàn toàn tách biệt và đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cư dân. 

      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền có diện tích lên đến 380m2, tọa lạc tại tầng 39 và 40 của tháp T2. Do nằm ở vị trí căn góc nên căn hộ penthouse có tầm nhìn tuyệt đẹp với 2 mặt: một mặt nhìn về trung tâm thành phố và mặt còn lại nhìn ra sông Sài Gòn. 

      doi-tuong-nao-nen-mua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-OneHousing-4
      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn Masterise Homes)

      Tầng 39 có 4 phòng ngủ rộng rãi, view toàn cảnh sông Sài Gòn từ trên cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng, các phòng có thể linh hoạt chuyển đổi thành phòng chứa đồ hoặc phòng giải trí.

      Tầng 40 gồm có phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được bao quanh bởi những khu vườn riêng biệt tạo nên một không gian ấm cúng. Cư dân cũng nhận được thẻ penthouse riêng  để đảm bảo an ninh tối đa. 

      Penthouse Masteri Thảo Điền mang đến không gian sống hoàn hảo theo phong cách châu Âu điển hình nhờ vị trí độc tôn, thiết kế thông minh và tầm nhìn ngoạn mục. Với tầm nhìn 360 độ, vườn thư giãn và hồ nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn cũng như thành phố khi ở tại căn hộ penthouse ước, cư dân có thể tận hưởng không gian rộng rãi và thoáng đãng.

      Những đối tượng nào nên mua căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Dự án Masteri Thảo Điền hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm những người thành đạt, doanh nhân thành công và những gia đình mong muốn trải nghiệm không gian sống hiện đại và tiện ích đẳng cấp.

      Căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những gia đình bận rộn. Tại đây, mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình được đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn nhờ vào hệ thống tiện ích đa dạng và tiện nghi, không cần phải di chuyển xa.

      Các gia đình đa thế hệ cũng tìm thấy căn hộ Penthouse là lựa chọn phù hợp. Thông thường, các dự án Penthouse như Masteri Thảo Điền sở hữu ít nhất 3 phòng ngủ, tạo ra không gian riêng tư thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.

      Bên cạnh đó, những nhà kinh doanh và nhà đầu tư cũng thấy căn hộ Penthouse là lựa chọn hấp dẫn. Với tiềm năng sinh lời cao và tính thanh khoản tốt, căn hộ Penthouse tạo cơ hội đầu tư và kinh doanh thuận lợi.

      Giá trị căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền mang lại cho khách hàng

      Những căn penthouse hướng sông Sài Gòn luôn nổi bật so với các dự án khác trong thành phố. Vị trí độc đáo trên tầng thượng và căn góc của Penthouse mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông, hồ và toàn cảnh thành phố về đêm. Mỗi sáng thức dậy, căn hộ penthouse tràn ngập ánh nắng. Đây chính là lợi thế lớn nhất mà khách hàng có được khi sở hữu căn  hộ penthouse tại Masteri Thảo Điền.

      Theo thông tin từ trang web Bất động sản, cập nhật vào tháng 07/2023, giá của căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền với view sông Sài Gòn là khoảng 20 tỷ đồng (~53 triệu đồng/m2), và diện tích căn hộ là 377m2.

      Với số lượng căn hộ vô cùng hiếm khi mà mỗi dự án chỉ có khoảng 3-4 căn Penthouse thì mức giá bán trên là vô cùng hợp lý, kèm với đó là khả năng thanh khoản cao cũng là một điểm nổi bật của những căn penthouse nói chung và của dự án Masteri Thảo Điền nói riêng. Bên cạnh đó với sức nóng của thị trường bất động sản như hiện nay thì những căn hộ trên được nhận định sẽ ngày càng tăng giá. Vì vậy đây mức giá của những căn hộ Penthouse sẽ ngày càng tăng.

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ với các bạn những đối tượng nên mua căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn, cùng những thông tin như tiện ích, vị trí và thiết kế căn hộ về dự án này. Những căn hộ Penthouse tại đây luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm một lối sống thượng lưu tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm đầu tư căn hộ Masteri Thảo Điền để cho thuê

      Căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương