Căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn qua bài viết sau đây!
      Đọc tiếp

      Masteri Thảo Điền do Masterise Homes phát triển là một khu căn hộ sang trọng và đẳng cấp. Căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền mang đến không gian sống tiện nghi và đặc biệt tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, các tiện ích dịch vụ hiện đại và không gian sống xanh mát, Masteri Thảo Điền là lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và thư thái. Cùng OneHousing khám phá giá căn hộ 2PN, 2WC tại Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn qua bài viết sau đây!

      Masteri Thảo Điền quận 2 - Dự án đáng sống nằm kế bên sông Sài Gòn

      Dự án Masteri Thảo Điền nằm tại 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án bao gồm các loại hình sản phẩm như căn hộ cao cấp, dịch vụ-thương mại và trung tâm thương mại với tổng diện tích là 79.839m2.

      Dự án Masteri Thảo Điền quận 2 có mật độ xây dựng 34,74%, bao gồm 3.000 căn hộ diện tích từ 46-160m2 với thiết kế đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, căn hộ shophouse, duplex và penthouse. Masteri Thảo Điền bao gồm 4 tòa tháp cao từ 41-45 tầng và 1 tòa tháp đơn cao 44 tầng.

      Masteri Thảo Điền là dự án đẳng cấp của Masterise Homes, được triển khai với tiêu chuẩn quốc tế. Dự án cung cấp các sản phẩm cao cấp đáng chú ý cho thị trường quận 2 - Thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí đắc địa, dự án nằm ngay trên mặt tiền xa lộ Hà Nội và gần sông Sài Gòn, Masteri Thảo Điền tạo điểm nhấn với quy mô xây dựng bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và tòa nhà văn phòng.

      Các căn hộ Masteri Thảo Điền được bàn giao với thiết kế rộng rãi, với hai tòa nhà đối diện nhau. Khuôn viên nội khu được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu và cảnh quan sống xanh với cây cối và hoa lá, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      can-ho-2pn-2wc-tai-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền quận 2 - Dự án đáng sống nằm kế bên sông Sài Gòn (Nguồn: Rever)

      Dự án Masteri Thảo Điền nằm ở đâu?

      Vị trí của dự án Masteri Thảo Điền được đánh giá là đắc địa khi nằm ở trung tâm khu Thảo Điền - quận 2 và tiếp giáp với mặt tiền tuyến xa lộ Hà Nội, tuyến đường chính của vùng. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với ga Metro số 7 và số 1, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển đến trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận.

      Cư dân từ Masteri Thảo Điền quận 2 chỉ mất khoảng:

      • 7 phút để đến trung tâm quận 1
      • 17 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
      • 30 phút đến thành phố Biên Hòa
      • 40 phút đến tỉnh Bình Dương.

      Đặc biệt, với vị trí chỉ cách sông Sài Gòn 200m, dự án mang đến môi trường sống trong lành, tạo không gian thoáng đãng cho cư dân.

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền là một khu phức hợp có tổng diện tích quy hoạch rộng 79.839m2, bao gồm nhiều loại hình bất động sản như trung tâm thương mại mua sắm, khu văn phòng, các căn hộ chung cư cao cấp.

      Khi trở thành cư dân tại đây, mọi người sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát và đầy đủ tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Các tiện ích bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ ngoài trời, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe cùng nhiều tiện ích khác.

      Đặc biệt, khu mua sắm tại Masteri Thảo Điền có mặt tiền rộng và diện tích tổng cộng 140.000m2, được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi lý tưởng cho việc mua sắm, vui chơi và giải trí của cư dân.

      Bên cạnh đó, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện có trong khu vực chỉ trong khoảng vài km, bao gồm trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, công viên xanh và nhiều tiện ích khác.

      can-ho-2pn-2wc-tai-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri Thảo Điền quận 2 (Nguồn: Infocanho)

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Những căn hộ 2PN, 2WC nào tại Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn

      Căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn mang lại lợi ích gì?

      Việc hướng căn hộ thẳng ra sông Sài Gòn mang lại nhiều lợi ích cho cư dân. Căn hộ sẽ được đón gió mát từ sông, giúp làm mát không gian sống và tiết kiệm điện năng. Về mặt tầm nhìn, căn hộ sẽ có view thoáng đãng và đẹp mắt về sông Sài Gòn và thành phố. Về mặt phong thủy, căn hộ sẽ thu hút được vượng khí tốt từ sông và mang lại may mắn, tài lộc và an khang cho gia chủ.

      Khách hàng phù hợp mua căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền là ai?

      Căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền phù hợp với các khách hàng sau:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi, thoải mái và đủ tiện nghi. Đây cung cấp đủ không gian cho các thành viên trong gia đình, bao gồm cả trẻ nhỏ.
      • Người làm việc tại quận 2 hoặc các quận lân cận: Vị trí của Masteri Thảo Điền tại quận 2 là một lợi thế lớn cho những người làm việc tại khu vực này hoặc các quận lân cận. Khoảng cách gần giữa căn hộ và nơi làm việc giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, tăng tính tiện ích.
      • Người yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng: Masteri Thảo Điền được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Các tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu của những người tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp.
      • Người có sở thích thưởng thức cảnh đẹp và thiên nhiên: Với tầm nhìn đẹp và vị trí gần sông Sài Gòn, Masteri Thảo Điền mang đến cho cư dân không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Cảnh quan đẹp và không khí trong lành tạo nên một môi trường sống tươi mới cho những người yêu thích tự nhiên.

      can-ho-2pn-2wc-tai-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn (Nguồn: Resviet)

      Lý do vì sao các căn hộ có view sông, hồ luôn đắt tiền hơn so với những căn khác?

      Các căn hộ có view sông, hồ luôn đắt tiền hơn so với những căn khác vì những lý do sau:

      • Các căn hộ có view sông, hồ thường có vị trí đẹp, gần trung tâm hoặc khu vực có giá trị cao.
      • Cư dân sống tại căn hộ này được thừa hưởng không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và trong lành từ sông, hồ.
      • Căn hộ view sông, hồ thường có phong thủy tốt, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
      • Các căn hộ này thường thường khan hiếm, khó tìm, vì được nhiều người săn đón nhờ vô số những lợi ích mà gia chủ thừa hưởng từ việc gần khu vực sông, hồ.

      Giá các căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn

      Theo Bất động sản, tháng 7/2023, dưới đây là danh sách một vài căn hộ 2PN, 2WC dự án Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn được đăng bán, cụ thể như sau:

      • Block T2: Căn hộ 03 và 04 có view sông, căn góc 07 và 08 có giá từ 4.2 tỷ đồng đến 4.5 tỷ đồng (kèm nội thất đầy đủ).
      • Block T3: Căn hộ 03 và 04 có view sông, căn góc 08 và 09 có giá từ 4.4 tỷ đồng đến 4.7 tỷ đồng.
      • Block T4: Căn góc 06 và 08, căn hộ 04 có view sông với giá từ 3.6 tỷ đồng đến 4 tỷ đồng.
      • Block T5: Căn hộ 04 và 05 ở tầng trung có view sông với giá từ 4 tỷ đồng trở lên.

      can-ho-2pn-2wc-tai-masteri-thao-dien-view-song-sai-gon-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN, 2WC có view sông Sài Gòn (Nguồn: Rever)

      Masteri Thảo Điền là dự án đẳng cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Các cư dân nơi đây được tận hưởng không gian thoáng đãng nhờ dòng sông Sài Gòn mát lành. Căn hộ 2PN, 2WC Masteri Thảo Điền với tầm nhìn ra sông Sài Gòn tạo nên một không gian sống thư thái và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp. Với Masteri Thảo Điền, bạn có cơ hội thưởng thức cuộc sống đẳng cấp và đáng mơ ước.

      Lưu ý bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương