Độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư Masteri West Heights là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Nếu bạn muốn biết được con số chính xác về độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư Masteri West Heights thì bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cho bạn câu trả lời chuẩn xác. Tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hơn!

      BÁN NHÀ 48H NGAY TẠI ĐÂY

      Góc nhìn tổng quát về dự án Masteri West Heights 

      Dự án Masteri West Heights có vị trí nằm toạ lạc ở trung tâm hành chính tương lai phía Tây của thủ đô Hà Nội - đây là tâm điểm thủ phủ kết nối kinh tế, nguồn lực và chính trị. Dự án được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng và triển khai tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City với hệ thống giao thông đồng bộ và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

      • Tên đầy đủ của dự án: Masterise West Heights.
      • Vị trí cụ thể: Toạ lạc ở trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất của dự án: Lên đến 21.078m2.
      • Mật độ xây dựng của dự án: Chiếm khoảng 33,3%.
      • Số lượng căn: Cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 3599 căn.
      • Loại hình căn hộ: Phong phú và đa dạng, 1PN, 2PN, 3PN, studio và căn duplex.

      Tương tự như Masteri Waterfront sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm ở trung tâm thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Masteri West Heights cũng nằm ở vị trí độc đáo ở đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Sở hữu lợi thế lớn khi nằm trên trục đường chính 52m và đối diện với công viên trung tâm có diện tích lên đến 10,2ha, dự án có tầm nhìn rộng, khoáng đạt và ôm trọn cảnh quan xung quanh. Không cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân là cư dân có thể đi đến và tiếp cận với các cụm tiện ích chính cùng hồ trung tâm có cát trắng trải dài mênh mông.

      Bên cạnh đó, dự án Masteri West Heights còn sở hữu liên kết vùng cực kỳ hoàn hảo, cụ thể:

      • Hướng Đông Bắc: Dự án có tầm view hướng ra công viên trung tâm và kề cận trục đường huyết mạch rộng đến 52m.
      • Hướng Đông Nam: Dự án nằm tiệm cận với đường 72 và kề cận với khu hạ tầng hiện đại bậc nhất của đô thị.
      • Hướng Tây Nam: Dự án tiếp giáp trực tiếp với phân khu Ruby.
      • Hướng Tây Bắc: Dự án tiếp giáp trực tiếp với cầu vượt nội khu số 1.

      Thông qua các tuyến đường nội khu, cư dân sống tại dự án có thể dễ dàng kết nối với các trục đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long hoặc đường 72, từ đó cư dân có thể đi qua các tuyến đường vành đai 3 - Phạm Hùng, Lê Quang Đạo, Mễ Trì để di chuyển đến các tỉnh, thành phố lân cận hoặc ra vào trung tâm thủ đô một cách nhanh chóng.

      do-cao-va-thiet-ke-cua-tran-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án có khả năng kết nối với các tuyến đường huyết mạch. (Nguồn: Masterise Homes)

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư Masteri West Heights là bao nhiêu?”

      Khi nhắc đến căn hộ chung cư Masteri West Heights, người ta thường nhắc đến sự đẳng cấp và sự thiết kế khéo léo, tinh tế trong từng chi tiết của căn hộ. Khá nhiều người thắc mắc đến độ cao và thiết kế trần của căn hộ chung cư Masteri West Heights. Nhằm tháo gỡ khúc mắc cho bạn đọc, OneHousing sẽ cung cấp số liệu cụ thể trong nội dung tiếp theo.

      Thông thường, ở các căn hộ cao cấp, trần là một trong những đặc điểm nổi bật nhất bởi nó mang lại cảm giác khác biệt trong quá trình sinh sống ở căn hộ chung cư. Tâm lý chung của người Việt là khi bước vào căn hộ hạng sang có thiết kế trần độc đáo, bao giờ cũng cảm thấy khác biệt so với những căn hộ thông thường.

      Đa phần, các căn hộ thông thường đều có chiều cao là 2,7m, riêng đối với căn hộ chung cư dự án Masteri West Heights có trần cao đến 2,85m. Ở một số không gian khác của Masteri West Heights, trần nhà được biến đổi linh hoạt tạo ra sự phong phú, đa dạng, phù hợp với đặc điểm của từng không gian nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Cụ thể, ở sảnh đón tiếp khách, hệ thống trần được thiết kế theo các dạng ô vuông liền kề kết hợp đan xen với đèn chùm, hệ thống đèn nhỏ và ánh sáng tự nhiên. Xu hướng này hiện đang được nhiều khu resort và khách sạn hạng sang áp dụng.

      do-cao-va-thiet-ke-cua-tran-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh cụ thể hệ thống trần ở sảnh đón tiếp dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masterise Homes)

      Còn ở các phòng tập gym, hệ thống trần được thiết kế theo xu hướng hiện đại, năng động và kết hợp với tone màu đen trắng, làm nổi bật sự sang trọng của cả một không gian. Một nghiên cứu của Đại học British Columbia đã chỉ rõ, màu đen là tone màu chủ yếu thường được sử dụng trong các phòng tập thể thao hiện nay, có thể kích thích khả năng tập trung và cải thiện hoạt động của não bộ. Chỉ riêng việc sử dụng và phối màu sắc cũng đủ để chúng ta thấy chủ đầu tư Masterise Homes tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

      do-cao-va-thiet-ke-cua-tran-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hệ thống trần ở phòng gym Masteri West Heights mang hơi hướng năng động và hiện đại. (Nguồn: Masterise Homes)

      Những yếu tố khác kiến tạo nên sự đẳng cấp của dự án Masteri West Heights 

      Không thể phủ nhận, độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư là một trong những đặc điểm quan trọng tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho toàn bộ dự án. Nhưng không dừng lại ở đó, tại căn hộ chung cư cao cấp này còn có những điểm mạnh khác mà chỉ khi đến với Masteri West Heights mới có thể cảm nhận rõ.

      Business Center sang trọng, hiện đại 

      Masterise Homes được biết đến là nhà phát triển bất động sản cao cấp lớn nhất tại Việt Nam, do đó chủ đầu tư luôn chú trọng đến việc xây dựng hệ thống các tiện ích, trong đó cao cấp nhất là Business Center - một tiện ích thường thấy trong những dự án bất động sản cao cấp hoặc khách sạn hạng sang.

      Đơn vị thực hiện Business Center là STUDIO HBA đến từ Mỹ, do đó, tiện ích này có thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Khu vực bao gồm phòng tiếp khách, phòng họp, thư viện. Chưa kể, nội thất tại khu vực này được bố trí hài hoà, cân đối và hợp lý với màu sắc trang nhã, đáp ứng nhu cầu làm việc cá nhân cho đến quan hệ đối tác. Cư dân tại đây có thể hoàn toàn linh hoạt và chủ động trong kế hoạch của mình khi tại khu vực này có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng.

      Độ rộng và chiều cao của hành lang dự án 

      Ở bất kỳ khách sạn hoặc khu chung cư hạng sang nào, yếu tố đập vào mắt người nhìn đầu tiên đó chính là hành lang, bởi đây là chốn hay qua lại hàng ngày, để lại ấn tượng rõ nét và bền bỉ trong lòng mỗi khách hàng.

      Hệ thống hành lang tại Masteri West Heights có chiều rộng 1,8m và chiều cao 2,5m. Đảm bảo rằng, quý khách hàng khi đứng trước hành lang rộng 1,8m sẽ có cảm giác khác biệt so với đứng ở hành lang 1,5m như ở các chung cư khác. Dự án sở hữu hành lang rộng không những đem đến sự thuận tiện trong quá trình di chuyển mà còn lưu thông khí tốt và mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng mở cho cư dân.

      Bể bơi nằm ở tầng thượng - mang đến trải nghiệm đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư

      Bên cạnh 10 bể bơi ở Smart City, mỗi tòa nhà thuộc dự án Masteri West Heights còn sở hữu một bể bơi tầng thượng với thiết kế tường kính chạm trần, cư dân có thể vừa ngâm mình trong làn nước trong xanh, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên.

      Việc sở hữu một bể bơi nằm ở tầng thượng sẽ mang đến sự tiện lợi và riêng tư cho mỗi cư dân. Bạn có thể sử dụng bể bơi ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thay vì đi ra khỏi toà để sử dụng bể bơi chung Smart City thì bạn chỉ cần bấm nút thang máy là có thể sử dụng bể bơi ngay tại tòa của mình.

      do-cao-va-thiet-ke-cua-tran-can-ho-chung-cu-masteri-west-heights-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Bể bơi tầng thượng của dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masterise Homes)

      Bài viết trên của OneHousing đã chỉ ra con số cụ thể về Độ cao và thiết kế của trần căn hộ chung cư Masteri West Heights. Hy vọng, qua những thông tin trên, bạn đọc có góc nhìn tổng quan hơn về dự án và có được những trải nghiệm tốt khi an cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nội thất bàn giao tại căn 2PN ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Độ cao và chiều rộng của hành lang chung cư Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương