Định giá căn hộ 3PN tại chung cư 25 Lạc Trung

      Định giá căn hộ 3PN tại chung cư 25 Lạc Trung

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết giá bán căn hộ 3PN tại chung cư 25 Lạc Trung thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư 25 Lạc Trung tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích hiện đại ngay giữa lòng thủ đô. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá bán căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung cho các bạn đọc tham khảo, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Giới thiệu dự án chung cư 25 Lạc Trung

      Chung cư 25 Lạc Trung với diện tích rộng lớn 9.400 m2, hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

      dinh-gia-can-ho-3pn-tai-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-1

      Chung cư 25 Lạc Trung tọa lạc vị trí đắc địa tại Hai Bà Trưng (Nguồn: dandautu)

      Căn hộ được thiết kế độc đáo với không gian sống thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Đến với chung cư 25 Lạc Trung, cư dân không chỉ có một nơi an cư lý tưởng mà còn có cơ hội trải nghiệm các khu tiện ích nội khu như phòng gym, sân chơi cho trẻ em…

      Dự án tiếp cận dễ dàng đến các cơ sở hạ tầng quan trọng như chợ, siêu thị, trường học và bệnh viện…, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 25 Lạc Trung cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư 25 Lạc Trung

      Nhằm đem đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại, cùng với việc chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và tạo điều kiện để cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành, chung cư 25 Lạc Trung đã xây dựng một loạt tiện ích đa dạng và độc đáo.

      dinh-gia-can-ho-3pn-tai-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-2

      Dự án được bố trí hệ thống thang máy thuận tiện (Nguồn: Báo người lao động)

      Không gian vui chơi và thể thao tạo nên một khu vực rộng rãi, bao gồm sân bóng, khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và tận dụng thời gian vui chơi cùng gia đình.

      Khu vực đặc biệt dành riêng cho khối văn phòng và thư viện tạo nên một không gian làm việc sáng tạo và phong cách. Điều này không chỉ đem lại sự tiện ích mà còn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho dự án.

      Các nhà hàng và quán cafe mang đến môi trường thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Với không gian hiện đại và thoải mái, cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư thái cùng bạn bè và gia đình.

      Vị trí chung cư 25 Lạc Trung

      Tọa lạc tại địa chỉ số 25 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, chung cư 25 Lạc Trung nằm ngay tâm điểm của thành phố. Với khoảng cách 3km từ Hồ Gươm và 4 km đối với cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô, dự án sở hữu một vị trí chiến lược giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Ngoài ra, dự án cũng kề cận với siêu thị Intimex và Đài truyền hình VTC, kết hợp với mạng lưới giao thông tốt đã tạo ra một môi trường thuận lợi và tiện ích.

      Chung cư 25 Lạc Trung trở thành một lựa chọn lý tưởng cho cả việc cư trú và đặt văn phòng. Dự án hấp dẫn đối với cả các công ty vừa và nhỏ, cả trong, ngoài nước, tìm kiếm một nơi có môi trường làm việc lý tưởng.

      Vị trí của dự án cũng mang lại sự thuận lợi về giao thông. Với mặt phố Lạc Trung phía Bắc, tiếp giáp với Công ty Bánh kẹo Hữu Nghị phía Đông, liền kề khu tập thể Bộ Thương Mại phía Tây và giáp xí nghiệp xe bus phía Nam, cư dân Tổ hợp 25 Lạc Trung có mọi tiện ích giao thông cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển hàng ngày.

      Mặt bằng tổng thể chung cư 25 Lạc Trung

      Chung cư 25 Lạc Trung bao gồm 3 block cao 19 tầng với các chức năng và diện tích khác nhau:

      • N1 là trung tâm thương mại Hafasco cùng với tầng văn phòng cho thuê, cao 12 tầng với diện tích mặt bằng lên tới 1.280m2.
      • Block N2: Là khu chung cư cao 16 tầng, với diện tích mặt bằng trung bình là 1.275m2.
      • Block N3: Là khu chung cư cao 19 tầng, với diện tích mặt bằng trung bình là 810m2.

      Tại tòa N2, căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung có các loại diện tích sau:

      • Căn hộ loại A - 124m2
      • Căn hộ loại B - 119m2

      Tại tòa N3, căn hộ 3PN có các loại diện tích sau:

      • Căn hộ loại A - 124m2
      • Căn hộ loại B - 150m2
      • Căn hộ loại C - 137m2

      dinh-gia-can-ho-3pn-tai-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 3PN tại 25 Lạc Trung (Nguồn: Apollo luma)

      Đối tượng khách hàng phù hợp căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung

      Không gian sống rộng rãi là một trong những điểm đặc biệt của căn hộ 3PN tại chung cư 25 Lạc Trung. Với thiết kế thông thoáng, căn hộ này cung cấp một không gian sống rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho cả gia đình tận hưởng cuộc sống.

      Căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có bố, mẹ và con cái. Mỗi thành viên có không gian riêng để thể hiện cá tính và sở thích, đồng thời tạo ra môi trường sống thoải mái cho mọi người cùng tận hưởng.

      Định giá bán căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung

      Giá bán căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung dao động từ 3.12 - 4.09 tỷ đồng, tương đương 26.57 - 32.68 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023). Khách hàng có thể sử dụng công dụng định giá tại OneHousing để so sánh những căn hộ cùng phân khúc trong khu vực và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Công cụ định giá nhà tự động của OneHousing cung cấp kết quả chính xác lên đến 95%, nhờ việc sử dụng cơ sở dữ liệu lớn tích lũy từ hàng trăm giao dịch bất động sản, kéo dài trong khoảng 10 năm. Công thức tính toán độc quyền của OneHousing được xây dựng dựa trên các thông số quan trọng như diện tích, vị trí, hướng nhà, tiện ích xung quanh, thời gian bàn giao, cũng như thời gian hình thành khu dân cư và nhiều yếu tố khác.

      Ngay từ khi công cụ được ra mắt, đã có khả năng định giá cho hơn 400.000 căn hộ từ 380 dự án khác nhau, cùng với 50.000 căn nhà thấp tầng từ hơn 90 dự án. Điều này giúp khách hàng và nhà đầu tư tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình chọn lựa căn hộ phù hợp.

      Bên cạnh công cụ định giá nhà, OneHousing còn sở hữu tính năng Phân tích và so sánh dự án. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn so sánh 2 - 3 dự án để có cái nhìn tổng quan về giá bán, địa chỉ, tiện ích,... Đây là tính năng đặc biệt không chỉ giúp khách hàng có thêm thông tin về dự án chung cư 25 Lạc Trung mà còn có thể so sánh chung cư với các dự án cùng phân khúc để đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Bài viết trên đây đã cập nhật giá bán căn hộ 3PN chung cư 25 Lạc Trung với công cụ định giá tại OneHousing. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp cho nhiều khách hàng có được quyết định sáng suốt trong quá trình tìm kiếm căn hộ để an cư và đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN ở chung cư 25 Lạc Trung Quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 25 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương