Định giá căn hộ 2PN C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN C14 Bắc Hà, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      OneHousing đánh giá và cập nhật thông tin định giá mới nhất về căn hộ 2PN C14 Bắc Hà - quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo và mua căn hộ chất lượng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, thuận tiện cho việc học tập và đi làm tại quận Nam Từ Liêm thì dự án C14 Bắc Hà là một trong những lựa chọn nổi bật. Không chỉ có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, dự án còn cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi. Trong bài viết sau đây,  OneHousing sẽ cùng bạn khám phá thông tin định giá căn hộ 2PN C14 Bắc Hà mới nhất.

      Vị trí chung cư C14 Bắc Hà

      C14 Bắc Hà là một dự án tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm. Dự án này bao gồm khu nhà vườn liền kề và 2 tòa nhà với 30 tầng nổi, 2 tầng hầm. 

      Vị trí cụ thể của chung cư C14 Bắc Hà là tại mặt đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tòa chung cư nằm gần kề điểm giao của đường Trung Văn và ngã tư Tố Hữu - tạo thành trục đường giao thương nối liền giữa quận Nam Từ Liêm và các khu vực trọng điểm kinh tế phía Tây Hà Nội. Quận Nam Từ Liêm cũng vốn nổi tiếng là khu vực được quy hoạch bài bản, tập trung nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại nên chung cư C14 Bắc Hà được hưởng lợi từ nhiều khu dân cư sầm uất và tuyến đường lớn bao quanh như:

      • Phía Đông Nam: giáp đường Trung Văn rộng ngang 17,5m; gần chung cư cao cấp Mulberry Lane.
      • Phía Tây Nam: khu đô thị Mỗ Lao.
      • Phía Tây Bắc: gần khu đô thị Vinaconex 3 và giáp đường Lê Văn Lương kéo dài - một trong những trục giao thông quan trọng của Hà Nội, có 6 làn xe, rộng 40m.

      dinh-gia-can-ho-2pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển của dự án chung cư C14 Bắc Hà

      Thị trường chung cư quận Nam Từ Liêm

      Thị trường khu vực phía Tây Hà Nội vẫn đang nắm giữ nguồn cung lớn nhất, trong đó quận Bắc Từ Liêm - Nam Từ Liêm là một trong những thị trường chiếm tỷ trọng lớn. Các dự án cao cấp thuộc quận Nam Từ Liêm như Masteri West Heights, Imperia Smart City và Vinhomes Smart City cũng đang góp phần nâng cao tiềm năng của khu vực nhờ có nhiều tiện ích sống và được đầu tư bởi tập đoàn uy tín. Ngoài ra, khu vực Nam Từ Liêm còn nhận được sự đầu tư khổng lồ về hệ thống giao thông mới, khách sạn 5 sao, các trường học trọng điểm, bệnh viện tuyến đầu và trung tâm thương mại lớn dành cho người dân. Điều kiện sống dần nâng cao, khu vực này đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư và người dân chuyển đến sinh sống. Vì vậy, giá bán căn hộ C14 Bắc Hà - quận Nam Từ Liêm cũng có tiềm năng tăng cao trong thời gian tới.

      Bên cạnh đó, tỷ lệ người mua chung cư trung cấp để ở cũng sẽ có xu hướng gia tăng trong năm 2023. Theo nghiên cứu của OneHousing vào cuối năm 2022, số hộ gia đình trung lưu tại Hà Nội tăng khoảng 75.000 hàng năm. Sự gia tăng số lượng hộ gia đình có mức thu nhập khá sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở gia tăng ở phân khúc trung cấp và cao cấp. Là một chung cư trung cấp, C14 Bắc Hà chắc chắn sẽ hưởng lợi từ điều kiện này và có được nhiều khách hàng hơn trong tương lai.

      dinh-gia-can-ho-2pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Lượng tiêu thụ căn hộ tại thị trường Hà Nội đầu năm 2023 (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích xung quanh chung cư C14 Bắc Hà

      Nhiều người có mong muốn mua chung cư C14 Bắc Hà vì dự án này được thiết kế 6 tầng đế với thang máy tốc độ cao dành riêng cho thương mại - dịch vụ - văn phòng. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích bao gồm chuỗi siêu thị WinMart+, cafe, nhà sách, ngân hàng và trung tâm mua sắm.

      Không chỉ vậy, xung quanh chung cư C14 Bắc Hà còn có đầy đủ các dịch vụ ngoại khu và tiện ích cần thiết để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân từ ẩm thực, giải trí, giao thông, trường học đến y tế:

      • Các khu chợ và siêu thị mua sắm: chợ Thanh Xuân Bắc, chợ Phùng Khoang, AEON MaxValu, AquaMart, Big C.
      • Hệ thống trường học bậc mầm non - đại học: Mầm non Trung Văn, Tiểu học Vinschool Green Bay, trường Phổ thông Liên cấp Genesis, Cao đẳng Công nghệ và Môi trường Hà Nội,...
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Y học Cổ truyền, Bệnh viện 198, Bệnh viện Xây dựng 
      • Không gian xanh: Công viên Mỗ Lao, Công viên hồ Trung Văn, hồ Phùng Khoang,...
      • Phương tiện giao thông công cộng: bến xe Mỹ Đình, tuyến xe buýt BRT.

      Từ đó, những hộ gia đình có dự định mua chung cư với mục đích để tận hưởng tiện ích đa dạng, cao cấp sẽ có thể chọn mua chung cư C14 Bắc Hà.

      dinh-gia-can-ho-2pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Tiện ích đa dạng xung quanh C14 Bắc Hà (Nguồn: Dandautu)

      Định giá căn hộ chung cư C14 Bắc Hà

      Theo thông tin cập nhật của OneHousing vào cuối tháng 9/2023, giá bán căn hộ 2PN C14 Bắc Hà hiện dao động trong khoảng từ 30 - 35 triệu đồng/m2 (tương đương với 1,95 - 2,67 tỷ đồng/căn hộ). 

      Dựa trên sơ đồ biến động giá mua chung cư C14 Bắc Hà, mặt bằng giá của căn hộ 2PN tại đây đã tăng khoảng 19% so với cuối năm 2022. Nhưng khi so sánh với các dự án cùng phân khúc và diện tích căn hộ trong quận Nam Từ Liêm, giá căn hộ 2PN C14 Bắc Hà vẫn có thể được đánh giá là rẻ hơn so với thị trường chung và tiềm năng của khu vực. Các căn hộ 2PN C14 Bắc Hà cũng có nhiều loại diện tích rộng rãi từ 70 - 82,5m2 nên sẽ phù hợp với cả khách hàng cá nhân và hộ gia đình. 

      Xét theo mục đích mua và sử dụng nhà, đây sẽ là những đối tượng phù hợp nhất với căn hộ 2PN của chung cư trung cấp C14 Bắc Hà:

      • Gia đình trung lưu (từ 3 đến 4 thành viên): Diện tích trên 70m2 là đủ rộng rãi để các gia đình có không gian sinh hoạt chung mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho cha mẹ và các con trong 2 phòng ngủ. Hầu hết các căn hộ 2PN tại đây cũng là căn góc, có thiết kế ban công ngay cạnh bếp và khu vực ăn. Điều này giúp mang không khí trong lành vào không gian ở, rất tốt cho gia đình có con nhỏ.
      • Khách hàng đầu tư: Các đối tượng này thường quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố tiềm năng cho thuê và khả năng tăng giá của căn hộ trong tương lai. Dự án C14 Bắc Hà hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi về vị trí, giá cả, mạng lưới tiện ích và tiềm năng phát triển nên đây sẽ là lựa chọn đáng đầu tư.

      dinh-gia-can-ho-2pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ 2PN chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: SoSanhNha)

      Mua nhà thông minh hơn với công cụ so sánh định giá của OneHousing

      Với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại và thông tin minh bạch cho người tham gia mua bán nhà, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh và định giá bất động sản miễn phí trên nền tảng website. 

      Công cụ này được thiết kế với những thao tác đơn giản, giao diện dễ nhìn để giúp người mua nhà lần đầu và các nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm đều có thể sử dụng và hiểu rõ thông tin. Những tính năng vượt trội mà OneHousing cung cấp cũng rất đa dạng, cụ thể như:

      • Bảng thông tin với 24 trường dữ liệu về dự án bất động sản: Công cụ của OneHousing cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan đến dự án như khoảng giá chung, giá theo diện tích căn hộ, vị trí, tiện ích, lịch sử biến động giá, phân khúc bất động sản, tính pháp lý, giá thuê tham khảo,... Những dữ liệu này sẽ giúp khách hàng có được đánh giá tổng quan của riêng mình về mọi phương diện của dự án.
      • Tính năng so sánh nhiều dự án: Người dùng có thể lựa chọn khoảng 2 - 3 dự án muốn so sánh và công cụ sẽ hiển thị số liệu trực quan, đồng bộ chỉ trên một trang duy nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không cần phải mở nhiều trang thông tin để tra cứu mà vẫn nhìn ra được ưu, nhược điểm của từng dự án.
      • Mục tin tức, báo cáo thị trường và xu hướng mua nhà: OneHousing cho phép người dùng truy cập và tải xuống bản báo cáo độc quyền, bài tổng hợp tiêu điểm bất động sản mới nhất. 

      Người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm về tính xác thực của những thông tin OneHousing cung cấp. Nguồn dữ liệu của công cụ phân tích - so sánh được tổng hợp từ hơn 1 triệu bất động sản trong vòng 10 năm qua và vẫn đang được tiếp tục cập nhật. Từ đó, công cụ có khả năng định giá căn hộ chung cư và phân phối lên tới 400 dự án thuộc khu vực Hưng Yên và Hà Nội.

      dinh-gia-can-ho-2pn-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-5

      Công nghệ mới của OneHousing giúp khách hàng phân tích chi tiết và lựa chọn căn hộ ưng ý (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin cập nhật về giá bán căn hộ C14 Bắc Hà loại hình 2 phòng ngủ và những gợi ý về việc định giá căn hộ chung cư cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng đây sẽ là nguồn tìm hiểu hữu ích giúp bạn quyết định mua căn hộ C14 Bắc Hà nói riêng và mua căn hộ tại quận Nam Từ Liêm nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán và diện tích căn 2PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương