Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Masteri West Heights là một trong những dự án chung cư nhà ở đang được săn đón nhiều nhất ở Hà Nội. OneHousing sẽ làm rõ về diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa A của dự án.

      Masteri West Heights sở hữu địa điểm “vàng” và được ưa chuộng về thiết kế độc đáo, không gian sống chất lượng. Trong thời đại sống nhanh hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ tòa A là một sự chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc. OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về diện tích tim tườngdiện tích thông thủy của loại hình 1 phòng ngủ nơi đây.

      Cần biết gì về diện tích tim tường, diện tích thông thủy?

      Diện tích tim tường (GSA)

      Khi đo từ tâm tường ở vị trí trung tâm của căn hộ, diện tích thu được gọi là diện tích tim tường (hay còn được gọi là diện tích sàn xây dựng), gồm có tường bao căn hộ, tường giữa các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật.

      Công thức để tính:

      GSA = Diện tích thông thủy + Diện tích cột, hộp kỹ thuật + Diện tích tường bao quanh căn hộ

      Qua đó có thể thấy được, diện tích thông thủy là một yếu tố tạo nên diện tích tim tường. Vậy thế nào là diện tích thông thủy?

      Diện tích thông thủy (NSA)

      Diện tích thông thủy được hiểu là diện tích được sử dụng của nhà, trong đó có diện tích tường giữa các căn phòng trong nhà, diện tích logia hoặc ban công của căn hộ (nếu có).

      Được tính theo công thức:

      NSA = Diện tích sàn + diện tích tường giữa các phòng + diện tích ban công

      Nếu áp dụng 2 loại diện tích này trong giao dịch căn hộ, nhà ở, diện tích tim tường thường sẽ được ưu tiên để quảng cáo vì tạo cho khách hàng cảm giác căn hộ lớn hơn so với thực tế. Từ đó xuất hiện các bất tiện cho người ở, đặc biệt vấn đề về quản lý chung cư và vài vấn đề khác có thể xảy ra. Do đó, diện tích thông thủy được quy định là đơn vị

      tính nhằm phục vụ việc các cuộc giao dịch liên quan đến nhà ở (theo Luật Nhà ở 2014). Đó cũng là lý do mà người mua nên nắm rõ 2 khái niệm này.

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights

      Thông tin dự án

      Masteri West Heights có Masterise Group là chủ đầu tư. Nơi đây là sự tổng hợp của nhiều loại hình căn hộ, từ đó tạo ra sự tiện nghi và hiện đại cho người ở. Ngoài ra, khách hàng còn được thoải mái trải nghiệm những công trình tiện ích tại đây như hồ bơi trên tầng thượng, nhà khí tươi, khu BBQ, phòng gym, thư viện ngoài trời...

      • Diện tích: 3,1ha
      • Địa điểm: phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
      • Quy mô: 4 tòa 38 - 39 tầng gồm 2 tầng hầm, có 3599 sản phẩm
      • Loại hình: căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 3PN với diện tích từ 27,2 - 79,3m2

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights

      Dự án Masteri West Heights với quy mô rộng lớn, cơ cấu hiện đại (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn có 2 dòng căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu là căn hộ Duplex và căn hộ Linkable. Từ đó, chung cư có thể đáp ứng được nhu cầu của đa dạng tầng lớp khách hàng.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Hiểu về diện tích tim tường và diện tích thông thủy tòa A của dự án

      Dự án gồm 3599 sản phẩm, trong đó tòa A có 1133 sản phẩm gồm có căn hộ, Studio, Shophouse. Diện tích các căn hộ cao cấp nơi đây khoảng 28,89 - 127,74m2. Từ đó tạo ra cho người mua đa dạng sự lựa chọn, nhằm tìm được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu bản thân và gia đình.

      Khi mua, khách hàng cần chú trọng yếu tố diện tích thông thủy nhằm sở hữu sản phẩm đúng như mong đợi. Diện tích thông thủy các sản phẩm tòa A dự án Masteri West Heights:

      Sản phẩm 

      NSA

      Giá tiền

      Studio

      28,69 – 35,24 m2

      1,8 - 2,9 tỷ/căn

      1PN

      41,64 – 47,24 m2

      2,5 - 3,9 tỷ/căn

      2PN

      53,47 – 62,99 m2

      3,5 - 5,3 tỷ/căn

      3PN

      72,84 – 79,37 m2

      4,4 - 6,7 tỷ/căn

      Căn hộ Duplex

      127,74 m2 (2 tầng)

      5 - 8 tỷ/căn

      Bảng thông tin các loại hình dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa A

      So với từng đối tượng khách hàng sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt trong thời đại có nhịp sống nhanh, loại hình căn hộ 1PN là đề xuất hàng đầu dành cho khách hàng, nhằm phục vụ các nhu cầu như sinh hoạt, học tập, làm việc... 

      Tòa A gồm 43 loại hình căn hộ 1PN, nằm tại các tầng điển hình, tầng 1, tầng 2, tầng 20, tầng 38, tầng 39. Căn hộ 1PN có diện tích thông thủy 41,64 - 47,24m2. Thiết kế loại hình này đặc biệt mang tính năng động kết hợp sang trọng, đẳng cấp.

      Giao thông thuận tiện

      Nhờ vào vị trí đắc địa, trọng điểm của Masteri West Heights, gần những con đường như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long và các tuyến đường xuyên khu đô thị. Nhờ đó, cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với những địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, bến xe, công viên, trung tâm thương mại quốc tế.

      Nâng cao chất lượng cuộc sống

      Thiết kế nơi đây chú trọng không gian mở, đón ánh sáng, gió tự nhiên. Masteri West Heights đặc biệt xây dựng, thiết kế dựa trên nhu cầu sinh sống lành mạnh của người mua, từ đó mang lại không gian sống tích cực cho khách hàng. Nhờ đó, mỗi ngày người ở sẽ có thể được nạp đầy nguồn năng lượng hạnh phúc, mở đầu một ngày làm việc hiệu quả.

      Khi mua nhà, diện tích tim tường và diện tích thông thủy là 2 yếu tố không thể bỏ qua để giảm thiểu những vấn đề có thể xảy ra. Vì thế, OneHousing mong bạn sẽ nghiên cứu kỹ và chọn ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân và người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương