Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đông đảo giới trẻ quan tâm vì tính hiện đại và trẻ trung. Vậy diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.16 là bao nhiêu?

      Các tòa nhà tại Vinhomes Ocean Park luôn trở thành tiêu điểm không chỉ được gia đình mà giới trẻ, những người độc thân đều có nhu cầu tìm hiểu. Trong số đó, dạng căn hộ studio lại trở thành điểm độc đáo. Bài viết dưới đây, OneHousing mang đến cho bạn toàn bộ thông tin liên quan đến căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Phân biệt diện tích tim tường và thông thủy trong căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chắc hẳn, thông tin đầu tiên mà nhiều người quan tâm đến là diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.16 là bao nhiêu. Để biết được đáp án này, bạn cần phân biệt được diện tích tim tường cũng như diện tích thông thủy.

      Khái niệm chính xác của diện tích tim tường và thông thủy

      • Diện tích thông thủy hay còn được biết với tên gọi khác là diện tích căn hộ, chỉ phần diện tích gồm diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hay logia. Diện tích thông thủy không tính phần diện tích tường bao, tường chia giữa các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong.
      • Diện tích tim tường là phần diện tích của căn hộ bao gồm tường bao quanh ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Cách tính diện tích tim tường và thông thủy cần biết

      Cách tính diện tích tim tường và thông thủy này không chỉ được áp dụng trong căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà còn tính được những căn hộ khác:

      • Diện tích thông thủy được tính bằng tổng diện tích sàn ở, diện tích ban công và diện tích tường ngăn phòng.
      • Diện tích tim tường được tính bằng tổng diện tích thông thủy, diện tích tường bao quanh căn hộ, diện tích cột và hộp kỹ thuật.

      Phân biệt chính xác diện tích tim tường và thông thủy. (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp thông tin cần biết về căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên trên là một vài thông tin giúp bạn phân biệt diện tích tim tường và thông thủy. Phần tiếp theo của bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu chi tiết hơn về loại hình căn hộ studio tại tòa S2.16 mà bạn đang muốn tìm hiểu.

      S2.16 – Tòa nhà tọa độ tại vị trí vàng

      Trước hết là tổng quan về tòa nhà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. S2.16 có vị trí nằm gần tuyến đường huyết  mạch 45m, giữ phân khu The Sapphire 2 và trường Đại học VinUni. Bên cạnh đó, tòa tháp còn được bao bọc bởi nhiều tiện ích như khu vườn cây xanh rộng lớn, sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền và khu bể bơi ngoài trời mang phong cách hiện đại.

      Tòa nhà cao 27 tầng với 26 tầng nổi và một tầng hầm làm nơi trông giữ và cất xe cộ của cư dân. Trong đó, tầng 1 là khu vực thương mại, nơi bạn có thể mua có mặt hàng thiết yếu và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại nhà hàng. Từ tầng 2 đến tầng 26 là các căn hộ chung cư. Tòa nhà S2.16 có tổng cộng 750 căn hộ với các loại hình như studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ.

      Căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – Mở ra không gian sống hiện đại

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.16 là bao nhiêu? Mỗi một căn hộ studio trong tòa nhà S2.16 có diện tích dao động từ 35.8 - 36.4m2. Phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp được thiết kế liền, thông nhau để mang lại cảm giác rộng lớn và có độ thông thoáng.

      Căn hộ studio sẽ phù hợp với giới trẻ, những người độc thân hoặc là người muốn tìm kiếm không gian riêng. Nội thất được bàn giao đầy đủ từ những vật dụng nhỏ nhất. Sàn gạch ceramic tráng men cao cấp, phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp, ban công lát gạch trống trơn đem lại sự tiện ích cho người sử dụng.

      Căn hộ studio tòa S2.16 - Mang lại không gian riêng tư, tân tiến. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu vị trí view thông thường, nổi bật nhất phải kể đến hướng Tây Bắc và Tây Nam bắt trọn khung cảnh phân khu The Sapphire 2 và dòng sông sinh thái. Còn hai hướng Đông Nam và Bắc Nam có góc view cũng không kém cạnh khi có thể nhìn thấy toàn cảnh vườn cây xanh, khu thể thao và bể bơi ngoài trời.

      Sở hữu căn hộ studio S2.16 là sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

      Đặc biệt, khi bạn trở thành chủ căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn còn có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mà Vinhomes Ocean Park đem lại.

      Đối với nội khu, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ khu vườn cây xanh, khung cảnh thiên nhiên tươi mát, thanh khiết. Bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại sân tập thể thao đa bộ môn như tennis, bóng chuyền, bóng rổ, bể bơi ngoài trời. Nhờ những tiện ích hiện đại mà cuộc sống của cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nên hiện đại, năng động hơn.

      Bên cạnh tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu được đầu tư không kém cạnh. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool và trường Đại học VinUni luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân.

      Ngoài ra, sống tại Vinhomes Ocean Park, bạn không cần lo lắng về vấn đề an ninh. Hệ thống quản lý và vận hành tại đây luôn mang lại sự tiện lợi tối đa, giúp cư dân đảm bảo an toàn tuyệt đối tại khu đô thị.

      Bên trên là những thông tin về căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương