Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/02/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi: “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?".

      Trong nhiều năm qua, tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là một trong những tòa nhà có vị trí đẹp của phân khu The Sapphire 2, mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống hiện đại và đẳng cấp. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ đi sâu vào khai thác và trả lời câu hỏi: “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?” để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn.

      Thông tin tổng quát về tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một trong số 16 tòa căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2, tòa S2.01 sở hữu vị trí “cực xịn” cũng như tầm nhìn lý tưởng nhất khi nằm bên cạnh sông sinh thái, tiếp giáp với các trục đường quan trọng, từ đó giúp cho cư dân nơi đây thuận lợi trong việc di chuyển. Về vị trí của tòa S2.01 thuộc tuyến đường đại dương với chiều rộng lên đến 30m. Đây là điểm nối giữa đường Lý Thánh Tông và tuyến đại lộ, cạnh tòa căn hộ còn có đến hai tuyến đường bộ kết nối linh hoạt với các cụm tòa khác trong phân khu The Sapphire 2.

      • Phía Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với tòa S2.02 cùng phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Đông: Có view nhìn ra tòa để xe 5 tầng và tiếp giáp trực tiếp với trường học.
      • Phía Nam: Có view hướng ra hệ thống sân thể thao hiện đại và công viên ngoài trời, tiếp giáp trực tiếp với trường học.
      • Phía Tây: Vì tiếp giáp trực tiếp với công viên ven sông nên có tầm nhìn khá thơ mộng và khoáng đạt.

      Có thể nói, S2.01 là tòa “độc nhất” vì đây là tòa căn hộ duy nhất được thiết kế theo hình chữ Z. Tòa nhà gồm có 494 căn hộ, tuy nhiên mật độ căn hộ không cao, chỉ có 19 căn hộ/ mặt sàn. Hơn nữa, tòa S2.01 có đa dạng loại hình căn hộ, gồm có: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ studio. Diện tích của các căn hộ thuộc tòa S2.01 dao động từ 28m2- 75,6m2.

      Nhờ ưu điểm sở hữu trong mình vị trí không thể nào lý tưởng hơn, trong nhiều năm liên tiếp, tòa S2.01 đã không ngừng phát triển tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park, gồm có: Nhà xe được thiết kế 5 tầng vô cùng độc đáo, bể bơi được tích hợp trên tầng thượng nhằm mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho người dân.

      Chưa kể, tòa S2.01 còn nằm liền kề với một số tiện ích riêng biệt, là đặc quyền của những cư dân sống trong khu đô thị này, chẳng hạn như bệnh viện, công viên, trường học, vườn nướng BBQ ngoài trời.

      Một điểm sáng ấn tượng của tòa S2.01 là có thể dễ dàng kết nối với “Tứ trụ kim cương” nằm trong khuôn viên của phân khu The Sapphire 2: Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinhome. Tất cả những tiện ích là tòa S2.01 đang có đều đem đến cho người dân một cuộc sống đầy màu sắc, tiện nghi và hoàn hảo nhất.

      Mặt bằng tòa S2.01 Vinhomes OCean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?”, hãy cùng OneHousing tìm hiểu khái niệm về diện tích tim tường và thông thuỷ của mỗi căn hộ là gì.

      Theo đó, diện tích tim tường là cách tính diện tích khi đo từ tâm tường của trung tâm căn hộ, hay còn có một cách gọi khác là diện tích sàn xây dựng. 

      Cách tính diện tích tim tường

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật.

      Còn diện tích thông thủy là diện tích sử dụng căn hộ, bao gồm diện tích ban công gắn với căn hộ và diện tích tường ngăn với các phòng bên trong căn hộ.

      Cách tính diện tích thông thuỷ

      Diện tích thông thủy = (Diện tích tường ngăn phòng + diện tích ban công, logia + diện tích ở) – (Diện tích tường bao quanh + tường phân chia căn hộ + diện tích sàn có cột + hộp kỹ thuật).

      Dưới đây là câu trả lời chuẩn xác cho câu hỏi: “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?”.

      Loại căn hộ

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Căn hộ Studio

      28m2 – 30.5m2

      3 căn / sàn

      Căn 1PN+1

      42.9m2 – 47.9m2

      4 căn / sàn

      Căn 2PN+1

      54.7m2 – 63.7m2

      11 căn / sàn

      Căn 3PN

      75.6m2

      1 căn / sàn

      Theo đó, căn hộ chiếm mật độ lớn nhất với con số lên đến 58%, phù hợp với thói quen của nhiều người Việt đó là căn hộ 2PN+1. Điểm nhấn đặc biệt của các căn hộ tại tòa S2.01 đều được phát triển theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire với thiết kế cực kỳ thông minh với mức giá khá phù hợp, thích hợp sử dụng với nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là với những gia đình trẻ hoặc những người độc thân có tài chính ở mức trung bình.

      Đặc biệt, với những căn hộ từ 1-2 phòng ngủ còn được thiết kế thêm không gian “cộng 1”, gia chủ có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy theo ý thích.

      Các căn hộ tại tòa S2.01 đều được thiết kế thông minh. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được biết, căn hộ tòa S2.01 được bàn giao dựa theo tiêu chuẩn cao cấp. Dưới đây là danh mục các trang thiết bị, nội thất được bàn giao, gồm có:

      • Sàn: Ở phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn đều được lát gạch Ceramic không trơn. Còn ở phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp.
      • Tường: Được sơn nước 2 lớp ở tất cả phòng ngủ, phòng khách, lối đi, phòng ăn.
      • Trần: Ở tất cả các phòng đều sử dụng nguyên liệu là thạch cao hoặc sơn nước.
      • Cửa: Có cửa ra vào chính được làm bằng gỗ chống cháy.
      • Phòng tắm: Có các trang thiết bị cần thiết như khu đứng tắm, chậu rửa, vòi sen.
      • Thiết bị điện: Bao gồm internet, dây điện, công tắc.
      • Hệ thống intercom: Chuông cửa kết nối với tầng hầm và tầng 1.
      • Điều hòa Multi 1 chiều treo tường.

      Đối tượng nào thích hợp sử dụng căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      So với các căn hộ khác trong phân khu The Sapphire 2, căn hộ tòa S2.01 được nhiều người đánh giá cao hơn vì hệ thống tiện ích đẳng cấp và giá cả cực kỳ phải chăng. Mức giá bán của các căn hộ tòa S2.01 dao động trong khoảng 30 - 37 triệu/m2.

      Các căn hộ ở phía Đông Nam có giá từ 34 - 37 triệu/m2, các căn hộ còn lại có giá bán từ 30-34 triệu/m2, rẻ hơn rất nhiều nên nhóm căn hộ này phù hợp sử dụng với những người có tài chính ở mức vừa phải, người sống độc thân, gia đình trẻ. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S2.01 sẽ là nơi an cư lý tưởng đối với những người thích sở hữu cuộc sống hiện đại nhưng vẫn muốn gần gũi, hòa hợp với môi trường trong lành và thiên nhiên.

      Bài viết này đã giải đáp tường tận thắc mắc: “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?” và cũng đã giải thích rõ diện tích tim tường và thông thủy là gì. Hy vọng, những thông tin thú vị mà OneHousing vừa cung cấp sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong hành trình tìm mua căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương