Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2023
      Một số khách hàng vẫn chưa phân biệt được rõ diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing thêm tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

      Căn hộ Studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu Zenpark mang đến cho khách hàng một phong cách sống cao cấp theo tiêu chuẩn hạng sang Vinhomes Ruby và mở ra những chốn an cư đẳng cấp cho giới thượng lưu tại cửa ngõ phía Đông thủ đô. Cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về căn hộ này và hiểu rõ hơn về diện tích tim tường và thông thủy ở bài viết dưới đây.

      Liệu bạn đã hiểu diện tích tim tường là gì?

      Tim tường là cách tính diện tích đo đạc từ tâm tường ở trong căn hộ. Hay cũng được hiểu là "diện tích sàn xây dựng". Diện tích tim tường để tính toàn bộ tường bao ngôi nhà hoặc tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật ở bên trong căn hộ. 

      Cách tính diện tích tim tường có thể áp dụng theo công thức như sau: 

      Diện tích tim tường = Diện tích tường ngăn phòng + diện tích ban công, logia + diện tích đất ở.

      Tuy nhiên, cách tính theo diện tích tim tường cũng có nhược điểm. Đó là những căn hộ có các cột chịu lực và có thể cả hộp kỹ thuật đi qua. Như vậy sẽ thiệt hơn cho một số khách hàng. Hiện nay, các doanh nghiệp nào cũng chia đồng đều cả các rủi ro và lợi nhuận kỳ vọng cho mỗi căn hộ bán được. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vậy thế nào là diện tích thông thủy?

      "Thông thuỷ" là một cách tính diện tích căn hộ dựa theo những chỗ nước được lan truyền. Diện tích thông thuỷ thường được hiểu là "diện tích sử dụng căn hộ". Bao gồm luôn cả diện tích tường ngăn cách những không gian bên trong căn hộ và diện tích logia hay ban công (nếu có) dính liền với căn hộ ấy. Diện tích thông thuỷ sẽ không tính tường bao xung quanh tòa nhà hoặc tường phân chia từng căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật ở phía trong căn hộ. 

      Ở Việt Nam, diện tích thông thuỷ cũng được coi là diện tích trải thảm. Nghĩa là ở đâu có thể trải được thảm thì ở đấy sẽ được tính. Một lưu ý nhỏ khi tính diện tích ban công phải tính cả diện tích sàn. Trường hợp ban công có phần diện tích tường ngăn được tính từ mép trong của tường chung. 

      Diện tích thông thuỷ = (Diện tích tường ngăn cách phòng + diện tích ban công, logia + diện tích bếp) – (Diện tích tường bao xung quanh + tường phân chia căn hộ + diện tích sàn có cột + hộp kỹ thuật)

      Căn hộ studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu tổng quan về căn hộ studio

      R1.02 là chung cư cao cấp “Vinhomes Ruby” được mở bán đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp nằm trên đường Lý Thánh Tông, gần quảng trường và ga tàu điện ngầm, nhờ đó kết nối khu vực ngoài trời và khu vườn Nhật Bản với những cảnh quan đặc trưng của xứ Phù Tang (chẳng hạn như hồ cá koi). Một lợi thế lớn cho những ai thích văn hóa Nhật Bản bởi nó rất thuận tiện cho việc di chuyển đến Cổng Torii, cầu gỗ. 

      Vị trí tòa R1.02. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại ngã tư đường Biển Hồ và đường Lý Thánh Tông. Trong đó, đường Lý Thánh Tông là trục đường huyết mạch nối 2 quốc lộ 5A và 5B, đường Biển Hồ là một trong những trục đường chính trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp với Hồ Ngọc Trai, được xem là tuyến giao thông kết nối thông minh. 

      Thêm vào lợi ích kết nối là Công viên hồ Trâu Quỳ rộng 29 ha đối diện với tòa nhà R1.02 trên đường Lý Thánh Tông. Nó sẽ được xây dựng sau khi huyện Gia Lâm nâng lên cấp quận. Từ nay, cư dân tòa R1.02 sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không gian trong lành và tầm nhìn toàn cảnh đẳng cấp ra “kỳ quan” số 1 huyện Gia Lâm.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.02 là bao nhiêu?

      Sau đây là thông số diện tích căn hộ studio tòa R1.02 với mã căn 02, 19:

      Diện tích thông thủy: 29.3m2

      Diện tích tim tường: 32.9m2

      Mặt bằng thiết kế căn hộ studio R1.02. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ studio có 1 phòng khách, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng ngủ và 1 logia. Studio có không gian mở, với phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp được kết nối với nhau mà không có vách ngăn. Loại hình này hướng đến đối tượng khách hàng cá nhân, chuyên gia nước ngoài và những người thường xuyên đi công tác dài ngày vì nhỏ gọn giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đồ đạc và dọn dẹp.

      Điểm nhấn không gian sống tại căn hộ studio R1.02

      Điểm nhấn của phân khu Zenpark là nằm giữa 4 tòa chung cư với những tiểu cảnh đặc trưng của vườn Nhật như thủy cung, cá chép, cầu gỗ đỏ, cổng Torii, đình lục giác… R1.02 là một trong 4 tòa chung cư của Zenpark đặc biệt kết hợp vườn Nhật, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn phong cách sống 'Zen' độc đáo này.

      Vườn Nhật tinh tế tại ZenPark. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhìn chung, so với The Sapphire, R1.02 sở hữu nhiều nâng cấp tốt và phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp, ưa thích phong cách sống hướng đến trải nghiệm. Hạn chế duy nhất của tòa nhà R1.02 là nằm gần trục đường chính. Vì vậy, các căn hộ hướng Tây Bắc hơi ồn ào. Bù lại, các căn hộ này đều có tầm nhìn bao quát ra công viên hồ điều hòa rộng 28ha. Trong tương lai, đây sẽ là những căn đắt giá và view độc nhất Vinhomes Ocean Park.

      Chung cư R1.02 Vinhomes Ocean Park tại phân khu Zen Park mang đậm tinh thần Nhật Bản, với chuỗi sản phẩm kiến ​​tạo trải nghiệm sống thư thái, yên bình bậc nhất giữa lòng Thành phố Hà Nội với nhịp sống hối hả và ngày càng phát triển. Nhờ đó, căn hộ studio tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm càng được nhiều khách hàng săn đón nhờ sở hữu một không gian sống tiện nghi nhưng lại có giá cả vô cùng phải chăng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương