Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      S1.08 - tòa căn hộ trong phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park có gì gây thu hút? Tại sao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại hình căn hộ được xây dựng và lựa chọn với số lượng nhiều hơn hẳn so với các loại hình căn hộ còn lại. OneHousing sẽ đưa đến quý bạn đọc những thông tin bổ ích về loại hình căn hộ này qua bài viết sau đây.

      Thông tin chung nhất về tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park, tòa căn hộ S1.08 được bố trí xây dựng tại trung tâm của khu vực, nằm cận với hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn. Không những thế, toà S108 còn cận với các tuyến đường huyết mạch nội khu giúp cho việc di chuyển đến các tòa khác và di chuyển đến các khu vực tiện ích khác nhanh chóng và dễ dàng.

      Tòa căn hộ nói trên sở hữu cho mình 26 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe, trong đó tầng 1 là loại hình nhà thương mại shophouse, các tầng còn lại là căn hộ chung cư dành cho cư dân sinh sống. Với tổng số căn hộ lên đến 550 và mật độ xây dựng 22 căn/sàn, các căn hộ thuộc tòa này sở hữu một tầm nhìn thoáng đãng và ấn tượng. View cảnh quan xung quanh không hề bị chắn bởi các tòa lân cận nhờ thiết kế tòa hình chữ L. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy được bố trí với số lượng 5 thang/tầng giúp cư dân di chuyển lên xuống tòa căn hộ nhanh chóng hơn.

      Về các mặt tiếp giáp:

      • Hướng Đông Nam: tiếp giáp vườn ánh sáng.
      • Hướng Đông Bắc: tiếp giáp tòa S1.09 cùng phân khu.
      • Hướng Tây Nam: tiếp giáp tòa S1.03.
      • Hướng Tây Bắc: tiếp giáp trường học liên cấp Vinschool.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tại toà S1.08, các loại hình căn hộ được bố trí bao gồm: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 và căn hộ 3 phòng ngủ. Trong đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ưu tiên xây dựng với số lượng nhiều hơn các loại hình còn lại vì để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của đông đảo khách hàng.

      Đối với loại hình 2 phòng ngủ + 1, khu vực không gian + 1, nhằm dành cho các cư dân tự do thiết kế, bố trí và sử dụng tùy theo nhu cầu và sở thích. Có thể lựa chọn làm nơi vui chơi cho con trẻ, phòng đựng đồ, khu vực làm việc cá nhân. Toàn dự án Vinhomes Ocean Park được bố trí hai kiểu căn hộ 2 phòng ngủ: căn hộ 2 phòng ngủ + 1 với 1 WC và căn hộ hai phòng ngủ + 1 với 2 WC.

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với 1 WC. (Nguồn: Vinhomes).

      Với diện tích 54m2, loại hình căn hộ này được chủ đầu tư xây dựng tối ưu và hiệu quả nhất. Chỉ với một nhà vệ sinh rộng 5m2 nhưng được tận dụng chia làm 2 gian phòng: lavabo + gương và toilet + phòng tắm. Thiết kế thông minh này sẽ giúp các thành viên cùng sinh sống có thể sinh hoạt cùng thời điểm mà không gây ra bất tiện.

      Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 với 2 WC (2 nhà vệ sinh)

      Loại hình căn hộ này có diện tích rộng hơn so với loại hình 1 WC - 63m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình có số lượng thành viên từ 3 - 4 người, đặc biệt là các cặp vợ chồng có 1 - 2 con nhỏ.

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với 2 WC. (Nguồn: Vinhomes).

      Với tổng diện tích lớn hơn và hai phòng vệ sinh tách biệt sẽ giúp không gian sống của các thành viên được thoải mái và thuận tiện hơn.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 là bao nhiêu?

      Sau khi đã tìm hiểu sơ lược về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, câu hỏi tiếp theo thường được đặt ra là diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 là bao nhiêu? Dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời.

      Diện tích tim tường và thông thuỷ là các thuật ngữ được dùng trong xây dựng, chỉ hai cách đo đạc diện tích khác nhau, cho ra các con số khác nhau cho cùng một căn hộ/căn nhà. Diện tích tim tường, hiểu đơn giản, là diện tích sẽ được tính bao gồm các mặt tường bao quanh căn hộ. Còn diện tích thông thuỷ là diện tích mặt sàn có thể trải thảm được.

      Cụ thể hơn:

      • Diện tích thông thuỷ bao gồm diện tích sàn nhà, diện tích ban công và diện tích của các bức tường ngăn giữa các phòng với nhau.
      • Diện tích tim tường được tính bằng tổng của diện tích thông thuỷ, diện tích các bức tường quanh căn hộ/căn nhà cùng với diện tích cột và các hộp kỹ thuật được bố trí trong các căn hộ/căn nhà.

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, số liệu cụ thể đối với diện tích tim tường và thông thuỷ là:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với 1 WC: diện tích tim tường và thông thuỷ lần lượt là 60m2 và 56m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với 2 WC: diện tích tim tường và thông thuỷ lần lượt là 68-70m2 và 63-64m2.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ thuộc tòa S1.08 sẽ có giá bán dao động từ 38 - 46 triệu đồng/m2. Phần lớn các căn hộ sẽ được bán với giá 38 - 42 triệu đồng/m2, không có sự chênh lệch quá nhiều về giá giữa các căn. Tuy nhiên, riêng hai căn số 5A và 5 được bán với mức giá 44 - 46 triệu do sở hữu view nhìn ra được hồ điều hoà và khu biệt thự san hô. Với vô vàn tiện ích tiện lợi, không gian sống xanh với hệ thống vườn và biển, hồ, các căn hộ toà S108 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có số lượng thành viên vừa phải; các nhóm bạn muốn cùng sinh sống với nhau.

      Thông qua bài viết này, OneHousing mong rằng quý bạn đọc đã thu thập thêm cho mình nguồn thông tin mới về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân biệt được diện tích tim tường và thông thuỷ. Đồng thời, chúng tôi đã đưa ra câu trả lời cho câu hỏi “diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 là bao nhiêu?”. Hãy cùng theo dõi website OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương