Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/02/2023
      Diện tích thông thuỷ là gì? Diện tích tim tường là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau.

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại góc phía Bắc phân khu The Sapphire 2, đối diện với các tuyến đường huyết mạch rộng 30m và đường nội bộ rộng 17 m. Đây là tòa nhà hiện đại nhất tại The Sapphire 2, không chỉ có nội khu cây xanh rộng rãi, lại là nơi hội tụ nhiều tiện ích thể thao: sân bóng rổ, cầu lông, tennis, bể bơi ngoài trời bóng, bể bơi ngoài trời. 

      Chính vì lý do này mà loại hình căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa nhà này.

      Tổng quan tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.07 là một trong số những dự án tọa lạc tại điểm giao của 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2.  Dự án tòa S2.07 được hưởng đầy đủ các tiện ích của cả 2 phân khu, gồm có 2 nhà để xe 5 tầng, 2 cụm phức hợp thể thao ngoài trời và trường học Vinschool, đặc biệt lý tưởng với những ai yêu thích lối sống năng động, hiện đại. 

      Tòa S2.07 nằm tại điểm giao cắt của 2 tuyến đường Hải Đăng và tuyến đường nội bộ 23 m. Theo quy hoạch, tuyến đường Hải Đăng 30m cắt dọc khu đô thị Vinhome Ocean Park sẽ giúp cư dân S 2.07 dễ dàng kết nối nội và ngoại khu; còn tuyến đường nội bộ 23 m chạy thẳng đến công viên ven sông phía Tây khu đô thị, thuận lợi cho nhu cầu dạo bộ thư giãn của dân cư. 

      • Số lượng căn hộ trên một mặt sàn: 30 căn. 
      • Chiều cao: 25 tầng chung cư + 1 tầng hầm. 
      • Thiết kế toà: chữ U. 
      • Số lượng thang trong toà: 6 thang máy, 2 thang bộ. 
      • Các loại hình căn hộ: studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN.
      • Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 3PN của tòa S2.07.

      Diện tích thông thuỷ là gì?

      Thông thuỷ là cách tính toán diện tích căn hộ tùy theo từng nơi nước có thể phát tán. Ở việt nam, diện tích thông thuỷ thường được gọi là diện tích trải thảm là ở đâu đã trải được thảm thì ở đấy sẽ được đo. Diện tích thông thuỷ bao gồm cả phần diện tích tường ngăn cách các không gian bên trong căn hộ và diện tích ban công, lô gia (nếu có) gắn liền với căn hộ ấy. 

      Diện tích thông thuỷ có ý nghĩa lớn đối với cả người mua và người bán. Người mua biết rõ về diện tích mình muốn mua và tính toán số tiền sẽ chi ra để sở hữu diện tích căn hộ hay ngôi nhà đó. Đồng thời, việc biết và nắm bắt những diện tích trên sẽ giúp người mua tự tin và cẩn trọng trong quyết định mua căn hộ hay ngôi nhà với diện tích chính xác và phù hợp. 

      Diện tích tim tường là gì?

      Diện tích tim tường hay còn gọi diện tích sàn xây là diện tích được tính gồm tường căn hộ hoặc toà nhà và những bức tường ngăn cách các căn hộ, diện tích sàn có cầu thang, hộp kỹ thuật ở bên trong căn hộ. Ngoài ra, diện tích Tim tường được gọi một thuật ngữ khác, đó là diện tích bao bì thường được dùng với thuật ngữ tiếng Anh là Built-up area. 

      Diện tích tim tường của căn hộ 3 phòng ngủ.(Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Đo ngôi nhà hay căn hộ theo diện tích Tim tường là một phương án hợp lý hơn so với đo theo diện tích thông thuỷ. Khi đó theo diện tích Tim tường thì khoảng không gian của các bức tường sẽ không sử dụng được vì những bức tường ngăn căn hộ không phải là tường chịu lực. Vì vậy, bạn nên khoan vào tường để lắp giá đỡ tủ, kệ sách hay Tivi, tranh ảnh, Vì vậy, đo theo diện tích Tim tường sẽ làm rõ được sự gia sở diện tích chính xác cho chủ căn hộ hay ngôi nhà. 

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích 

      Diện tích tim tường

      Studio

      35.8-36.4m2

      27.8 – 33.5m2

      Căn hộ 1PN+1

      42.8-43.1m2

      42.9 – 43.4m2

      Căn hộ 2PN+ 1

      54-64.9m2

      55.3 – 55.6m2

      Căn hộ 3 PN

      75.3-76.4m2

      73.7 – 74.9m2

      Đọc tiếp

      Những chi phí cần chi trả khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ

      Cư dân sẽ có 2 khoản phí mà bắt buộc phải trả khi sống tại các căn hộ chung cư là phí quản lý chung cư và phí quản lý phần sở hữu riêng. 

      Với các căn hộ Sapphire thông thường bạn sẽ mất 11.000 đồng/m2/tháng cho phí quản lý chung cư và tốn thêm 4.000 đồng/m2/tháng cho chi phí quản lý phần sở hữu chung. Tuy nhiên, với các chính sách ưu đãi của Vinhomes nên hiện nay mỗi chủ hộ chỉ cần phải trả 4.000 đồng/m2/tháng cho chi phí quản lý căn hộ trong 5 năm đầu tiên và tiết kiệm được khá nhiều tiền. 

      Bên cạnh đó, với mức giá trên, nếu bạn sở hữu một căn hộ Sapphire 2 80m2 thì những năm tiếp theo bạn sẽ trả 640.000 đồng/tháng trong 5 năm năm đầu tiên gồm cả chi phí vận hành quản lý và chi phí phần sở hữu chung. Bên đến năm thứ 6 khoản tiền phí bạn sẽ trả là 1.200.000 đồng/tháng. 

      Với phí dịch vụ thì cư dân tại Sapphire 2 cũng sẽ có các mức phí có điều chỉnh khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi người. Đầu tiên là chi phí bến bãi để gửi xe. Mức phí tuỳ thuộc theo xe mà bạn gửi. 

      Giá cũng có phí thuê phòng với những cư dân yêu thích dịch vụ công viên nước. Mức giá là 15.000 đồng/Người/Lượt với toàn bộ cư dân và 400.000 đồng cho phí thuê một tháng. 

      Các loại thuế cần đóng khi giao dịch nhà ở tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu, nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 

      Ưu Điểm

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn với thiết kế vuông vắn nên việc bố các phòng cũng rất thuận tiện và không góc chết nào giúp tối đa công năng sử dụng cho cả gia đình. 

      Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và tối đa hoá công năng sử dụng. Cùng với đó, không gian phòng khách và phòng bếp được nối liền giúp tối ưu hoá không gian cho căn hộ trở nên thoáng rộng. 

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 đồng nghĩa với việc sở hữu không gian sống xanh mát đến từ công viên trung tâm rộng lớn và hiện đại nhất với hệ thống phong phú. Với số lượng rất nhỏ tại các sàn chung cư nên trong tươi lai căn 3 phòng ngủ sẽ đem đến tỷ suất lợi nhuận từ cho thuê tốt và tính thanh khoản cao. 

      Nhược điểm

      Những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng và hoàn chỉnh về nội thất cũng như có vị trí đẹp sẽ có mức giá khá cao. Và những căn hộ như vậy sẽ phù hợp với một tập khách hàng nhỏ có khả năng chi trả cao và thu nhập ổn định. Đây là nhược điểm nhưng cũng chính là nguyên nhân gây nên giá cao đối với những căn hộ 3 phòng ngủ S2.07 Vinhomes Ocean Park. 

      Cộng đồng dân cư tại S2.07 Vinhomes Ocean Park sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với hệ sinh thái "ngũ trụ kim cương" thoả mãn mọi nhu cầu về giáo dục, sức khoẻ, văn hoá, thể thao và sắc đẹp. Và chắc chắn căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương