Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, yếu tố lựa chọn và nhóm đối tượng phù hợp với dạng căn hộ 3 phòng ngủ của dự án này.

      Nằm giữa trung tâm phân khu The Sapphire 1, tòa S1.08 thừa hưởng vị trí thuận tiện siêu kết nối và được coi như “trái tim xanh” của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đặc biệt, đây cũng là tòa tháp sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng được nhiều khách hàng quan tâm. Để cung cấp thông tin chi tiết hơn về dự án này, hãy cùng OneHousing khám phá “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?” trong bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại trung tâm dự án, gần với hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên tới 6.1ha. Tòa S1.08 được quy hoạch gần với những tuyến đường nội khu lớn có thể nhanh chóng kết nối với đại lộ huyết mạch cũng như trục giao thông trọng điểm Đông Dư - Dương Xá.

      Nhìn chung, tòa S1.08 được đánh giáo cao về mặt vị trí, cụ thể:

      • Hướng Đông Bắc tòa S1.08 giáp với tòa S1.09.
      • Hướng Đông Nam giáp khu vườn cây ánh sáng tươi mát.
      • Hướng Tây Nam giáp tòa S1.03.
      • Hướng Tây Bắc giáp hệ thống trường liên cấp Vinschool.

      Tổng quan vị trí của tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S1.08 có thiết kế hình chữ L nhằm tối ưu tầm nhìn từ căn hộ tới các khu vực trung tâm hay biển hồ với kết cấu xây dựng cụ thể như sau:

      • Chiều cao: 1 hầm giữ xe và 26 tầng nổi với tầng 1 là các cửa hàng thương mại, các tầng còn lại là căn hộ hiện đại.
      • Tổng số căn hộ: 550 căn với mật độ 22 căn/sàn.
      • Số lượng thang: 5 tháng kèm 1 hầm thông tới tòa S1.09.
      • Căn hộ tòa S1.08 áp dụng tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Để giúp khách hàng tránh các rủi ro khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing xin được chia sẻ cách tính diện tích tim tường và diện tích thông thủy trong phần dưới đây.

      Tim tường căn hộ là là cách tính diện tích được đo từ tâm tường chính giữa căn hộ hay còn gọi là diện tích sàn xây dựng. Diện tích tim tường bao gồm tường chia các căn hộ với tường bao ngôi nhà và diện tích sàn có cột.

      Khách hàng cần kiểm tra diện tích tim tường trước khi nhận bàn giao để tránh các vấn đề không minh bạch và rõ ràng. 

      Cách tính diện tích tim tường của một căn hộ. (Nguồn: Vinhomes).

      Một thông số nữa mà khách hàng cũng cần lưu ý là thông thủy. Thông thủy là một từ Hán - Việt, hiểu theo nghĩa chiết tự thì từ này có nghĩa là nơi nước có thể chảy thông qua một cách dễ dàng và không bị chặn. 

      Từ trên có thể hiểu diện tích thông thủy hay còn hiểu đơn giản là diện tích sử dụng căn hộ, chính là phần diện tích được tính bằng tổng diện tích tường ngăn các phòng trong một căn hộ với diện tích logia, ban công (nếu có). Khác với diện tích tim tường, diện tích thông thủy chỉ tính các khoảng không gian không chứa diện tích tường bao, tường chia giữa các căn hộ với nhau, diện tích sàn kèm cột và hộp kỹ thuật bên trong căn hộ đó.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tổng là dao động từ 98.7 - 100.6 m2 (Nguồn: Vinhomes). Là loại hình căn hộ lớn nhất trong tòa S1.08 cung cấp 3 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, phòng bếp kèm bàn ăn, 2 nhà vệ sinh cùng với 2 ban công.

      Theo đó, diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 cũng rất rộng rãi. Diện tích tim tường rơi vào 80m2 và diện tích thông thủy khoảng 75m2.

      Tại sao nên chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ, đặc biệt là các căn ở tầng thấp có thể bao quát trọn vẹn các khu mua sắm thương mại vô cùng nhộn nhịp, vườn ánh sáng hay bể bơi ngoài trời. Với các căn ở tầng cao hơn sẽ sở hữu tầm nhìn toàn cảnh về phía một số phân khu San Hô, Hải Âu.

      Trong bán kính ngắn, cư dân vẫn có thể tiếp cận toàn bộ tiện ích đẳng cấp của dự án Vinhomes Ocean Park như: các điểm câu cá, chèo thuyền kayak, bể bơi nội khu duy nhất cùng rất nhiều các tiện ích khác như sân chơi thể thao, sân tập gym, sân chơi ngoài trời cho trẻ em.     

      Tầm nhìn điển hình từ một căn hộ tòa S1.08. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park phù hợp với đối tượng nào?

      Với diện tích thông thủy khoảng 75m2 và diện tích tim tường 80m, căn hộ 3 phòng ngủ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu quỹ diện tích lớn lên tới hơn 100m2 cùng mức giá tốt. Vì vậy, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhiều thành viên hay nhiều thế hệ, có thu nhập trung bình cao tới cao, mong muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp trong dự án Vinhomes Ocean Park.

      Thiết kế thông minh của một căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 điển hình. (Nguồn: Dự án Vinhomes).

      Thông qua bài viết giải đáp thắc mắc về diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu, OneHousing mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những khách hàng đang hoặc sẽ có ý định tìm hiểu và mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08. Với cuộc sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhome Ocean Park Gia Lâm, Vingroup hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương