Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Hiện nay, các căn hộ chung cư cao cấp chính là xu hướng nhà ở của nhiều gia đình. Dự án căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật với hàng loạt ưu điểm được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn diện tích tim tường và thông thủy của dự án căn hộ chung cư này. 

      Phân biệt diện tích tim tường và diện tích thông thủy 

      Diện tích tim tường được hiểu đơn giản là diện tích sở hữu thức tế của căn hộ bao gồm cả các bức tường ngăn, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ và diện tích sàn có cột được đo từ tim tường. Cách đo tim tường giúp xác định được ranh giới sở hữu của chủ căn hộ, điều mà cách đo thông thủy không thể xác định được. 

      Diện tích thông thủy là cách đo theo mực nước hay còn được diện tích thảm, diện tích thông thủy căn hộ bao gồm cả ban công, âm tường và lô ga gắn liền với căn hộ. Số đo của diện tích thông thủy sẽ cho ra số đo lớn hơn so với diện tích tim tường do đã tính luôn diện tích âm tường được sử dụng. 

      Tiện ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn Vinhomes).

      Tại các dự án căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được áp dụng cách đo thông thủy theo quy định tại Khoản 2 Điều 101 Luật Nhà ở 2014. Cách đo thông thủy được áp dụng phổ biến do đảm bảo được quyền lợi của 2 bên mua và bán căn hộ. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diên tích căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Các chủ đầu tư dự án tòa S106 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho xây dựng các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 55.3m2 – 63.6m2. Mật độ các căn hộ 2 phòng ngủ được thi công xây dựng tại tòa S1.06 là 9 căn/sàn. 

      55.3m2 - 63.6m2 chính là diện tích tim tường của căn hộ, chưa bao gồm diện tích âm tường được thiết kế sử dụng. Dạng căn hộ này thích hợp cho những gia đình có từ 3 - 5 thành viên chung sống. Với mức giá không quá cao so với mặt bằng chung của căn hộ chung cư trên thị trường hiện nay. (Theo Vinhomes)

      Layout mẫu căn hộ 2 phòng ngủ. (Nguồn Vinhomes).

      Ngoài ra, theo chủ đầu tư Vinhomes, khi mua căn hộ tại tòa S106 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cụ thể khi mua căn hộ 2 phòng ngủ khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher mua xe Lux A trị giá 150 - 200 triệu đồng. Không chỉ có voucher hấp dẫn, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng mua nhà trả góp 0% lãi suất và được vay đến 80% giá trị căn hộ. (Áp dụng từ ngày 17/7/2021 cho đến khi có thông báo mới).

      Ưu điểm nổi bật của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là bất động sản nhà ở tiềm năng với vị trí vàng và hàng loạt tiện ích được xây dựng tích hợp như sau: 

      • Vị trí căn hộ là giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B. Với điểm giao nhau này dân cư có thể dễ dàng đi vào khu nội thành. 
      • Phân khu tòa nhà được tích hợp đầy đủ các tiện ích cần thiết như trường Đại học VinUni, hồ điều hòa trung tâm, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời phục vụ tối đa nhu cầu của dân cư đang sinh sống tại đây.
      • Tòa nhà được thiết kế theo hình chữ L, khai thác tối đa view tầm nhìn thoáng đãng. 
      • Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao phù hợp với gu của nhiều đối tượng dân cư nhất.
      • Các tiện ích trong phân khu như hồ bơi, sân tập thể thao đều được cung cấp sử dụng miễn phí. Bạn sẽ không phải tốn bất cứ chi phí dịch vụ nào khi sử dụng các tiện ích chung này.
      • Ngoài ra còn có các tiện ích ngoại khu như công viên BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park và hệ thống nhà phố trung tâm thương mại. Phân khu dự án đáp ứng được tối đa nhu cầu mua của dân cư sinh sống tại đây.
      • Không chỉ có các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, dự án còn có nhiều dạng căn căn hộ đa dạng như studio, 1 phòng ngủ, 1PN+1, 3 phòng ngủ. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu và mục đích sở hữu.

      Hình ảnh căn hộ 2 phòng ngủ S1.06. (Nguồn Vinhomes).

      Với hàng loạt ưu điểm đến từ vị trí và tiện ích căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang sở hữu đảm bảo được chất lượng sống tốt nhất cho mọi dân cư đến ở.

      Bài viết trên là những thông tin đầy đủ nhất về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cụ thể là diện tích căn hộ, vị trí và các tiện ích liên quan. Hy vọng quý khách đã có cái nhìn chi tiết nhất về căn hộ để quyết định lựa chọn ngôi nhà phù hợp nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương