Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ chắc chắn là tiêu chí quan của nhiều người trẻ độc thân đang có ý định mua nhà.

      Được đánh giá là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của tệp khách hàng trẻ tuổi đang có ý định mua nhà ở hoặc đầu tư, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City có gì vượt trội hơn các loại hình căn hộ khác, giá bán tham khảo như nào và các thông số về diện tích tim tường và thông thủy được đo như nào khi bàn giao? Cùng OneHousing giải đáp một số thắc mắc xoay quanh vấn đề này.

      Một vài thông tin cơ bản về tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Được ra mắt vào năm 2019, tính đến thời điểm hiện nay, Vinhomes Smart City Tây Mỗ không còn là một cái tên xa lạ đối với những người quan tâm đến bất động sản. Và tòa S4.03 là là một trong số những tòa gây sốt ngay sau khi mở bán vì tầm nhìn Panorama đắt giá nhìn trực diện ra công viên thể thao Sportia Park.

      Và căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City là một trong tổng số 4 loại hình căn hộ chính của dự án thành phố thông minh này. Dù là căn 1 ngủ nhưng cư dân lại được chiêm ngưỡng tầm nhìn lý tưởng của dự án:

      • Hướng Đông Nam: đối diện công viên thể thao và vườn Nhật Bản, là hai trong ba kỳ quan nhân tạo nổi tiếng của Vinhomes Smart Cityz.
      • Hướng Đông Bắc: nhìn được toàn cảnh nội khu cùng các tiện ích riêng biệt.
      • Hướng Tây Nam: tận hưởng trọn vẹn hơi thở nhiệt đới từ vườn nhiệt đới và khu vực bể bơi 4 mùa ngoài trời.
      • Hướng Tây Bắc: ngay sát cạnh công viên nội khu với khu vui chơi trẻ em cùng nhiều hoạt động bổ ích.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ phù hợp với ai?

      Khi chỉ nghe qua diện tích căn 1 ngủ và 1 ngủ + 1 của tòa S4.03 chỉ từ 37.8m2 - 47m2, chắc hẳn không ít gia chủ tương lai sẽ có nhiều đắn đo. Tuy nhiên với thiết kế tổng thể của dự án, căn hộ 1 ngủ này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi những ưu nhược điểm nhất định.

      Ưu điểm căn hộ 1 phòng ngủ toà S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Với thiết kế thông minh đúng theo như những gì dự án tổng hướng tới -  một cuộc sống thông minh giữa lòng thủ đô, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City được chú trọng đầu tư những tiện ích công nghệ thông minh mang lại cuộc sống tuyệt vời cho cả gia đình.

      Vì diện tích tối ưu, mức giá của các căn hộ 1 ngủ hay 1 ngủ + 1 cũng sẽ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hơn. Không chỉ vậy, khả năng đầu tư sinh lời cũng được đánh giá cao với những tiện ích nội khu và ngoại khu của Vinhomes Smart City nói chung và tòa S4.03 nói riêng hiện có. Ngoài ra, xu hướng sống xanh cũng được chú trọng với hệ thống cây, công viên xanh, hồ điều hòa, được thiết kế xen kẽ giữa các tòa nhà.

      Căn 1 ngủ với thiết kế hiện đại, tối ưu không gian. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhược điểm

      Tuy nhiên, một ưu điểm cũng chính là nhược điểm của căn hộ 1 ngủ cũng chính là diện tích. Với diện tích hạn chế như vậy sẽ khó có thể phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

      Tệp khách hàng lý tưởng của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City

      Qua những điểm cộng và những khuyết điểm OneHousing vừa phân tích ở trên, có thể thấy căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City sẽ là chốn an cư lý tưởng của 3 tệp khách hàng chính.

      Tệp khách hàng trẻ tuổi, độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ

      Đa phần, tệp khách hàng này khi tìm đến các căn 1 ngủ sẽ là lần đầu mua nhà với tiềm lực tài chính chưa thực sự vững vàng. Không chỉ vậy, thiết kế thông minh, tối giản lại tích hợp đầy đủ tiện ích gói gọn trong không gian sống cũng được người trẻ tuổi ưa chuộng hơn bao giờ hết.

      Tệp khách hàng có ý định đầu tư

      Với vị thế đắt giá, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao như một thành phố thu nhỏ, đi theo đó lại là mức giá phải chăng luôn là những điểm cộng cực cao trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. Đây là một loại hình tích lũy, đầu tư sinh lời qua hình thức bán lại hoặc cho thuê. 

      Tệp khách hàng người cao tuổi tìm chốn an dưỡng

      Chiếm tới hơn 70% tổng diện tích quy hoạch của dự án, cư dân của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City được sống trọn trong không gian trong lành, thoáng đãng. Đặc biệt với đối tượng người cao tuổi, đây vừa là chốn an dưỡng lúc tuổi xế chiều, vừa có thể là nơi tụ tập con cháu vào mỗi cuối tuần cùng nhiều hoạt động thú vị.

      Hơn 70% tổng diện tích dự án là không gian xanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Cách đo và thông số diện tích tim tường và thông thuỷ

      Không chỉ riêng căn hộ 1 ngủ tại S4.03 của Vinhomes Smart City mà tất cả các căn hộ 1 ngủ khác trong dự án đều có sức hút lớn. Tuy nhiên, trong quá trình tìm mua và bàn giao căn hộ, không ít gia chủ lại bỏ qua những thông số quan trọng như diện tích tim tường và thông thủy cũng như cách đo như thế nào.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường là thông số đo bao gồm toàn bộ tường bao của căn hộ, các tường phân chia với căn hộ khác, hộp kỹ thuật được thiết kế sẵn trong mỗi căn hộ và diện tích sàn nếu có cột.

      Cách đo diện tích tim tường. (Nguồn: Vinhomes).

      Tuy nhiên, có thể hiểu đơn giản, diện tích tim tường căn hộ chính là diện tích sàn xây dựng của chính căn hộ đó. Ví dụ như căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City sẽ có diện tích tim tường khoảng 38m2.

      Diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 là bao nhiêu?

      Đúng theo ý nghĩa Hán Việt, diện tích thông thủy có thể hiểu là diện tích bao gồm cả diện tích tường ngăn, ban công. Tức là phần diện tích sử dụng căn hộ, những phần nào mình có thể nhìn thấy bằng mắt.

      Diện tích thông thủy sẽ được tính theo công thức tổng của diện tích sàn ở, diện tích tường ngăn giữa các phòng và diện tích ban công (hoặc  cả logia nếu có). Và diện tích thông thủy của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City sẽ nhỏ hơn diện tích tim tường đôi chút.

      Với những ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City OneHousing phân tích vừa rồi, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ trẻ với lối sống tối giản, hiện đại nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tiện ích. Ngoài ra, mong rằng với một số thông tin cũng như cách kiểm tra diện tích tim tường và thông thủy sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nơi an cư phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương