Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/03/2023
      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm câu trả lời chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Times City là dự án được đầu tư và xây dựng bởi Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội. Dự án có vị trí đẹp, thuận tiện kết nối giao thông với các khu vực lân cận. Điểm nổi bật của dự án là các căn hộ cao cấp, đặc biệt là căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin liên quan và thông tin về diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 qua nội dung sau đây.

      Thông tin tổng quan tòa T4 Vinhomes Times City

      Khu đô thị Vinhomes Times City tọa lạc tại 2 vị trí đó là số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu hiện đại và quần thể xanh rộng lớn được nhận định là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại thành phố Hà Nội. 

      Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, sở hữu vị trí đắc địa và hướng view đắt giá. Nổi bật là các căn hộ của tòa T4. Đây là một trong những tòa tháp đẹp nhất của dự án Vinhomes Times City ở giai đoạn 1. Tòa T4 có vị trí nằm trên tuyến đường nội bộ số 4, đối diện quảng trường Vincom Mega Mall Times City, tòa T4 có vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với tòa T3
      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu dân cư Vĩnh Tuy
      • Phía Nam: Tiếp giáp với tòa T8
      • Phía Tây: Tiếp giáp với quảng trường trung tâm

      Tòa T4 của dự án Vinhomes Times City được xây dựng với chiều cao 27 tầng: Tầng 1 là Shop, tầng 2 là văn phòng, tầng 3 - 27 là căn hộ, B1 là Vincom Mega Mall, tầng B2 - B3 là hầm giữ xe. Tòa T4 còn có: 

      • Tổng số căn hộ: 450 căn
      • Mật độ căn/sàn: 18 
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ 2PN, căn hộ 3PN
      • Diện tích căn hộ: 75,2 - 110,3m2
      • Thang máy: 6 thang hiện đại và 2 thang hàng

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Nổi bật với thiết kế hiện đại, đa tiện ích, các căn hộ tại tòa T4 luôn được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón, trong đó phải kể đến căn 2 phòng ngủ của tòa. Ngoài các thông tin liên quan thì diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 luôn được nhiều khách hàng quan tâm. 

      Không gian của căn hộ cao cấp tại tòa T4 của dự án Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trước khi giải đáp diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City là bao nhiêu, bài viết sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về diện tích thông thủy trước để bạn nắm rõ hơn.

      Diện tích thông thủy căn hộ là gì?

      Diện tích thông thủy căn hộ hay còn được gọi là diện tích sử dụng căn hộ, diện tích được tính bao gồm diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích logia (nếu có) gắn với căn hộ đó. 

      Khi mua căn hộ chung cư, các bên sẽ tính theo diện tích thông thủy, đây là cách chuẩn nhất và đảm bảo được quyền loiaj của đổi bên. Diện tích thông thủy căn hộ thường được tính như sau: 

      DTTT = (DT tường ngăn + DT logia, ban công + DT nhà ở) - (DT tường bao quanh + DT tường phân chia căn hộ + DT sàn có cột, DT hộp kỹ thuật số)

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa T4 của dự án Vinhomes Times City có diện tích thông thủy dao động từ 71 - 83m2. Diện tích nay tương đối rộng rãi, thoải mái thích hợp cho các hộ gia đình từ 2 - 4 thành viên sinh sống. 

      Bên cạnh đó, tòa T4 còn hướng view vô cùng đắt giá, phía Đông hướng view sông Hồng, phía Tây hướng view quảng trường trung tâm, phía Nam view ra khu phức hợp thể thao, phía Bắc view nội khu yên tĩnh. Các căn hộ của tòa T4 có thiết kế theo kiến trúc Tây Âu hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích như: Trung tâm thương mại, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, trường học và bệnh viện đạt chuẩn quốc tế.

      Với thiết kế hiện đại, tầm nhìn thoáng mát, tích hợp nhiều tiện ích, dự án Vinhomes Times City được ví như là “Thành phố thời đại mới” mang phong cách châu Âu thời thượng, phóng khoáng tới các hộ dân cư. Sống tại các căn hộ 2 phòng ngủ của tòa T4, dân cư sẽ được tận hưởng cảnh quan đẹp, thoáng mát, giao thông thuận tiện cho việc di chuyển qua lại với các khu vực lân cận, và đặc biệt là được hưởng các tiện ích được tích hợp sẵn. 

      Bài viết đã chia sẻ thông tin về diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 của dự án Vinhomes Times City, mong rằng qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương