Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/03/2023
      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City là vấn đề nhiều người quan tâm nhất khi tìm hiểu mua chung cư. Tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau.

      Dự án nhà ở chung cư Vinhomes Time City được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội, là nơi ở lý tưởng cho dân cư đến sinh sống. Đặc biệt là các căn hộ 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City luôn được khách hàng săn mua. Tìm hiểu về các thông tin liên quan và diện tích thông thủy của các căn hộ này qua nội dung bài viết sau.

      Thông tin chung về dự án tòa nhà căn hộ chung cư Vinhomes Times City

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Times City được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội với số vốn lên đến 5,680 tỷ đồng. Dự án tọa lạc tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Thiết kế hiện đại của khu đô thị Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa T2 Vinhomes Times City được xây dựng gồm 31 tầng lầu, trong đó:

      • Tầng 1 là khu vực mua sắm dành cho các shop.
      • Tầng 2 là khu vực văn phòng.
      • Tầng 3 - 31 là khu vực căn hộ.
      • Tầng B1 là khu vực trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Tầng B2 - B3 dùng để giữ xe.

      Tổng số căn hộ tòa T2 là 522 căn với mật độ 18 căn/ sàn. Tòa nhà được trang bị sẵn 6 thang thường và 2 thang hàng phục vụ cho việc di chuyển của dân cư. Diện tích của căn hộ tại tòa T2 giao động từ 94.3 – 116.7 khá rộng rãi với 2 - 3 phòng ngủ thích hợp cho các hộ gia đình sinh sống.

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City

      Trước khi cung cấp chi tiết về diện tích thông thủy của căn hộ 2 phòng ngủ thuộc tòa T2 Vinhomes Times City, cùng sơ lược qua khái niệm diện tích thông thủy.

      Diện tích thông thủy là gì?

      Diện tích thông thủy được hiểu đơn giản là diện tích sử dụng của một căn hộ bao gồm diện tích tường ngăn, ban công, logia gắn liền với căn hộ. Diện tích thông thủy này không bao gồm diện tích tường bao, tường chia giữa các căn hộ, diện tích đặt cột và hộp kỹ thuật số có trong căn hộ.

      Theo quy định tại Khoản 2 Điều 101 Luật Nhà ở 2014 thì diện tích thông thủy sẽ là số đo chính xác nhất và được cung cấp khi mua hoặc bàn giao các căn hộ chung cư. Số đo diện tích thông thủy giúp đảm bảo tối ưu quyền lợi của 2 bên mua và bán. Trên giấy tờ pháp lý như sổ đỏ hoặc sổ hồng, diện tích hiển thị luôn là diện tích thông thủy và cũng là diện tích được sử dụng.

      Ngoài diện tích thông thủy, diện tích tim tường cũng được áp dụng tuy nhiên với cách đo tim tường sẽ cho ra con  số lớn hơn vì đã bao gồm diện tích âm tường sử dụng. Bạn nên áp dụng cách đo theo diện tích thông thủy để cho ra số đo chính xác và được pháp lý công nhận khi mua bán căn hộ chung cư.

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T2 Vinhomes Times City

      Với khái niệm về diện tích thông thủy đã được trình bày cụ thể như trên, bạn đã có thể hiểu chi tiết về cách đo diện tích thông thủy này. Đây là cách đo chính xác nhất được thống nhất sử dụng trong các giao dịch mua bán căn hộ chung cư.

      Theo thông tin được chủ đầu tư Vinhomes cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T2 có diện tích thông thủy là 94.3 – 108.6 m2. Diện tích khá lớn thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 thành viên sinh sống. Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T2 chính là lựa chọn tối ưu nhất cho các hộ gia đình.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN tòa T2 Vinhomes Time City. (Nguồn: Vinhomes).

      Không chỉ có diện tích thông thủy rộng rãi, dân cư sinh sống tại tòa T2 còn được  ngắm view tầm nhìn chất lượng sông Hồng ở hướng Đông. Góc tầm nhìn ở các hướng còn lại được mở rộng ra nội khu 30 - 40m, do đó bạn có thể yên tâm về vấn đề bị chấn tầm nhìn quá nhiều bởi các tòa chung cư đối diện.

      Cả dự án nhà ở căn hộ chung cư trong đó bao gồm toà T2 đều được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại kết hợp với quần thể cây xanh rộng lớn đem đến nơi ở chất lượng cho dân sự sinh sống. Ngoài ra phân khu dự án còn được tích hợp hàng loạt các tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí khổng lồ, trường học đạt chuẩn quốc tế, khu ẩm thực phong phú đa dạng, vườn dưỡng sinh rộng lớn, bệnh viện quốc tế 5 sao.

      Dự án nhà ở chung cư Vinhomes Times City chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Hà Nội. Sống tại các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thuộc tòa T2 dân cư sẽ được tận hưởng những tiện ích chất lượng nhất đã tích hợp sẵn.

      Bài viết trên là những thông tin được chia sẻ đầy đủ nhất về dự án nhà ở căn hộ chung cư thuộc quần thể dự án Vinhomes Times City. Ngoài ra bài viết còn cung cấp các thông tin chính xác về diện tích thông thủy của các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc tòa T2 được nhiều người săn tìm. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cái nhìn tổng quát nhất cho những dân cư đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá nhà chung cư khu đô thị Times City hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương