Diện tích căn hộ RichLane Residences Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ dự án RichLane Residences Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu diện tích căn hộ RichLane Residences là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé!

      Thị trường bất động sản quận 7 ngày càng nhộn nhịp với nhiều dự án chất lượng cao. Nổi bất hơn cả là dự án RichLane Residence của Công ty trách nhiệm hữu hạn căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn. Bạn muốn biết diện tích căn hộ dự án RichLane Residence là bao nhiêu? Đọc bài viết sau của OneHousing để tìm ra câu trả lời nhé!

      Giới thiệu dự án RichLane Residences

      Đôi nét về chủ đầu tư dự án RichLane Residences

      Đơn vị chủ đầu tư dự án RichLane Residences là Công ty trách nhiệm hữu hạn Căn hộ Dịch Vụ Nam Sài Gòn do tập đoàn Mapletree Việt Nam trực tiếp quản lý. Trên thị trường bất động sản Châu Á, Mapletree là một trong những thương hiệu đi đầu khu vực, với hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia như Việt nam, Ấn Độ, Trung Quốc,... Tổng giá trị dự án bất động sản do tập đoàn Mapletree sở hữu, quản lý đã vượt con số 30 tỷ đô la với một số dự án tiêu biểu như:

      • Tata Communication Exchange
      • Future City
      • Trung tâm thương mại Vivo City,....

      Vị trí dự án RichLane Residences có gì đặc biệt?

      RichLane Residence là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu phức hợp Saigon South Place Complex, mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và cách quận 1 chỉ 10 phút lái xe.

      Vị trí của RichLane Residence mang lại nhiều lợi thế cho cư dân sống tại đây, cụ thể như:

      • Kết nối giao thông thuận tiện: Dự án nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng… giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận.
      • Kết nối đa dạng tiện ích dân sinh tại khu dân cư cao cấp: Dự án nằm trong khu phức hợp Saigon South Place Complex, bao gồm trung tâm thương mại SC VivoCity, khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng Mapletree Business Centre,.... Cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như mua sắm, ăn uống, giải trí, làm việc… chỉ trong bán kính vài bước chân.
      • Dễ dàng tận hưởng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu: Dự án cũng gần nhiều tiện ích khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện quốc tế Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Crescent Mall, các trường học quốc tế như Nhật Bản, Lawrence S.Ting… giúp cư dân có thể đáp ứng được nhu cầu sức khỏe, giáo dục, văn hóa… của mình và gia đình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-richlane-residences-quan-7-la-bao-nhieu-m2

      RichLane Residence sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: RichLane Residence)

      Tiện ích nội khu của dự án RichLane Residence

      Dự án RichLane Residence mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng, với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như:

      • Bể bơi vô cực trên tầng thượng: Đây là một trong những điểm nhấn của dự án, mang lại cho cư dân một trải nghiệm tuyệt vời khi có thể thả lỏng tâm trí và thư thái phóng tầm mắt ra xa tận hưởng quan cảnh thành phố
      • Phòng tập thể hình trên cao: Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích thể dục thể thao, với các thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, giúp cư dân xây dựng, giữ gìn vẻ đẹp hình thể, nâng cao sức khỏe.
      • Khu vui chơi trẻ em tầng thượng: Đây là nơi dành cho các bé yêu của gia đình, với các trò chơi an toàn và hấp dẫn, giúp các bé có cơ hội giải trí, sáng tạo, phát triển toàn diện.
      • Sảnh đón trả khách & lễ tân 24/7: Đây là nơi đón tiếp và hỗ trợ cư dân với các dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, giúp cư dân cảm thấy an tâm và thoải mái khi sống tại đây.
      • Bãi đậu xe 3 tầng: Đây là nơi bảo vệ và quản lý xe của cư dân một cách an ninh và hiệu quả, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-richlane-residences-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      RichLane Residence sở hữu đa dạng tiện ích (Nguồn: VN Express)

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ dự án RichLane Residence

      Quy mô dự án RichLane Residence

      Dự án RichLane Residence được quy hoạch, phát triển và thi công trên lô đất có tổng diện tích 4.4ha, bao gồm 1 tòa tháp với chiều cao 29 tầng:

      • 3 tầng được sử dụng làm bãi giữ xe nổi với khoảng 181 vị trí đậu xe hơi
      • 24 tầng dành cho căn hộ cao cấp
      • 1 tầng dùng cho các công trình dân sinh, tiện ích nội khu

      Căn hộ dự án RichLane Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Dự án RichLane Residence có tổng cộng hơn 243 căn hộ, có diện tích dao động từ 45m2 - 123m2 được chia thành căn hộ studio và căn hộ có từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Căn hộ studio có diện tích 45m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 52m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 89m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 110m2
      • Căn hộ loại 3 phòng ngủ thêm 1 phòng chức năng có diện tích 123m2

      Căn hộ dự án RichLane Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với các có tầm nhìn rộng và thoáng, hướng ra công viên và sông. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống trong lành và tiết kiệm năng lượng. Các căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp, mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ cho cư dân. Hiện dự án có mức giá từ 50 triệu đồng/m2 - 57,27 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      dien-tich-can-ho-chung-cu-richlane-residences-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ RichLane Residence với thiết kế sang trọng, đẳng cấp (Nguồn: RichLane Residence)

      OneHousing đã tổng hợp thông tin về diện tích căn hộ dự án RichLane Residence cũng như giới thiệu sơ bộ về dự án cho bạn qua bài viết trên. Hy vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu thị trường bất động sản quận 7.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư EHome 5 The Bridgeview Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương