Diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân là bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Vision Bình Tân từ khi bắt đầu bàn giao vào tháng 10/2017 thu hút lượng lớn sự quan tâm, săn đón từ các cư dân và nhà đầu tư. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Vision Bình Tân vậy đừng bỏ lỡ bài viết này.  Hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân là bao nhiêu m2 qua bài viết sau.

      Khu chung cư Vision Bình Tân 

      Chung cư Vision Bình Tân là dự án khu căn hộ nổi bật hàng đầu khu vực chung cư quận Bình Tân. Dự án do CTCP Xây dựng Dacin Việt Nam Tân Tạo (thuộc Tập đoàn Dacin Đài Loan) làm chủ đầu tư, hợp tác với nhà thầu thi công CBM và đơn vị thiết kế Adrien Desport Architects & Bich Au (ADA). Vision Bình Tân được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 (Vision 1),  Giai đoạn 2 (Vision 2) và giai đoạn 3 (Vision 3).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-vision-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vision Bình Tân là dự án khu căn hộ nổi bật hàng đầu khu vực chung cư quận Bình Tân (Nguồn: OneHousing)

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 59.236m2, mật độ xây dựng chiếm 25%. Quy mô Vision Bình Tân gồm 4 tòa tháp cao 19 - 25 tầng chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư. Bên cạnh đó, Vision Bình Tân cũng được bố trí nhiều tiện ích, cảnh quan tuyệt đẹp mang đến không gian sống xanh, trong lành, thanh mát ngay giữa trung tâm Sài Thành.

      Chung cư Vision Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Vision Bình Tân

      Vision Bình Tân tọa lạc tại số 96 Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP. HCM.

      Sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay mặt tiền trục đường Trần Đại Nghĩa, trung tâm kinh tế trọng điểm quận Bình Tân, vùng có hệ thống giao thông hoàn thiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh, cư dân Vision Bình Tân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận: Quận Tân Phú, quận 6, quận 8, huyện Bình Chánh.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-vision-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa (Nguồn: Vision Bình Tân)

      Ngoài ra, cư dân Vision Bình Tân cũng kết nối nhanh đến các địa điểm nổi tiếng, danh lam thắng cảnh trong khu vực như: BigC, bệnh viện Quốc Anh, Metro Bình Phú, công viên Đầm Sen, khu dân cư Khang An, Westhouse An Lạc, bến xe Chợ Lớn, bệnh viện Triều An, Aeon Mall Bình Tân, Coopmart Phú Lâm,...

      Căn hộ chung cư Vision Bình Tân có gì đặc điểm?

      Chung cư Vision Bình Tân bao gồm tổng 1980 căn hộ chung cư cao cấp, mật độ căn hộ khoảng 17 căn/sàn. Với mật độ bố trí tương đối thấp giúp hạn chế ô nhiễm, tiếng ồn ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi, chất lượng cuộc sống và sự riêng tư của cư dân.

      Các loại hình căn hộ chung cư Vision Bình Tân gồm: Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng thích hợp cho nhiều khách hàng lựa chọn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp nên phù hợp cho những người yêu thích sự sang trọng, tinh tế.

      Diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân 

      Diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân dao động từ 45 - 77.86m2 phù hợp làm nơi an cư lý tưởng cho những người sống độc thân, cặp đôi mới kết hôn, gia đình có 3 - 5 thành viên hoặc gia đình đa thế hệ.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      45m2 

      Căn hộ 2PN

      52.77 - 57.45m2 

      Căn hộ 3PN

      73.11 - 77.86m2 

      (Theo OneHousing, cập nhật T8/2023)

      Căn hộ 1PN có diện tích 45m2 khá nhỏ nên thích hợp hơn với những người sống độc thân hoặc cặp đôi trẻ. Tận dụng nhiều đồ nội thất thông minh, đa năng và bày trí khoa học, hợp lý để tối ưu không gian sống, loại căn hộ này mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát hơn cho căn hộ Vision Bình Tân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-vision-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Diện tích căn hộ chung cư Vision Bình Tân dao động từ 45 - 77.86m2 (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 52.77 - 57.45m2 phù hợp cho các gia đình có từ 2 - 4 thành viên. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới kết hôn muốn định cư lâu dài và sinh thêm em bé.

      Căn hộ 3PN có diện tích từ 73.11 - 77.86m2 khá rộng rãi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có đông thành viên, gia đình đa thế hệ hoặc các thành viên trong gia đình muốn có nhiều không gian riêng để sáng tạo, sinh hoạt.

      Thiết kế căn hộ chung cư Vision Bình Tân

      Các căn hộ chung cư Vision Bình Tân được thiết kế theo khuynh hướng sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi. Nội thất cùng các trang thiết bị bên trong căn hộ như giường, tủ quần áo, kệ bếp, bàn ghế sofa, thiết bị điện, thiết bị nhà tắm,... đều được bố trí đầy đủ, hợp lý nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng ngay trung tâm thành phố.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-vision-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Vision Bình Tân hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Raovat321)

      Hệ thống cửa sổ được lắp đặt 100% tại các phòng ngủ nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Qua đó, không gian sống trở nên thoáng đãng, tươi sáng vừa tốt cho sức khỏe gia chủ.

      Giá bán căn hộ chung cư Vision Bình Tân

      Với những đặc điểm vượt trội kể trên, căn hộ chung cư Vision Bình Tân được đánh giá là ngôi nhà mơ ước nổi bật nhất thị trường chung cư quận Bình Tân. Nếu đang tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng để sinh sống, làm việc, học tập tại quận Bình Tân; dự án căn hộ chung cư Vision Bình Tân sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

      Căn hộ chung cư Vision Bình Tân đang được bán với giá dao động từ 24,67 - 28 triệu đồng/ m2, tương đương 1.1 - 2.1 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo batdongsan, cập nhật T8/2023).

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu địa chỉ chung cư Vision Bình Tân. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vision Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Full House quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương