Diện tích căn hộ chung cư Urban Hill Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Urban Hill Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/08/2023
      Các căn hộ tại dự án chung cư Urban Hill Quận 7 có diện tích bao nhiêu m2? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết nhé! 

      Chung cư Urban Hill Quận 7 là một dự án nổi tiếng với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đặc biệt được chú ý với diện tích đa dạng của các căn hộ. Nếu bạn quan tâm đến dự án này và muốn tìm hiểu thông tin về diện tích của các căn hộ tại Urban Hill, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn ngay trong bài viết sau đây. 

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Urban Hill - vị trí vàng “tâm điểm kết nối” 

      Dự án căn hộ Urban Hill của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí đắc địa, nằm tại  Lô H6-3, mặt tiền Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. 

      Việc nằm trên đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh giúp dự án Urban Hill được tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng với nhiều tiện ích, khu vực quan trọng của thành phố. Đây chính là trung tâm kết nối, giúp  cư dân dễ dàng trải nghiệm tất cả các dịch vụ chỉ trong vài phút di chuyển: 

      • Cầu Ánh Sao chỉ cách 1,1 km.
      • Cách Trung tâm thương mại Crescent Mall chưa đến 9 phút đi bộ.
      • Hệ thống trường quốc tế Đinh Thiện Lý và Nam Sài Gòn cách Urban Hill chỉ 10 phút di chuyển.
      • Trường quốc tế Canada đạt cách khoảng 3,1 km.
      • Bệnh viện FV và Tâm Đức nằm cách đó 1,3 km.
      • Công viên Wonderland nằm đối diện với một khoảng cách chỉ 200m.

      Với những ưu thế vượt trội về vị trí, Urban Hill không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, năng động, tiện nghi hàng đầu mà cư dân còn được trải nghiệm thành phố thu nhỏ giữa lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Điều này làm cho dự án trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm môi trường sống đẳng cấp và tiện ích tối ưu.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-urban-hill-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Urban Hill Quận 7 (Nguồn: phumyhung)

      Diện tích căn hộ chung cư The Golden Star Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Urban Hill quận 7

      Cư dân của chung cư Urban Hill cũng được trải nghiệm tiện ích nội khu hoàn chỉnh và đẳng cấp, không hề thua kém bất kỳ khu nghỉ dưỡng sang trọng nào. Cảm giác "tinh hoa phố thị" được tái hiện tại đây, mang đến một phong cách sống năng động và đẳng cấp giữa khu đô thị hiện đại hàng đầu Việt Nam.

      Nhờ vào tiện ích đa dạng và tối ưu, cư dân Urban Hill không cần phải đi xa để tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời. Từ các hồ bơi, phòng gym, khu vực thể thao đến các tiện ích giải trí và vui chơi, mọi yêu cầu của cư dân đều được đáp ứng tại chính khu căn hộ của họ.

      Khu căn hộ Urban Hill được thiết kế với hệ thống tiện ích phong phú, được bố trí tại 3 khu vực chính là Tầng trệt, Tầng 3 và Tầng 5, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân:

      • Tầng trệt: Chủ đầu tư tạo không gian thương mại với diện tích hơn 4.700m2 cùng khu vực bãi đỗ xe phục vụ cư dân và khách vãng lai.
      • Tầng 3: Được dành riêng cho hàng loạt tiện ích đẳng cấp cả bên trong và ngoài trời, bao gồm hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, hồ bơi Jaccuzzi, phòng Gym, khu vực thể dục thể thao và phòng đa chức năng, đem đến sự thoải mái và giải trí cho cư dân.
      • Tầng 5: Được thiết kế để tận dụng không gian cho khu vực BBQ và tiểu hoa viên, tạo điều kiện cho cư dân có không gian sinh hoạt và tổ chức tiệc tùng gia đình một cách thoải mái. 

      Tổng quan dự án Urban Hill Quận 7

      Urban Hill Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên đại lộ sầm uất Nguyễn Văn Linh tại khu Cảnh Đồi. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa khu nhà ở cao cấp và tiện ích thương mại. 

      • Tên dự án: Urban Hill
      • Địa chỉ dự án: Lô H6-3, Mặt tiền Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
      • Diện tích khu đất: 4.647,20m2
      • Mật độ xây dựng: 56,10%
      • Số căn hộ: 164 căn hộ với 2 loại căn hộ 2PN và 3PN 
      • Số tòa: 2 tòa A và B cao 13 tầng

      Với vị trí, quy hoạch, thiết kế và công năng độc đáo, Urban Hill Phú Mỹ Hưng là tâm huyết của Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, hướng đến việc mang lại môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Mọi tiện ích tại đây đều được thu gọn chỉ trong vài bước đi bộ, giúp cuộc sống cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Urban Hill cũng mang đến nhiều giá trị thụ hưởng hơn cho cư dân, tạo điều kiện cho mỗi thành viên trong gia đình cảm nhận sự viên mãn của cuộc sống đô thị hiện đại và sôi động.

      Diện tích căn hộ 2PN, 3PN chung cư Urban Hill quận 7

      Thiết kế căn hộ Urban Hill được xây dựng với tỷ lệ:  căn hộ 3PN chiếm 38% và 62% còn lại là các căn hộ 2PN. Sự phân chia này đảm bảo đáp ứng nhu cầu của đa dạng từ những gia đình trẻ đến những gia đình đa thế hệ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Urban Hill được thiết kế với một mặt bằng tổng quát có diện tích 69,61 - 74,13m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách liên thông với phòng ăn, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh, cùng với một ban công. Mô hình nhà ở này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình một cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ.

      Cấu trúc căn hộ 2 PN thuộc kiểu điển hình, mang lại không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình với phòng ngủ và phòng vệ sinh riêng. Bên cạnh đó, phòng khách và phòng ăn được liên thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp và tương tác. Phòng bếp được trang bị đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày của gia đình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-urban-hill-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Thiết kế của căn hộ 2PN (Nguồn: phumyhungcorp)

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Urban Hill Quận 7 có diện tích khoảng 99,88 - 103,09m2 mặt bằng được thiết kế với cấu trúc bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và một không gian được tích hợp giữa phòng khách và phòng ăn. Căn hộ còn có một phòng bếp đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng hàng ngày cùng với 2 ban công thoáng đãng. Thiết kế căn hộ 3PN phù hợp cho gia đình có 4 thành viên trở lên. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-urban-hill-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế của căn hộ 3PN (Nguồn: phumyhungcorp)

      Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin về dự án chung cư Urban Hill cùng diện tích căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp cho bản thân,  gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học RMIT Việt Nam, quận 7?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương